สลด ด.ต.ผัว"แม่ติ๊ก"ตุ๋นแชร์ร้อยล้าน เครียดปลิดชีพตัวเองดับ เมียบินหนีนอก

สลดใจ"ด.ต."ผัว"แม่ติ๊ก"ตุ๋นแชร์ร้อยล้าน ถูกผู้เสียหายแจ้งจับเกือบ 100 คน ผัวรู้เครียดปลิดชีพตัวเองดับ หลังเมียบินหนีนอก

จากกรณีผู้เสียหาย 93 ราย เข้าแจ้งความ น.ส.วิลาสินี พลพิทักษ์ หรือตุ๊กติ๊ก อายุ 35 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ ในข้อหา “ฉ้อโกง” และเชื่อว่าน่าจะมีคนถูกหลอกมากกว่า 100-200 คน ทั่วประเทศ มูลค่าความเสียหายเกินกว่า 100 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าตอนนี้ น.ส.วิลาสินี ได้บินหลบหนีออกไปต่างประเทศแล้ว

 

สลด ด.ต.ผัว\"แม่ติ๊ก\"ตุ๋นแชร์ร้อยล้าน เครียดปลิดชีพตัวเองดับ เมียบินหนีนอก
 

ต่อมาตำรวจ สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งชนแบริเออร์ จุดเกิดเหตุพบ ด.ต.ณัฐพล ศิริเวชกุล อายุ 42 ปี ตำแหน่งผบ.หมู่ (นปพ.) กก.สส.ภ.จว.บุรีรัมย์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณศีรษะด้านขวา นอนหายใจรวยริน จึงเร่งนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาตัวที่ รพ.โชคชัย ภายในรถยังพบอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ยี่ห้อ ซิกซาวเออร์ ตกอยู่บริเวณที่พักเท้าด้านคนขับ จำนวน 1 กระบอก จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งภายหลัง ด.ต.ณัฐพล มีอาการสาหัส และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 


 

ด้านเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ด.ต.ณัฐพล เป็นสามีของ น.ส.วิลาสินี พลพิทักษ์  ที่กำลังถูกดำเนินคดีเรื่องความผิดตาม พ.ร.บ.การเล่นแชร์ ในพื้นที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ สันนิษฐานเบื้องต้นว่า ขณะเกิดเหตุ ผู้ตายขับรถยนต์อยู่ ได้โทรศัพท์คุยกับภรรยา แล้วเกิดความเครียด จึงได้ใช้อาวุธปืนดังกล่าว ยิงตัวตาย แล้วรถยนต์เสียหลักไปเฉี่ยวชนกับแท่งแบริเออร์

สลด ด.ต.ผัว\"แม่ติ๊ก\"ตุ๋นแชร์ร้อยล้าน เครียดปลิดชีพตัวเองดับ เมียบินหนีนอก

 

สำหรับ น.ส.วิลาสินี ก่อนหน้านี้ เคยทำในลักษณะเดียวกัน และทราบว่าสามีเป็นคนเคลียร์ปัญหาให้ พอกลับมาจากต่างประเทศ ก็มีพฤติกรรมเช่นเดิม ซึ่งอาจจะทำให้ ด.ต.ณัฐพล หมดกำลังใจที่จะสู้กับภรรยาคนนี้ต่อ จึงคิดสั้นในเวลาต่อมา

 

สลด ด.ต.ผัว\"แม่ติ๊ก\"ตุ๋นแชร์ร้อยล้าน เครียดปลิดชีพตัวเองดับ เมียบินหนีนอก