สร้างภาพอีกแล้ว"แม่ตั๊ก"ช่วยยายสวิง ฟังยายพูดเอง ความจริงหนังคนละม้วน

หนังคนละม้วนซะแล้ว ปมดราม่าแม่ตั๊กช่วยเหลือยายสวิงที่ระยอง กระจ่างชัดเรื่องเปิดบัญชีให้ 10,000 บาท คุณยายบอกมาเหมาของกินจริง ไม่ได้ให้เงินเพิ่ม?

คืบหน้าคดีแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ร้านเพชรทองเคทูเอ็น วันที่ 29ก.ย.67  ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน คาดว่าภายใน 2-3 วัน พนักงานสอบสวนหน่วยงานใดหน่วยงานหนึ่ง จะขออำนาจศาลออกหมายจับแม่ตั๊กและพ่อเบียร์ รวมทั้งยังมีคนสนิทของแม่ตั๊กได้ติดต่อเข้ามาหาทนายเดชา บอกว่า แม่ตั๊กและพ่อเบียร์ต้องการมอบตัวต่อสู้คดี คาดว่าจะเข้ามอบตัวเร็วๆนี้

ในส่วนของยายสวิงอายุ91ปี ที่แม่ตั๊กเคยโพสต์ให้ความช่วยเหลือยายไปเมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา  ยายไม่เคยได้พัก ป่วยก็ต้องออกมาตั้งร้าน

สร้างภาพอีกแล้ว\"แม่ตั๊ก\"ช่วยยายสวิง ฟังยายพูดเอง ความจริงหนังคนละม้วน

ตั้งใจเหมาให้ยายได้พัก 1 วัน ตลอด2ปีที่เราคอยช่วยเหลือคุณยาย รู้สึกรักและเป็นห่วงเหมือนคุณยายแท้ๆ “เงินจากการทำงานสุจริต นำมาช่วยเหลือคุณยายด้วยจิตรอันบริสุทธิ์” ส่งเสริมให้เรามีชีวิตที่ดี มีเหลือกินเหลือใช้ และนำไปช่วยเหลือได้อีกหลายชีวิต

ล่าสุเพจดัง อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ ออกมาเผยว่า เรื่องเรื่องยายสวิงที่ระยองที่แม่ตั๊กลงคลิปว่ามาช่วย สรุปสร้างภาพอีกแล้ว ชาวเน็ตลองไปถามยายสวิง แม่ตั๊กช่วยจริงหรือแค่คอนเทนต์ เผยเคยช่วยเหลือแค่เรื่องสร้างบ้านกับเหมาไก่แจก

สร้างภาพอีกแล้ว\"แม่ตั๊ก\"ช่วยยายสวิง ฟังยายพูดเอง ความจริงหนังคนละม้วน

เรื่องยายสวิงที่ระยองที่แม่ตั๊กลงคลิปว่ามาช่วย สรุปสร้างภาพอีกแล้วจ้าาา คุณยายบอกว่าได้เงิน 5,000 บาทจริง เเต่ว่าที่นับเงินเป็นปึกๆ หลายๆ ใบให้ยาย ยายบอกยายก็ไม่เคยได้ ที่บอกว่าจะเปิดบัญชีให้  10,000 บาท ก็ไม่เคยได้  มีมาเหมาของจริง  จ่ายเงินตามจำนวนค่าของไม่ได้ให้เพิ่มไปกว่านั้นค่ะ

สร้างภาพอีกแล้ว\"แม่ตั๊ก\"ช่วยยายสวิง ฟังยายพูดเอง ความจริงหนังคนละม้วน

ชมคลิปคุณยายสวิง ( คลิกที่นี่ )