สาวแจ้งรถหายเมื่อ4ปีก่อน ล่าสุด ตำรวจช่วยติดตามรถหายนาน 4 ปีคืนได้สำเร็จ หลังสาวเจ้าของรถได้รับหนังสือให้ชำระค่า M-FLOW

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) ดำเนินการติดตาม รถยนต์โตโยต้า YARIS  สีดำ ป้ายทะเบียน กบ 9020 นครราชสีมา

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล. ได้รับการประสานจาก น.ส.กุสุมาฯ ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามหารถยนต์ของผู้เสียหาย เนื่องจากเมื่อวันที่ 15 มิ.ย.67 น.ส.กุสุมาฯ ได้รับหนังสือให้ชำระค่าบริการ M-FLOW จากการทางพิเศษระหว่างเมือง โดยรถยนต์ที่กระทำความผิดไม่ชำระค่าบริการ M-FLOW เป็นรถของผู้เสียหายที่แจ้งหายไปเมื่อ 4 ปีที่แล้วนั้น ซึ่งปัจจุบันยังไม่สามารถติดตามหารถเจอได้
ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล. ได้ทำการเฝ้าระวังสืบสวนติดตาม

รถหายไป4ปี  สาวงงอยู่ดีๆได้ใบค่าปรับM-FLOW ตำรวจช่วยตามหาจับคาด่าน

จนกระทั่งพบรถยนต์ รถยนต์โตโยต้า ยาริส  สีดำ ป้ายทะเบียน กบ 9020 นครราชสีมา ขับขี่ใช้ช่องทาง M-FLOW จุดบริการด่านทับช้าง 2 มุ่งหน้าบางปะอิน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล. จึงได้ติดตามและส่งสัญญาณให้รถยนต์คันดังกล่าวหยุดรถที่บริเวณ กม.33+300 มุ่งหน้าบางนา แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

รถหายไป4ปี  สาวงงอยู่ดีๆได้ใบค่าปรับM-FLOW ตำรวจช่วยตามหาจับคาด่าน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำตรวจสอบผู้ขับขี่ พบชื่อผู้ขับขี่คือ นายกวิน โดยนายกวิน ให้การเบื้องต้นว่า ตนเองได้รับรถมาจากบิดามาอีกทอดหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการตรวจยึดรถยนต์คันดังกล่าว เพื่อนำส่งพนักงานสอบสวน เพื่อทำการส่งตรวจสอบและดำเนินการที่เกี่ยวข้องต่อไป 

รถหายไป4ปี  สาวงงอยู่ดีๆได้ใบค่าปรับM-FLOW ตำรวจช่วยตามหาจับคาด่าน

ภายหลังเมื่อ น.ส.กุสุมาฯ ทราบว่าทางเจ้าหน้าที่ตรวจพบรถยนต์ของตนเองที่เคยแจ้งหายไว้ น.ส.กุสุมาฯ จึงได้มาให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ​ โดยให้การว่า รถยนต์คันดังกล่าวเป็นของตนเอง โดยเมื่อประมาณปี พ.ศ.2563 ตนเองได้ให้เพื่อนสนิทยืมไปใช้ แต่หลังจากนั้นได้ถูกเพื่อนสนิทยักยอก นำไปจำหน่ายต่อให้บุคคลอื่น

รถหายไป4ปี  สาวงงอยู่ดีๆได้ใบค่าปรับM-FLOW ตำรวจช่วยตามหาจับคาด่าน
ทั้งนี้ ในการดำเนินคดีดังกล่าว จะได้มีการนำเรื่องส่งไปยังพนักงานสอบสวน สภ.ครบุรี พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป