สลด เจ้าของหมู่บ้านจัดสรรดัง เป่าขมับหุ้นส่วนดับก่อนปลิดชีวิตตัวเอง

สลด เจ้าของหมู่บ้านจัดสรรดัง อดีตประธาน กต.ตร.สภ.ไทรน้อย เป่าขมับหุ้นส่วนดับก่อนยิงตัวตายตาม คาดเครียดเรื่องเงินค้างจ่ายค่างานมาหลายเดือน

วันที่ที่ 2 ต.ค. เวลา18.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย ได้รับแจ้งมีเหตุผู้ถูกยิงเสียชีวิต 2 ราย ภายในสำนักงานขายของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนต้นเชือก-วัดมะสง หมู่ 6 ต.ทวีวัฒนา อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี
 

ที่เกิดเหตุภายในสำนักงานขาย บนพื้นห้องบริเวณโต๊ะทำงานด้านหลังพบร่างของ น.ส.กนกวรรณ หรือหนู อายุ 54 ปี หุ้นส่วนของโครงการหมู่บ้านจัดสรรดังกล่าว สวมชุดสีชมพูลายดอกนอนตะแคง มีแผลถูกยิงที่ศีรษะเสียชีวิต และใกล้กันพบร่างของ นายสุพจน์ อายุ 55 ปี เจ้าของโครงการหมู่บ้านจัดสรรดังกล่าวและเป็นอดีตประธาน กต.ตร.สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี สวมเสื้อโปโลสีขาวน้ำเงินกางเกงยีนส์ มีแผลถูกยิงที่ศีรษะเสียชีวิต และที่พื้นพบปืนพกสั้นแบบออโต้ตกอยู่ที่พื้นบริเวณวางขา 1 กระบอก บนพื้นพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.จำนวน 2 ปลอก หัวกระสุน 1 หัวตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานต่อมาแพทย์ได้ชันสูตรบาดแผลเบื้องต้น พบว่า น.ส.กนกวรรณ ถูกยิงที่ศีรษะจำนวน 1 นัด ส่วนนายสุพจน์ ถูกยิงที่ศีรษะขวาทะลุซ้ายจำนวน 1 นัด
 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายสุพจน์ มีอาการเครียดเรื่องเงินที่ค้างจ่ายค่างานไว้หลายเดือน จึงมาคุยกับ น.ส.กนกวรรณ จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนยิง น.ส.กนกวรรณเสียชีวิตแล้วยิงตัวเองตายตาม จึงมอบศพให้อาสากู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรพลิกศพต่อไป