เปิดคำสารภาพ"เชฟอ้อย"หลังยักยอกเพชรแฟนคลับ 2 ล้าน

เปิดคำรับสารภาพ"เชฟอ้อย" ยักยอกเพชรแฟนคลับ ทำทีเป็นนายหน้าขายเพชร แต่นำเงินไปหมุนธุรกิจ เหยื่อสูญ 2,000,000 บาท

ตำรวจไซเบอร์ บุกรวบกลางห้าง เชฟอ้อย ยุวดี  อายุ 54 ปี กลางห้างสรรพสินค้าชื่อดัง หลังมีพฤติกรรม ยักยอกเพชรแฟนคลับ ทำทีเป็นนายหน้าขายเพชร แต่นำไปขายหมุนเงินทำธุรกิจ เหยื่อสูญ 2,000,000 บาท

 

เปิดคำสารภาพ\"เชฟอ้อย\"หลังยักยอกเพชรแฟนคลับ 2 ล้าน


 

โดยผู้เสียหายเล่าว่ารู้จักกับผู้ต้องหาผ่านทางทีวี และเห็นว่าผู้ต้องหาเป็นเชฟชื่อดัง จึงติดต่อขอซื้อแฟรนไชส์ร้านอาหาร จึงได้พูดคุยจนเกิดความสนิทสนมกันผู้ต้องหาเห็นว่าผู้เสียหายต้องการจะขายทองคำเพชร และพระเครื่อง มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท จึงเสนอตัวจะเป็นนายหน้านำทรัพย์สินดังกล่าวไปทำการขายให้โดยผู้ต้องหาได้นำทรัพย์สินของผู้เสียหายไปมัดจำเพื่อเปิดร้านอาหาร  จึงเข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.บางบอน

 

เปิดคำสารภาพ\"เชฟอ้อย\"หลังยักยอกเพชรแฟนคลับ 2 ล้าน

ด้าน"เชฟอ้อย"กล่าวว่า ได้นำเพชรจากผู้เสียหายไปขายจริงโดยตนทำหน้าที่นายหน้าเอาไปให้โปรดิวเซอร์รายการทีวีช่องดัง(ครัวคุณ… ) ซึ่งทางนั้นก็ยังไม่ได้จ่ายเงินเรา แต่ช่วงเวลาที่นำเพชรมาครั้งแรกเราได้ควักเงินจ่ายให้กับผู้เสียหายไปก่อน 500,000 บาทแต่ต่อมาภายหลังได้ออกรายการโหนกระแสกรณีที่มีปัญหาเรื่องลูกชิ้นทำให้ขายไม่ดีเหมือนเมื่อก่อน ขาดสภาพคล่องไม่สามารถผ่อนคืนให้กับทางผู้เสียหายได้ อย่างไรก็ตามตนไม่ได้มีเจตนาที่จะหลบหนีหรือไม่จ่ายเงินให้กับทางผู้เสียหายที่ผ่านมาได้พยายามติดต่อผู้เสียหายมาโดยตลอดและพยายามที่จะขอไกล่เกลี่ยเพื่อที่จะชดใช้เงินให้เต็มจำนวน