ครูสาวหนักใจ ผอ. เรียกไปเป็นเด็กเอ็น เสิร์ฟน้ำ แตะเนื้อต้องตัว

ครูสาวหนักใจ ถูกผอ. เรียกไปเป็นเด็กเอ็น เสิร์ฟน้ำให้ ผอ. และเพื่อน นอกโรงเรียน แตะเนื้อต้องตัว แถมเอาเรื่องเงินเดือนมาขู่

กำลังเป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจ หลังเพจ “คณิตศาสตร์ by พี่ช่วย”  ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า “วอน ผอ. หยุดด้อยค่าครูผู้หญิง เรียกไปเสิร์ฟน้ำทานข้าวกับกลุ่มเพื่อน แตะเนื้อต้องตัว เอาเรื่องเงินเดือนมาขู่”

 

พร้อมแนบภาพแชตครูสาวคนหนึ่งที่มาระบายทุกข์ ระบุว่าดัง... หนูรบกวนพี่เป็นกระบอกเสียงเรื่องนี้ได้ไหมคะ ครูไม่ใช่เด็กเอ็น เด็กเสิร์ฟของพวก ผอ. ค่ะ หนูไม่มีความสุขเลยค่ะ หนูต้องการสอนนักเรียน ต้องการทำงานให้เต็มที่

แต่สิ่งที่หนูต้องเจอคือ ผอ. ที่ไม่มีวุฒิภาวะ คิดอยากจะให้หนูออกไปจากโรงเรียนตอนไหนก็เรียกออกไป ให้ออกไปทานข้าวกับเพื่อน ผอ. เขาเอางานมาอ้างเรียกออกไปในเวลาราชการ ไปเสิร์ฟน้ำนู่นนี่ รวมถึงการมาจับมาโดนตัวครู
 

หนูไม่รู้ต้องทำยังไงเลยค่ะ หนูรู้สึกคุณค่าในตัวหนูมันลดลงไปมาก ทั้ง ๆ ที่ตัวหนูก็มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี หนูเป็นครู หนูเป็นลูกมีพ่อมีแม่ สายตาคนอื่นที่มองมาหนูรู้สึกแย่มาก ๆ รวมทั้งเอาเรื่องเงินเดือนมาขู่ ทำไมความตั้งใจในการเป็นครูของหนู มันต้องถูกลดทอนคุณค่าด้วยคนแบบนี้ด้วย หนูยังอยากเป็นครู ยังอยากทำในสิ่งที่หนูตั้งใจไว้อยู่มาก ๆ เลยค่ะ หนูไม่รู้เลยว่าจะทำยังไง หนูไม่กล้าทำอะไรเลยค่ะ

 

ครูสาวหนักใจ ผอ. เรียกไปเป็นเด็กเอ็น เสิร์ฟน้ำ แตะเนื้อต้องตัว