กัน จอมพลัง ช่วยป้าพิการ ถูกบริษัทดังขายฝัน บอสถ่ายรูปไปลงสร้างแรงบันดาลใจ

อนาถใจ กัน จอมพลัง รับปากช่วยป้าพิการ ถูกบริษัทดังขายฝันกู้เงินแสนสมัครสมาชิกหวังช่วยครอบครัว เจอบอสถ่ายรูปไปลงสร้างแรงบรรดาลใจ คนพิการที่ประสบความสำเร็จ ที่ความจริง ขายไม่ได้แม้แต่ชิ้นเดียว

จากกรณี บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงาม ถูกกล่าวหาว่าการดำเนินธุรกิจอาจเข้าข่ายการหลอกลงทุนในลักษณะแชร์ลูกโซ่โดยมีผู้เสียหายรวมตัวกันนำหลักฐานการร่วมลงทุนมายื่นเรื่องร้องเรียนต่อกองบังคับการป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (ปคบ.) เป็นจำนวนมาก

 

กัน จอมพลัง ช่วยป้าพิการ ถูกบริษัทดังขายฝัน บอสถ่ายรูปไปลงสร้างแรงบันดาลใจ

 


 

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก กันจอมพลัง ช่วยสู้ ได้โพสต์เรื่องราวของ คุณป้าพิการ ท่านหนึ่ง ไปเรียนออนไลน์หวังช่วยเหลือครอบครัว แต่ถูกพูดให้สมัครสมาชิกเลยไปกู้เงินมากว่า 3 แสนบาท แล้วบริษัทยังถ่ายรูปไปลงสร้างแรงบันดาลใจให้คนอื่น สุดท้ายปล่อยของไม่ได้เลยแม้แต่ชิ้นเดียว


กัน จอมพลัง ระบุ ว่าป้าพิการทักมาขอให้ผมช่วยป้าตั้งใจไปเรียนออนไลน์เพื่อจะช่วยเหลือครอบครัว แต่พอไปถึงกลับถูกแม่ทีมบริษัทเครือข่ายที่จ้างดาราเยอะๆ พูดให้สมัครป้าจึงบ่ายเบี่ยง แต่กลับก็ไม่ยอมพยามจะให้สมัครสมาชิกให้ได้
 

ป้าพิการกลัวกลับบ้านไม่ได้จึงยอมสมัครโดยกู้เงินพี่สาวมาแสนกว่าบาท หลังจากนั้นบอสบริษัทดังมีการถ่ายรูปป้าไปลงสร้างแรงบันดาลใจว่า ป้าเป็นคนพิการที่ประสบความสำเร็จทั้งๆที่ความจริงป้าปล่อยของไม่ได้เลยแม้แต่ชิ้นเดียวผมรับปากช่วย ผมกำลังเดินทางกลับกรุงเทพแล้วเราเจอกัน ใครที่ต้องการให้ผมช่วยส่งข้อความมาครับจัดให้

 

กัน จอมพลัง ช่วยป้าพิการ ถูกบริษัทดังขายฝัน บอสถ่ายรูปไปลงสร้างแรงบันดาลใจ