เอาแล้ว "บอสพอล" เตรียมเอาคืนให้ดาราพรีเซนเตอร์ ความถูกต้องจะคุ้มครองเรา

"บอสพอล วรัตน์พล" เคลื่อนไหวล่าสุดส่งข้อความถึงผู้ลงทุน ลั่นความถูกต้องจะคุ้มครองเรา เตรียมเอาคืนให้ดาราพรีเซนเตอร์

เรียกว่าเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจ สำหรับกรณีของ บริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป (The iCon Group) โดยล่าสุดเมื่อวานนี้  (12 ต.ค. 2567) บอสพอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน บก.ปคบ. เพื่อชี้แจงและแสดงความบริสุทธิ์ใจ

 

เอาแล้ว บอสพอล เตรียมเอาคืนให้ดาราพรีเซนเตอร์ ความถูกต้องจะคุ้มครองเรา

ล่าสุดวันที่ 13 ต.ค. 2567 บอสพอล วรัตน์พล ได้เคลื่อนไหวล่าสุดผ่านทางเฟซบุ๊กหลังจากเข้าพบเจ้าหน้าที่ โดยระบุว่า "เมื่อวานนี้ ผมได้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม โดยการไปให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ในขณะนี้ มีข้อมูลข่าวสารต่างๆ บนโลกโซเชียล เป็นจำนวนมาก ซึ่งมีทั้งเรื่องที่ เป็นความจริง "แค่บางส่วน" แต่หลายข้อมูล เป็นข้อมูลที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริง และคลาดเคลื่อน จากความเป็นจริงไปไกล


ผมขอความร่วมมือ จากพี่น้อง #TheiCon ทุกท่าน ที่ยังรักและเชื่อมั่นในบริษัท หลายคนยังมุ่งมั่น ที่จะดำเนินธุรกิจ ขายสินค้าต่อไป ไม่แปลกเลย เมื่อท่านได้เห็นข่าวสาร หรือข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง ที่ถูกแชร์โดยสื่อต่างๆ อาจทำให้ทุกท่านรู้สึกไม่สบายใจ และมีความต้องการที่จะตอบโต้หรือชี้แจง และแสดงความคิดเห็นในอีกแง่มุมหนึ่ง


แต่อย่างไรก็ตาม ผมขอความร่วมมือจากทุกท่าน ไม่ตอบโต้ด้วยอารมณ์หลีกเลี่ยงการคอมเมนต์ที่พาดพิง หรือกระทบกระเทียบผู้อื่น หรือกล่าวถึงใครในทางที่ไม่ดี เราควรดำเนินการทุกอย่าง ด้วยความสุภาพ และอยู่ในกรอบที่เหมาะสมครับ ผมยังคงเชื่ออยู่เสมอว่า ความถูกต้อง จะคุ้มครองเรา !!! บอสพอล"

 

เอาแล้ว บอสพอล เตรียมเอาคืนให้ดาราพรีเซนเตอร์ ความถูกต้องจะคุ้มครองเรา

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยมีชาวเน็ตบางคนเข้ามาคอมเมนต์ระบุว่า "เห็นดาราที่คุณจ้างมั้ย ชีวิตเค้าดับตกสวรรค์ จะเอาคืนเค้ายังไง" ซึ่งทาง บอสพอล ได้เข้ามาตอบกลับว่า "เดี๋ยววันนี้รู้ครับว่าผมจะทวงคืนให้เขายังไง"

 

เอาแล้ว บอสพอล เตรียมเอาคืนให้ดาราพรีเซนเตอร์ ความถูกต้องจะคุ้มครองเรา