เปิดเมนู "บอสพอล" ก่อนส่งตัวฝากขัง ค้านประกัน

เปิดเมนู "บอสพอล" ผู้บริหาร ดิไอคอน กรุ๊ป ก่อนส่งตัวฝากขังเช้านี้ ตำรวจเผย นั่งสมาธิตลอดทั้งคืน ขณะที่ทนายยังไม่ยืนประกันตัว

คืบหน้าคดีดิไอคอนกรุ๊ป ล่าสุดวันที่ 18 ต.ค. 67 เวลา 9.15 น. ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการนำแผงกั้นมากั้นเป็นแนวให้กับสื่อมวลชนที่มาทำข่าวพร้อมทั้งวางกำลังเจ้าหน้าที่ดูแลความเรียบร้อย ก่อนจะควบคุมตัว นายวิรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล เจ้าของบริษัท The icon Group เดินทางไปที่ศาลอาญารัชดาฯ เพื่อขออำนาจศาลฝากขังผลัดแรก หลังใช้เวลาสอบปากคำนานกว่า 2 คืน วันนี้บอสพอลได้มีการสวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า และมีการสวมเสื้อแขนยาวสีเขียวกางเกงขายาวสีดำ โดยในวันนี้เจ้าตัวมีสีหน้าเรียบเฉยก่อนจะเดินขึ้นรถและเดินทางออกไป โดยมีรถนำขบวน 1 คันและรถปิดท้ายอีก 1 คัน

เปิดเมนู บอสพอล ก่อนส่งตัวฝากขัง ค้านประกัน

ส่วนเมื่อวานที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการยื่นฝากขังผลัดแรก 17 ผู้ต้องหาไปก่อน แต่ในส่วนของ บอสพอล ที่มีการควบคุมตัวออกไปในวันนี้ เนื่องจากเมื่อวานที่ผ่านมา ส่วนของ บอสพอล ยังสอบสวนไม่แล้วเสร็จ เนื่องจากผู้ต้องหาและทนายความประสงค์ให้การในรายละเอียดที่จะต่อสู้คดี

เปิดเมนู บอสพอล ก่อนส่งตัวฝากขัง ค้านประกัน

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเวรอำนวยการที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง สั่งข้าวกะเพราหมูไข่ดาวมาให้ "บอสพอล" รับประทานเป็นมื้อเช้า ก่อนที่พนักงานสอบสวน บก.ปคบ.จะมาเบิกตัว บอสพอลไปฝากขังศาลอาญา และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เฝ้าห้องขัง ยังบอกอีกว่า บอสพอล ได้นั่งสมาธิ เพื่อให้จิตใจสงบตลอดทั้งคืน

เปิดเมนู บอสพอล ก่อนส่งตัวฝากขัง ค้านประกัน

เปิดเมนู บอสพอล ก่อนส่งตัวฝากขัง ค้านประกัน

 

ขอบคุณ บิ๊กเกรียน