แม่ข่าย-พนักงาน งานเข้า จ่อจับผู้ต้องหา"ดิไอคอน" กลุ่ม2

บิ๊กเต่า เผย เตรียมออกหมายจับอีกล็อต ผู้ต้องหาเอี่ยว”ดิไอคอน จ่อเรียก นาย ส. มาสอบ ปมคลิปเสียง เทวดาเรียกรับเงิน

คดี ดิไอคอนกรุ๊ป เตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาดิไอคอน กลุ่ม 2 แม่ข่าย-พนักงานบริษัทฯ  โดย พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. เผยถึงกรณี ที่นาย วิทูรย์ เก่งงาน ทนายความของ นายวรัตน์พล หรือ บอสพอล เปิดเผยว่า ได้ให้ข้อมูลกรณีปรากฏคลิปเสียงในสื่อโซเชียลมีเดีย 

แม่ข่าย-พนักงาน งานเข้า จ่อจับผู้ต้องหา\"ดิไอคอน\" กลุ่ม2

ซึ่ง บอสพอล วรัตน์พล ให้ข้อมูลว่าคลิปเสียงที่มีการเผยแพร่ดังกล่าวนั้นเป็นเสียงของบอสพอลตัวเองจริง แต่ยืนยันว่าไม่เคยจ่ายสินบนให้หน่วยงานใด ตามที่มีการถูกกล่าวอ้าง ซึ่งในส่วนที่มี การพูดถึงเทวดานั้นยืนยันว่าเทวดาที่หมายถึงคือเทวดาจริงๆไม่ใช่เทวดาบนโลกมนุษย์  นั้น  

แม่ข่าย-พนักงาน งานเข้า จ่อจับผู้ต้องหา\"ดิไอคอน\" กลุ่ม2

ด้าน พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. กล่าวว่า ตนได้เข้าไปสอบปากคำ บอสพอล ด้วยตัวเอง และ บอสพอลก็ยอมรับว่าเป็นเสียงตัวเองจริง มีการสนทนาจริง มีการคุยกันแล้วมี 2 คลิป คลิปแรกอ้างว่าทุกหน่วยงานมีเทวดา เทวดาอารักษ์คอยปกปักรักษา แล้ว คลิปที่ 2 เป็นคลิป บอสพอยคุย กับ นาย ส. 
 

ส่วนจะเรียกเข้ามาพบภายในวันไหนขอดูพยานหลักฐานและข้อมูลก่อนกำลังดำเนินการแต่เรามีไฟล์ที่กำลังดึงมาอีก เราต้องนำมาดูเพื่อประกอบการยืนยันให้ชัดเจนอีกที่ ส่วนจะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์เร็วๆนี้หรือไม่นั้น ถ้ามีหลักฐานเราไม่ละเว้นใครอยู่แล้ว ดำเนินคดีตามขั้นตอนกฏหมาย

แม่ข่าย-พนักงาน งานเข้า จ่อจับผู้ต้องหา\"ดิไอคอน\" กลุ่ม2
ทั้งนี้มีรายงานข่าวแจ้งว่าทาง พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผช.ตร.จะเรียกพนักงานสอบสวนประชุมเพื่อสรุปพยานหลักฐานเพื่อที่จะออกหมายจับกล่มผู้ต้องหาดิไอคอนกลุ่มที่2 แม่ข่าย-พนักงานบริษัทฯ

ส่วนการขยายผลไปสู่การจับกุมผู้ต้องหา กลุ่มที่ 2 นั้น ขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมหลักฐานและให้ชุดสืบสวนแกะรอย ซึ่งจะต้องออกหมายเรียก หรือหมายจับผู้ต้องหาในกลุ่มต่อไปอย่างแน่นอน อาทิ กลุ่มแม่ข่ายต่างๆ รวมไปถึงกลุ่มพนักงานของบริษัทบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับการลงนามในเอกสารที่มีผลทางกฎหมาย