"กฤษอนงค์" ตอบแล้วปมเงิน 10 ล้าน ขอฟ้อง 1 คนหลังโดนโยงเป็นนักร้องเรียนหญิง

"กฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์" ตอบแล้วปมเงิน 10 ล้านได้จริงมั้ย ลั่นขอฟ้อง 1 คนหลังโดนโยงเป็นนักร้องเรียนหญิงตบทรัพย์ดิไอคอน

จากกรณี นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ผู้บริหารบริษัท ดิ ไอคอน กรุ๊ป จำกัด ได้อธิบายถึง กรณีมีนักร้องเรียนตบทรัพย์บอสพอล 10 ล้านบาท ว่า บุคคลดังกล่าวคือนักร้องเรียนผู้หญิง "อักษรย่อ ก." ก่อนจะกล่าวว่า "รู้กันอยู่แล้ว ไปเช็กก็รู้ว่าใคร"

 

\"กฤษอนงค์\" ตอบแล้วปมเงิน 10 ล้าน ขอฟ้อง 1 คนหลังโดนโยงเป็นนักร้องเรียนหญิง

ขณะเดียวกันตนทราบรายละเอียดเรื่องนี้ดี พร้อมมีพยานบุคคลยืนยัน โดยจ่ายไป 10 ล้านบาท เป็นก้อนเดียว และจ่ายก้อนสุดท้าย 4 แสนบาทเป็นเงินสด ช่วงที่ตบทรัพย์เกิดขึ้นช่วงระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนพฤษภาคม ซึ่งจำเดือนชัดเจนไม่ได้ แต่ยืนยันว่า จ่ายไป 10 ล้านบาทเป็นก้อนเดียว เพราะไม่มีใครเขาแบ่งจ่ายหรอก วงการตบทรัพย์เขาจ่ายก้อนเดียวทั้งนั้น แต่ก็มีมาขอเพิ่มอีก 4 แสนบาทเป็นเงินสด ซึ่งก้อนสุดท้ายนี้อ้างว่าเป็นค่าดำเนินการเรื่องเอกสาร ค่าปริ้นท์งาน ค่าถ่ายเอกสาร ค่าเหนื่อย ยืนยันว่ามีคลิปเสียงดังกล่าวจริง

 


สำหรับนักร้องเรียนหญิงคนนี้ มีคนแนะนำ แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นใคร ส่วนมาตบทรัพย์นั้น เขาอ้างว่าจะไปร้อง บก.ปคบ. ว่าธุรกิจดังกล่าวเป็นการขายตรง หรือแชร์ลูกโซ่อะไรทำนองนี้ ก่อนจะเล่าว่าพฤติการณ์ตบทรัพย์เป็นแบบนักร้องทั่วไป มีการมาขู่ว่า "คุณไม่อยากเดือดร้อนใช่ไหม ไม่งั้นเอามา"

\"กฤษอนงค์\" ตอบแล้วปมเงิน 10 ล้าน ขอฟ้อง 1 คนหลังโดนโยงเป็นนักร้องเรียนหญิง


เมื่อถามต่อว่า แสดงว่าเรามีพฤติกรรมแบบนี้จริงหรือ ทนายวิฑูรย์ กล่าวว่า ไม่ใช่แบบนั้น แต่บางทีคนทำธุรกิจไม่ใช่คนแข็งแกร่ง อย่างลูกความตนบางรายเขาแข็งแกร่ง หากมีการรีดเอาทรัพย์เท่าไรก็ไม่จ่าย แต่บางรายเขาไม่อยากมีปัญหา เพราะอาจกระทบกับธุรกิจได้ ทั้งนี้ เหตุใดบอสพอลถึงกลัวนักร้องท่านนี้ ทนายความ กล่าวว่า ไม่ใช่แบบนั้น แต่คนเราทำธุรกิจ ไม่อยากมีปัญหาขึ้นโรงขึ้นศาล หากมันจบได้ก็อยากจบมากกว่า


เมื่อถามว่า มีนักร้องคนอื่นนอกจากนักร้องเรียนหญิงคนนี้หรือไม่ ทนายความ หัวเราะก่อนกล่าวว่า "เดี๋ยวมันจะลาม บอกไม่ได้" ก่อนย้ำว่าไม่ใช่นักการเมือง เพราะนักการเมืองเขาไม่ค่อยยุ่ง ขณะเดียวกันตนมีข้อมูลเพียงเท่านี้ ไม่รู้ว่ามีนักร้องท่านอื่นมาตบทรัพย์มากกว่า 10 ล้านหรือไม่ แต่ที่มีข้อมูลตอนนี้ "นักร้อง ก." ตบทรัพย์มากที่สุด ส่วนที่เหลือรายละเอียดอยู่กับตำรวจ

 

\"กฤษอนงค์\" ตอบแล้วปมเงิน 10 ล้าน ขอฟ้อง 1 คนหลังโดนโยงเป็นนักร้องเรียนหญิง

ล่าสุด "พัช กฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์" หรือ "พัช กฤษอนงค์ต้านโกง" ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวในรายการโหนกระแส ซึ่งมี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งเธอได้ออกมาอธิบายถึงประเด็นเงิน 10 ล้านว่า ประเด็น 10 ล้านมันมาจากทางคุณทนายที่ออกมาว่าเธอรับเงิน 10 ล้าน ซึ่งมันเกิดจากยอดความเสียหายของผู้เสียหาย

 


"ซึ่งพัชไม่รู้ว่าใครพูดอะไร ก็สามารถชี้แจงได้ว่ามันเป็นประเด็นเรื่อง 8 ล้าน ก็ขออนุญาตชี้แจงตรงนี้แล้วกัน ความผิดพลาดทั้งหมดในสิ่งที่พัช .. เมื่อกี้เด็กที่ออฟฟิศก็ผิดพลาดจากความไว้ใจและประมาทก็เป็นบทเรียนสำคัญของพัชในการช่วยเหลือคนทั้ง 2 ฝั่งขอดีแคลร์เรื่องเงิน 10 ล้าน และขอแจ้งไปยังพี่ทนายฝั่งพอล ว่าสิ่งที่พี่พูดไปเรื่องเงิน 10 ล้านโดยประมาท 

\"กฤษอนงค์\" ตอบแล้วปมเงิน 10 ล้าน ขอฟ้อง 1 คนหลังโดนโยงเป็นนักร้องเรียนหญิง


พัชมองว่าคุณเป็นทนายความพี่ต้องรับผิดชอบตัวเองมากว่านี้ ทางทนายความฝั่งของพัชขอฟ้อง เพราะพี่เป็นทนายพี่ต้องมีหลักฐาน ประเด็น 10 ล้านมันทำให้พัชเสียหายมาก พ่อพัชเสียใจมาก ลูกเราดูรายการว่าไปอะไรมา 10 ล้าน ซึ่งมันไม่เคยมีตัวเลขเหล่านี้อยู่แล้ว อะไรที่พัชรับ พัชยอมรับ แต่อะไรที่พัชไม่ได้ทำ เรื่อง 10 ล้านตรงนี้มันรมาจากไหน 10 ล้านมันมาจากพี่ 

 


พี่ไม่มีหลักฐาน พี่ไม่มีอะไรเลย แล้วพี่ไม่พิสูจน์ทราบเลยว่า พัชจ่ายไปที่ใคร พัชทำงานเพื่อผู้เสียหายมานาน ความผิดพลาดตรงนี้พัชจะเอาไปเป็นประสบการณ์ ในการที่จะไปดูแลตนเองก่อนที่จะดูแลดคนอื่น ทั้งฝั่งผู้เสียหายและฝั่งตรงข้าม เนี่ยแหละค่ะผิดที่ความไว้ใจและประมาท ขออนุญาตฟ้องทนายวิฑูรย์ เก่งงานค่ะพี่

 

\"กฤษอนงค์\" ตอบแล้วปมเงิน 10 ล้าน ขอฟ้อง 1 คนหลังโดนโยงเป็นนักร้องเรียนหญิง