"ทนายบอสพอล" ตอบแล้ว ปมยึดนาฬิกาบอสพอล พบเป็นของปลอม

นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือบอสพอล ตอบคำถามนักข่าวหลายประเด็นรวมถึงเรื่อง นาฬิกาหรู

นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือบอสพอล ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อวานหลังจากที่ตำรวจมีการตรวจค้น 11 จุดของบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป มีการค้นที่บริษัท ตนเองไม่ได้ติดใจในส่วนตรงนั้น เพราะเจ้าหน้าที่ปฏิบัติถูกต้อง มีหมายค้นชัดเจน แต่ติดใจตรงที่ทางตำรวจนำพนักงานของบริษัทฯ ไป 11 คน ไปสอบปากคำ มีทั้งเลขาของบอสพอล , น้องสาวบอสพอล , เลขาบอสปัน และพนักงานคนอื่นๆ

"ทนายบอสพอล" ตอบแล้ว ปมยึดนาฬิกาบอสพอล พบเป็นของปลอม

ในวันนี้ที่ตนมา สน.พหลโยธิน เป็นเพียงการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น แต่ในอนาคตหากพนักงานบริษัทดิไอคอน จะดำเนินคดีจะได้ใช้เป็นหลักฐานชั้นศาลได้ โดยในวันศุกร์ตนจะพาพนักงานไปร้องที่สำนักงานจเรตำรวจ ให้ช่วยตรวจสอบการทำงานของตำรวจที่มีการไปค้นว่าอยู่ในกรอบของกฎหมายหรือไม่ และถ้าเวลาเหลือตนจะพาพนักงานชุดเดิมไปร้องที่สำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติด้วย ว่ามีการดำเนินการที่อยู่นอกกรอบของรัฐธรรมนูญหรือไม่

ส่วนการออกหมายจับครั้งที่ 2 อยากสื่อสารไปถึงสำนักงานศาลยุติธรรมให้ดูแล ถ้าตำรวจไปขอหมายจับ ให้พิจารณาว่ามีเหตุสมควรหรือไม่ เป็นห่วงสิทธิ์ของทุกคน

ส่วนเรื่องที่ตำรวจไปยึดนาฬิกาของบอสพอลเป็นของปลอมนั้น ทนายวิฑูรย์ ตอบว่า

ตนไม่รู้ว่าห้องที่เข้ายึดนั้นเป็นของใคร ปกติเวลาคุยกับบอสพอล จะคุยแค่เรื่องเนื้อคดีที่โดน คือฉ้อโกงประชาชน ไม่ได้คุยเรื่องอื่น