"ซับเวย์" โร่แจงดราม่าโดนร้องเรียนคุณภาพ เตือนเรื่องใหญ่ถึงลูกค้า

แบรนด์ดัง ซับเวย์ (Subway) ชี้แจงด่วนหลังโดนลูกค้าเรื่องเรียนเรื่องคุณภาพอาหาร เตือนเป็นสาขาที่ถูกยกเลิกแฟรนไชส์ไปแล้ว ทึ่ง มีหลายสาขามาก

จากกรณีดราม่าซับเวย์ (Subway) ร้านแซนด์วิชชื่อดังถูกลูกค้าจำนวนมากคอมเพลนเรื่องคุณภาพอาหาร ล่าสุดทางเพจ Subway Thailand ได้ออกประกาศชี้แจงถึงสาเหตุพร้อมเตือนเรื่องใหญ่ถึงลูกค้า ระบุว่าเป็นสาขาที่ถูกยกเลิกแฟรนไชส์ไปแล้ว ดังนี้

 

ซับเวย์ โร่แจงด่วนหลังโดนร้องเรียนคุณภาพ เตือนเรื่องใหญ่ถึงลูกค้า

เนื่องจากตอนนี้เราได้รับข้อร้องเรียนเรื่องคุณภาพอาหาร , วัตถุดิบขาด, กระดาษห่อ ไม่มีพิมพ์ลาย Subway , กระดาษห่อลาย Subway สีเลอะติดอาหาร ขนมปังไม่ใช่ของ Subway และ อื่น ๆ เข้ามาเป็นจำนวนมาก 

 

ซับเวย์ โร่แจงด่วนหลังโดนร้องเรียนคุณภาพ เตือนเรื่องใหญ่ถึงลูกค้า

 

จากการตรวจสอบพบว่าลูกค้าไปใช้บริการจากร้าน Subway ที่ถูกยกเลิกสิทธิ์ Franchise ไปตั้งแต่วันที่ 26 กค. 2567 ไปแล้ว เช่น Food generation สาขา CP ทาวเวอร์ สีลม , ปตท บางแสน ,ปตท สุขสวัสดิ์, เชลล์ ลาดพร้าว, ทองหล่อ, เชลล์ ท่าพระ, คาลเท็กซ์ ประชานุกูล, ดิ อัพ พระราม 3, บางจาก ราชพฤกษ์ และ อื่นๆ 

ดังนั้น หากลูกค้าประสงค์ที่จะสั่งหรือซื้อ Subway สามารถสังเกตหน้าร้าน จะต้องมีเลขที่ร้านและ เครื่องหมายสัญลักษณ์ Authorized Franchise จะเป็นแฟรนไชส์ที่ได้รับสิทธิโดยถูกต้องพร้อมบริการตามปกติ มีอาหาร และวัตถุดิบครบทุกเมนู รวมทั้ง อโวคาโด , มะกอก และ อื่นๆ ถูกต้องตามมาตรฐานของ Subway พร้อมกันนี้ บริษัทได้แนบรายชื่อสาขาที่เป็น ร้าน franchise ที่ได้รับสิทธิโดยถูกต้อง และ ร้านที่ถูกยกเลิกสิทธิ์ แฟรนไชส์ มาพร้อมกันนี้

 

ซับเวย์ โร่แจงด่วนหลังโดนร้องเรียนคุณภาพ เตือนเรื่องใหญ่ถึงลูกค้า

 

สาขาที่ยังมีสิทธิ์แฟรนไชส์

 

ซับเวย์ โร่แจงด่วนหลังโดนร้องเรียนคุณภาพ เตือนเรื่องใหญ่ถึงลูกค้า

 

สาขาที่ถูกยกเลิกแฟรนไชส์

 

ซับเวย์ โร่แจงด่วนหลังโดนร้องเรียนคุณภาพ เตือนเรื่องใหญ่ถึงลูกค้า

 

ซับเวย์ โร่แจงด่วนหลังโดนร้องเรียนคุณภาพ เตือนเรื่องใหญ่ถึงลูกค้า

 

ซับเวย์ โร่แจงด่วนหลังโดนร้องเรียนคุณภาพ เตือนเรื่องใหญ่ถึงลูกค้า

 

ซับเวย์ โร่แจงด่วนหลังโดนร้องเรียนคุณภาพ เตือนเรื่องใหญ่ถึงลูกค้า