- 21 พ.ย. 2567
"3 ธนาคาร" ปิดปรับปรุงระบบชั่วคราวเดือนพฤศจิกายน 2567 เช็กเลยวันไหนบ้าง แนะลูกค้าวางแผนการทำธุรกรรมล่วงหน้า
อัปเดต 3 ธนาคาร ปิดปรับปรุงระบบชั่วคราว เดือนพฤศจิกายน 2567 ได้แก่ นาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารออมสิน และ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เตือนผู้ใช้บริการวางแผนการทำธุรกรรมล่วงหน้า
1. ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยาจำกัด (มหาชน) ขอแจ้งปรับปรุง โมบาย/อินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง และ เครื่องรับจ่ายเงิน / รับฝากเงินอัตโนมัติ ชั่วคราว เพื่อทำการปรับปรุงระบบ ในวันที่ 22 พ.ย. 67 เวลา 23.30 น. ถึงวันที่ 23 พ.ย. 67 เวลา 06.20 น.
บริการที่จะได้รับผลกระทบ และไม่สามารถใช้งานได้ มีดังนี้
- เครื่องรับจ่ายเงิน / รับฝากเงินอัตโนมัติ (ATM/RATM)
- โมบายแบงก์กิ้ง (KMA krungsri app)
- อินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง (Krungsri Online)
ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
2. ธนาคารไทยพาณิชย์
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) SCB Connect ขอแจ้งปิดปรับปรุงการให้บริการเพื่อพัฒนาระบบให้ดียิ่งขึ้น ส่งผลให้ลูกค้าอาจไม่สามารถใช้บางบริการในวันที่ 21 - 23 พฤศจิกายน 2567
- วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน 2567 ตั้งแต่เวลา 21:00 น. ถึง 05:00 น. ของวันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2567
- วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2567 ตั้งแต่เวลา 22:00 น. ถึง 02:30 น. ของวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2567
อีกทั้งปิดปรับปรุงเพื่อพัฒนาเว็บไซต์ SCB.CO.TH และ SCBMM.COM ชั่วคราว ซึ่งจะให้เกิด Down Time ไม่สามารถเข้าใช้งานเว็บไซต์ได้ชั่วคราวในวันเสาร์ที่ 23 พ.ย. 67 เวลา 00:00 - 05:00 น.
นอกจากนี้ยังปิดปรับปรุงระบบบัตร PLANET SCB ในวันที่ 23 พฤศจิกายน เวลา 02.30 - 06.30 น. โดยในช่วงเวลาดังกล่าวลูกค้าจะไม่สามารถทำธุรกรรมผ่านบัตรได้ทุกช่องทาง
ทั้งนี้ ธนาคารไทยพาณิชย์ขอให้ทุกท่านวางแผนการทำธุรกรรมล่วงหน้า เพื่อให้กระทบการปิดปรับปรุงบริการในช่วงเวลาดังกล่าว
3. ธนาคารออมสิน
ธนาคารออมสิน ขอแจ้งปิดปรับปรุงระบบงานบางส่วนชั่วคราว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริการให้ดียิ่งขึ้น ทำให้ลูกค้าไม่สามารถใช้บริการได้ในวันและเวลา ดังนี้
- ช่วงที่ 1 วันที่ 23 พฤศจิกายน 2567 เวลา 00.30 - 09.30 น. (9 ชั่วโมง)
- ช่วงที่ 2 วันที่ 24 พฤศจิกายน 2567 เวลา 00.30 - 09.30 น. (9 ชั่วโมง)
ทางธนาคารขอให้ท่านวางแผนการทำธุรกรรมล่วงหน้าธนาคารขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ โดยกำหนดปิดระบบชั่วคราวในช่วงเวลาที่มีการทำธุรกรรมน้อยที่สุด และคำนึงถึงผลกระทบต่อผู้ใช้บริการเป็นสำคัญ หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center โทร.1115