- 07 พ.ย. 2565
พูลวิลล่าสุดเซ็ง! เจอลูกค้าวัยรุ่น ทำบ้านพักเละเทะ ก่อนชักดาบค่าอาหาร เข้าพักเกินจำนวน บอกเลยในแชทอย่างเดือด
วันนี้ 7 พย. 65 พูลวิลล่าแห่งหนึ่งที่พัทยา จ.ชลบุรี มีการโพสต์เล่าประสบการณ์ผลงานของลูกค้าที่มาเข้าพักที่ชวนปวดหัว ทำห้องเละเทะไปหมด โดยมีรายละเอียดดังนี้ ผลงานลูกค้าล่าสุดที่มาเข้าพักค่ะ บอกเลยว่าปวดหัวมาก แจ้งเข้าพัก 15 คน แต่ถึงเวลาจริงๆ มา 30 คนเสียงดัง นั่งทานข้าวที่สระน้ำ ไม่ได้เล่นน้ำจริง ไม่ได้เปิดเพลงนอกบ้านจริง แต่มา 30 คน เสียงจะเบาหรอ จนข้างบ้านโทรแจ้ง 2 รอบ โทรเตือนไป 2 รอบ ถึงจะยอมเข้าบ้าน
ทางบ้านเลยแจ้งว่าขอเก็บค่าคนเกินคนละ 500 บาท 15 คน 7,500 บาท และปรับเรื่องเสียงดังหลัง 22.00 น. เป็นเงิน 10,000 บาท ทางเราได้ให้ลูกค้าอ่านทุกอย่างเรื่องกฎระเบียบที่พัก ลูกค้าเซ็นรับทราบก่อนจะเข้าพักจะโอนประกันบ้าน 5,000 บาท ทำข้าวของเสียหายก็ต้องรับผิดชอบ โซฟาก็ทำเลอะ พอเช้าประมาณ 07.00 น. ลูกค้าเก็บของหนี เปิดประตูบ้านและประตูรั้วทิ้งไว้แล้วออกไปเลย โทรหาหลายสายกว่าจะรับ โทรไปก็มีปากเสียงตลอด ปัดความรับผิดชอบมาก
ขนมที่แม่บ้านวางขายไว้ก็หายทั้งหมด ไวน์ เบียร์ โซดาก็หายทั้งหมด ปลั๊กสายต่อก็ยังหาย นี่คือขโมยแล้ว ค่าน้ำแข็งที่สั่งให้แม่บ้านซื้อก็ไม่จ่ายเงิน ไม่โอเคมากๆ โทรมาบอกว่าให้หักค่าทำความสะอาดจากประกันบ้าน 5,000 ได้เลย คือ แค่ค่าขนมค่าของที่พวกคุณเอาไปก็เกิน 5,000 บาทแล้ว แล้วบ้านเละทั้งหลังแบบนี้ ค่าแม่บ้านจะเท่าไหร่ บอกเลยว่าปวดหัวมาก ถ้าตัดเรื่องเสียงดังออกไปไม่ปรับ คุณก็ควรกับมารับผิดชอบของที่ทำเสียหายไว้ด้วยค่ะ (ขอไม่ลงรูปที่เซ็นรับทราบใบกฎระเบียบบ้านพักนะคะ เพราะมีบัตรประชาชนลูกค้าอยู่)
ปล.คนเราแต่งตัวดูดีดูแพงแค่ไหน แต่ทำตัวแบบนี้ไม่ไหวเลยค่ะ แล้วแต่ละคนสวยมากด้วย ความสวยขัดกับสิ่งที่ทำและคำพูดคำจามากๆ
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline