รถทัวร์เบรคหัวทิ่ม หนุ่มต่างชาติ เหยียดกาแฟไทย สุดท้ายเฉลยแล้วมีนัยยะ

รถทัวร์เบรคหัวทิ่ม! จากกรณีของหนุ่มต่างชาติ อัดคลิปเหยียดกาแฟไทย สุดท้ายมีคนออกมาเฉลยแล้ว ที่แท้มีนัยยะแอบแฝง

กลายเป็นอีกหนึ่งคลิปที่เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย เมื่อบัญชีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งที่เป็นชาวต่างชาติ ออกมาโพสต์คลิปพูดจาด้วยถ้อยคำรุนแรง หลังจากที่เจ้าตัวได้ไปสั่งกาแฟมากิน
หนุ่มอิตาลีสั่งกาแฟเมืองไทยมากิน ลั่นเหมือนกินน้ำตาล

โดยเจ้าตัวเผยว่า... เมื่อคนอิตาลีกินกาแฟไทยครั้งแรก พวกเพื่อนๆเอาแต่พูดว่าให้ผมมาเที่ยวไทยดูสิเป็นประเทศที่สนุกมากๆ ผมจะสนุกได้ไงวะ! สั่งกาแฟเย็นกินครั้งแรกได้แก้วนี่มา กาแฟไทยเป็นงี้หรอ? นี่แม่งน้ำตาลชัดๆ กินกันไปได้ยังไง 
หนุ่มอิตาลีสั่งกาแฟเมืองไทยมากิน ลั่นเหมือนกินน้ำตาล

คือผมก็ไม่อยากหวังเยอะกับประเทศที่กินพิซซ่าหน้าทุเรียนกับสับปะรดหรอก ทำลงไปได้ยังไงวะ ทุกครั้งที่พวกนายทำเมนูพิซซ่าที่ต่ำช้าแบบนั้น พ่อครัวอิตาลีแม่งต้องอยากตายแน่ๆ เลิกแ_กพิซซ่าสับปะรด ผมว่าคนไทยกินอาหารไร้อารยธรรมเกินไป หลังจากคลิปนี้เผยแพร่ออกไป เราตามไปดูคอมเมนต์ของคนไทยกันเลย

หนุ่มอิตาลีสั่งกาแฟเมืองไทยมากิน ลั่นเหมือนกินน้ำตาล

ทั้งนี้ได้มีคนออกมาเฉลยแล้วว่าจริงๆ แล้วคลิปนี้เป็นคลิปโปรโมทแมทซ์มวยปล้ำที่กำลังจะจัดขึ้น ชายในคลิปคือ กาเปรียล มาร์ตินี นักมวยปล้ำอาชีพ และนักแสดงชาวอิตาลีนั่นเอง โดยทางผู้จัดจับเอาคาแรกเตอร์ที่เคร่งครัดเรื่องอาหารอิตาลีมากๆ ชนิดที่ผิดจากนี้ไม่ใช่เรา ทั้งเรื่องกาแฟที่ดื่ม เรื่องสับปะรดในพิซซ่า มาทำเป็นคลิปบลัฟ ให้มาร์ตินี ที่จะมารับบทเป็นตัวร้ายในแมทซ์ดังกล่าวนั่นเอง

รถทัวร์เบรคหัวทิ่ม! หนุ่มต่างชาติ เหยียดกาแฟไทย สุดท้ายเฉลยแล้ว ที่แท้มีนัยยะแอบแฝง

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline