หนุ่มโพสต์นั่งแท็กซี่อยู่ดีๆ เจอป้าเปิดประตูเข้ามานั่ง ขอไปด้วยซะงั้น

หนุ่มโพสต์นั่งแท็กซี่อยู่ดีๆ เจอป้าเปิดประตูเข้ามานั่ง ขอไปด้วยซะงั้น ก่อนถามว่าจ่ายไหม คำตอบทำอึ้งกันทั้งคัน

เรื่องราวจากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้ทวีตเหตุการณ์สุดอึ้ง หลังนั่งรถแท็กซี่จะไปโรงพยาบาล ขณะรถติดอยู่ที่ย่านสยามสแควร์ มีป้าคนหนึ่งเคาะกระจกรถ แล้วเปิดประตูรถมานั่งด้วย ข้างคนขับ พร้อมบอกว่า ขอไปด้วย ทำเอางงกันทั้งคัน

เจ้าของโพสต์ได้เขียนเล่าว่า ได้ถามคุณป้าว่า “แล้วป้าจ่ายไหมคะ” หญิงแปลกหน้ากลับตอบไม่ตรงคำถาม และพูดว่า “แหม ผู้ชายสมัยนี้ นิดๆหน่อยๆเองเนอะ” ทุกคนในรถยิ่งงงเข้าไปอีก แล้วเรื่องก็มาถึงจุดพีค คือกูมาถึงคณะแล้ว จะลงแล้ว ชีงง ถามลงกันตรงนี้หรอ นี่ก็ตอบใช่ พอดีหยิบเงินจ่ายแล้วไม่พอ เหลืออีกนิดนึงก็เลยบอกว่า งั้นป้าจ่ายที่เหลือแล้วกันนะคะ ชีก็กรี๊ดเลยบอกไม่! ไม่มีน้ำใจเลย! กูเลยแบบ เอ๊า! ป้า! เอามาเนี่ยอีก 20 บาท!
หนุ่มโพสต์นั่งแท็กซี่อยู่ดีๆ เจอป้าเปิดประตูเข้ามานั่ง ขอไปด้วยซะงั้น ถามจ่ายไหม คำตอบทำอึ้งกันทั้งคัน

ชีเลยกระโจนลงจากรถ นี่ก็เลยกระโจนตาม บอกป้า! 20! ชีก็จะวิ่งหนี กูก็จะคว้าแขน ชีเอากระเป๋าฟาดกูตุ้บ! แล้วกรี๊ดว่าไม่มีน้ำใจเลย! เป็นหมอยังไงเนี่ย! กูก็บอก เอ้าป้า! ก็นั่งมาด้วยกันเนี่ย! ละชีบอก จะมาขูดรีดอะไรกัน! เดี๋ยวกูจะไปฟ้องตำรวจ!
หนุ่มโพสต์นั่งแท็กซี่อยู่ดีๆ เจอป้าเปิดประตูเข้ามานั่ง ขอไปด้วยซะงั้น ถามจ่ายไหม คำตอบทำอึ้งกันทั้งคัน

กูเลยบอก ไปค่ะ! พร้อมจะนำชีไปหาตำรวจคนนึงตรงนั้น ชีก็หันมากรี๊ดบอก อีกะเทย!! กูก็สวนไปว่า ค่ะ! ใช่! สรุปชีอึ้ง คิดว่ามันเป็นคำด่าที่แรงมากมั้ง เรื่องจบลงตรงนี้ค่ะ ไม่มีคลิป เพื่อนถ่ายไม่ทัน เพื่อนบอกปล่อยป้าไปเถอะ ชีดูไม่ปกติ แล้วจ่ายตังเสร็จสรรพ เลยปล่อยชีวิ่งหนีหายไปในโรงบาล ล่าสุดหันกลับไปเห็นชีกระโจนขึ้นรถขนของของรพ.ไปละ ไม่รู้ชีจะไปไหน

จบจ้า

ที่มา @Notandnam

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline