พนง.ส่งของทนไม่ไหว เขียนโน๊ตถึงร้านค้า อย่ารับออเดอร์ลูกค้าคนนี้อีก

พนักงานส่งของทนไม่ไหว เขียนโน๊ตฝากถึงร้านค้า อย่ารับออเดอร์ลูกค้าคนนี้อีก สั่งของไม่เคยรับ ขนส่งพากันเอือมระอา

เชื่อว่าร้านค้าออนไลน์หลายคนต้องเคยเจอกับลูกค้าที่สั่งแล้วไม่โอนเงิน หรือเลือกให้ส่งของแบบเก็บเงินปลายทางแต่ไม่ยอมรับของ จนของต้องตีกลับไปที่ร้านค้า โดยผู้ใช้งาน TikTok @jaefangshop ซึ่งเป็นร้านค้าออนไลน์ ได้รับพัสดุตีกลับมา โดยพนักงานส่งของเขียนโน๊ตฝากมาด้วย

พนง.ส่งของทนไม่ไหว เขียนโน๊ตถึงร้านค้า อย่ารับออเดอร์ลูกค้าคนนี้อีก

โดยเจ้าของคลิประบุว่า "ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างคะ.‼️ ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย" ซึ่งข้อความดังกล่าว ระบุว่า "_นี่ไม่เคยรับของ สั่งของไม่เคยรับโทรศัพท์ ไปหน้าบ้านแล้วไม่มีใครอยากจ่ายให้ ไม่มีใครและขนส่งไหนอยากส่งของให้_นี่ ถ้าร้านค้าเห็นแล้วกรุณาอย่ารับออเดอร์_นี่อีก ถ้าหากมันสั่งมาอีกครั้ง อย่าเสียเวลารับออเดอร์กับลูกค้าสันดานแบบนี้เลย ขอร้อง Please!"

พนง.ส่งของทนไม่ไหว เขียนโน๊ตถึงร้านค้า อย่ารับออเดอร์ลูกค้าคนนี้อีก

ซึ่งในคลิปเจ้าของโพสต์บอกว่า ตนเองได้รับพัสดุตีกลับมา พร้อมมีข้อความจากขนส่ง เจ้าของร้านยังบอกอีกว่า นี่คือความในใจจากขนส่ง ไม่ใช่แค่เจ้าของร้านที่เสียเวลาของโดนตีกลับ ขนส่งก็เสียเวลาในการทำงาน ฝากถึงคนที่สั่งของแล้วปลายทางไม่ยอมรับ อยากให้คนที่สั่งของแบบเก็บปลายทางมึความรับผิดชอบนิดนึง

พนง.ส่งของทนไม่ไหว เขียนโน๊ตถึงร้านค้า อย่ารับออเดอร์ลูกค้าคนนี้อีก

พนง.ส่งของทนไม่ไหว เขียนโน๊ตถึงร้านค้า อย่ารับออเดอร์ลูกค้าคนนี้อีก