"ราเยวัช" สไตล์!! " ราเยวัช" เล็งใช้ 3 ระบบการเล่น  ปรับจูน"ช้างศึก" เพิ่มความเฉียบคม

มิโลวาน ราเยวัช เล็งใช้ 3 เเทคติกหลัก ที่เชื่อว่าจะเข้ากับทีมชาติไทย เเละเน้นระบบเกมรับ


        ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ก่อนที่จะเดินทางไปเล่นเกมอุ่นเครื่อง ฟีฟ่า เดย์ กับ อุซเบกิสถาน ที่ สนาม บุนยอดกอร์ สเตเดียม ณ กรุงทาชเคนต์ ในวันที่ 6 มิ.ย.นี้   ก่อนกลับมาลุย ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม บี ซึ่งจะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน รับการมาเยือนของ ยูเออี ในวันที่ 13 มิ.ย.นี้ เวลา 19.30 น.


        ซึ่งในส่วนแท็กติกของ มิโลวาน ราเยวัช  อาจจะเน้นไปที่การตั้งรับแล้วโต้กลับด้วยความเฉียบคม ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่จะวาง 3 ระบบด้วยกัน ประกอบด้วย 5-3-2, 3-4-1-2, 3-4-2-1 แต่ทั้งนี้เจ้าตัวขอมองไปที่การเก็บตัวฝึกซ้อมที่แคมป์เกียรติธานี ว่าแข้ง "ช้างศึก" จะสามารถเข้ากับระบบใดที่วางไว้ได้

 

"ราเยวัช" สไตล์!! " ราเยวัช" เล็งใช้ 3 ระบบการเล่น  ปรับจูน"ช้างศึก" เพิ่มความเฉียบคม

 


        สำหรับผู้เล่นทั้งหมดของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะรายงานตัวในวันที่ 29 พ.ค.นี้ เวลา 10.00 น. ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยกเว้นนักเตะจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ที่จะเดินทางไปเล่นเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 นัดสอง รอบ 16 ทีมสุดท้าย 30 พ.ค. นี้ ไม่ว่าจะเป็น กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ทริสตอง สมชาย โด, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ธีราทร บุญมาทัน, อดิศร พรหมรักษ์, ชนาธิป สรงกระสินธ์, วัฒนา พลายนุ่ม, มงคล ทศไกร, ธีรศิลป์ แดงดา     รวมทั้งแข้งจาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่จะเก็บตัวก่อนลงเล่นเกมที่ 17 โตโยต้า ไทยลีก 2017 วันที่ 2 มิ.ย.นี้ ที่จะบุกไปเจอกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ทั้ง ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ซึ่งจะเข้ามารายงานตัวที่แคมป์เกียรติธานี ในวันที่ 3 มิ.ย.นี้

 

 

   จากนั้นจะเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมที่ เกียรติธานี คลับ และเดินทางไปอุ่นเครื่องกับ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2560
โดยจะมีการพักเครื่องที่ประเทศคาซัคสถาน จากนั้นจะเดินทางไปยังกรุงทาชเคนต์ ประเทศอุซเบกิสถาน และลงอุ่นเครื่องในวันที่ 6 มิถุนายน 2560 ที่สนามบุนยอดกอร์ สเตเดี้ยม และจะเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 7 มิถุนายน 2560