สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทย ใกล้ฟิตสมบูรณ์ พร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้งหนึ่ง


  สารัช อยู่เย็น  มิดฟิลด์สุดหล่อขวัญใจสาวๆไทย ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่งสัญญาณการเตรียมคืนสนามในเร็วๆนี้ กับการฟิตซ้อมเตะกระสอบทราบ ทดสอบพลังขาด อาการดีวันดีคืนเเบบนี้ ใกล้จะพร้อมสำหรับ หวนกลับมาช่วย กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รวมไปถึงทีมชาติไทยชุดใหญ่

 

สัญญาณที่ดี !!! "สารัช อยู่เย็น " ทดสอบพลังขา โชว์เตะกระสอบทราย บ่งบอกถึงความพร้อมในการหวนคืนสนามอีกครั้ง (คลิป)

   ห้องเครื่องดีกรีทีมชาติไทย บาดเจ็บจากจังหวะเข้าสกัดของ  พิชิตย์ ใจบุญ  ในเกมโตโยต้า ไทยลีก ที่เปิดบ้านชนะ สุโขทัย เอฟซี  1-0 เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา   จนถูกหามออกจากสนามและรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล  โดย สารัช ประสบปัญหาเจ็บถึงขั้นข้อเท้าหักต้องพักยาราวๆ 6 เดือนเลยทีเดียว   ด้านอัพเดตอาการ นั้น  สารัช ได้ถอดเฝือกเรียบร้อย   พร้อมกับลงซ้อมเบาๆ วิ่งในสนามได้เเล้ว  ซึ่งตอนนี้ อยู่ในขั้นตอนการกายภาพบำบัดกับทีมแพทย์ของกิเลนผยอง คาดว่า สารัช  น่าจะต้องใช้ระยะเวลาราว 1เดือน จะพร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้งหนึ่ง

สัญญาณที่ดี !!! "สารัช อยู่เย็น " ทดสอบพลังขา โชว์เตะกระสอบทราย บ่งบอกถึงความพร้อมในการหวนคืนสนามอีกครั้ง (คลิป)

 

 


  เเละล่าสุดนั้น ก็มีคลิปอัพเดต อาการของ เจ้าตังค์  ซึ่งฟื้นจากอาการบาดเจ็บได้เร็วมาก  พร้อมกับมีการเรียกกำลังขาด้วยการเตะกระสอบทราย  รวมทั้งฝึกซ้อมกับลูกฟุตบอลภายในฟิตเนสเพื่อเรียกความคุ้นเคย เมื่อบรรดาเเฟนคลับได้เห็น สภาพร่างกายเเละความฟิตของ สารัชเเล้ว  เชื่อว่าอดใจรออีกไม่นาน เจ้าตัง จะหวนคืนสนาม เเละมาช่วย เมืองทอง  ทดเเทน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่จะย้ายไปยัง คอนซาโดเล ซัปโปโร ในเจลีกญี่ปุ่น เดือน กรกฎาคมนี้

 

 

 

ขอบคุณ

DARA SOCIAL

 

Sarach Yooyen - สารัช อยู่เย็น Fanclub