กระเเสโซเชี่ยลโจมตีหนัก !!"ผจก.ราชบุรี" ตั้งโต๊ะเปิดใจ ..ยกมือไหว้ขอโทษ!! กรณีเหตุวุ่นวาย เเข้ง"ชลบุรี"โดนสาวหมัดเลือดอาบ(คลิป,รายละเอียด)

ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี ยืนยันขอลาออก เซ่นเหตุฉาว ไทยลีก เเมตช์ล่าสุด

  ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี ประกาศขอลดบทบาทตัวเองจากตำแหน่ง โดยให้ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ รับหน้าที่แทน หลังเกิดกรณีปะทะกับ ติอาโก้ คุนญ่า ดาวยิงชลบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีกนัดล่าสุด 

สืบเนื่องจากเหตุการณ์วุ่นวาย ในช่วงพักครึ่งแรก ในเกมส์ ที่ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้าน เอาชนะชลบุรี เอฟซี 5-1 เมื่อวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยมีเหตุการณ์เกิดจากการที่ ติอาโก้ คุนญ่า นักเตะชลบุรีฯ สาดน้ำเข้าใส่ "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร นิติกาญจนา ก่อนที่ กองหน้าบราซิลของ "ฉลามชล" จะโดน ผจก.ทีม ราชบุรีฯ เข้าไปตบที่ด้านหลังศรีษะ และก่อนจะมีเหตุการณ์บานปลายชุลมุนและมีบุคคลที่สามเข้ามา และทำให้ มีกระแสวิพากษ์ วิจารณ์ กันอย่างหนักในโลกโซเชี่ยล 

.

.

กระเเสโซเชี่ยลโจมตีหนัก !!"ผจก.ราชบุรี" ตั้งโต๊ะเปิดใจ ..ยกมือไหว้ขอโทษ!! กรณีเหตุวุ่นวาย เเข้ง"ชลบุรี"โดนสาวหมัดเลือดอาบ(คลิป,รายละเอียด)

.

ล่าสุด ในวันจันทร์ที่ 10 ก.ค. เวลา 16.00 ณ โรงแรม มาริออท สุขุมวิท 24 ซึ่งทางด้าน ผจก. ฟลุ๊ค ธนวัชร นิติกาญจนา พร้อมด้วยโรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผอ.สโมสร ได้ร่วมกันแถลงข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
"ก่อนอื่น ผมขออธิบายย้อนกลับไปว่าเหตุการณ์ที่ผ่านมามันไม่น่าจะเกิดขึ้น จริงๆแล้วเราจบครึ่งแรกด้วยการออกนำไปก่อน3-0 ทว่าพอจบครึ่งแรก นักเตะชลบุรี เข้าไปเพรชเชอร์ผู้ตัดสิน ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติ ผมเองก็ต้องออกไปคุยกับผู้ตัดสินเช่นกันเพื่อรักษาผลประโยชน์ให้ทีมตนเอง วินาทีที่เหตุการณ์ที่คุนญ่าสาดน้ำใส่ผมนั้น ว่ามันเกิดขึ้นเร็วมากผมเองก็ยอมรับว่าทำไปโดยไม่ทันยับยั่งชั่งใจ ผมเองก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งย่อมมีอารมน์ความรู้สึกโกรธ ไม่พอใจ แต่ผมก็ยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เมื่อมานึกย้อนผมก็ไม่มั่นใจว่าหากมีคนมาโยนของใส่ จะสามารถนิ่งต่อการกระทำแบบนั้นได้หรือไม่”

.

“ส่วนเรื่องของการ์ด นั้น ตามหน้าที่ เขาก็ต้องตามหน้าที่ของเขา เมื่อเขาเห็นว่าผมอาจจะโดนกระทำ จึงได้มีปฏิกิริยา แต่ก็จริง ที่เขาทำเกินกว่าเหตุ ซึ่งตามหน้าที่ เขาควรที่จะเข้ามาห้ามมากกว่า และจากเหตุการณ์ณ์ที่เกิดขึ้น ผมก็ได้คุยกับทางทีมแล้วว่า การ์ดคนนั้น จะไม่ได้เข้ามาที่สนามแห่งนี้อีก ซึ่งหลังจบเกมผมก็ได้รับข้อความจากผู้ใหญ่หลายๆท่านที่ได้ส่งข้อความมาหา หากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับเขา เขาเองก็ไม่รู้ว่าจะรับมืออย่างไรเหมือนกัน "

.

กระเเสโซเชี่ยลโจมตีหนัก !!"ผจก.ราชบุรี" ตั้งโต๊ะเปิดใจ ..ยกมือไหว้ขอโทษ!! กรณีเหตุวุ่นวาย เเข้ง"ชลบุรี"โดนสาวหมัดเลือดอาบ(คลิป,รายละเอียด)

.

และจากเหตุการณ์นี้มันทำให้เกิดกระแสในวงกว้าง ที่อาจจะไปเกี่ยวพันกับภาพรวมของวงการฟุตบอลไทย ดังนั้นเพื่อแสดงความรับผิดชอบผมขอยุติบทบาทในการทำหน้าทีของผู้จัดการทีมราชบุรีมิตรผล เอฟซี ตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป และจะไม่ลงไปในเขตเทคนิคอีกต่อไป ซึ่งคนที่จะให้ทำหน้าที่ต่อ ก็คือ โรเบิร์ต และผมก็มั่นใจว่าจะสามารถทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี จนสามารถที่จะผลักดันให้มีนักเตะจากทีมราชบุรีฯ ก้าวไปติดทีมชาติชุดใหญ่ วันนี้ ก็ 2-3 คน ชุดยู -23 อีก 3 คน รวมไปถึง ยู19 ก็ยังมีเช่นกัน ผมถือว่า ผมได้ทำและประสบความสำเร็จเรื่อยๆมา ในลีกนั้น เราก็ไต่จากทีมท้ายตาราง มาถึงทีมที่อยู่ อันดับ 6-8 และวันข้างหน้า ผมก้ตั้งเป้าว่าจะก้าวสู่ อันดับที่ดีกว่า 3-2-1 ต่อไป และในวันนี้ นอกจากปีที่แล้วเราจะมีสนามเป็นของตัวเอง ปีนี้เราก็มีถึง 4ทีม ทั้งทีมใหญ่ ทีมสำรอง และยู 15,ยู 13 อีก ผมภูมิใจที่พาทีมมาถึงจุดนี้ได้

.

(คลิปคำเเถลง อดีต ผจก. ราชบุรี ... ด้านล่าง รอสักครู่ )

สุดท้ายก็อยากจะขอโทษกับทุกคนที่ได้รับผลกระทบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น" รวมไปถึงทางผู้บริหารฝั่งชลบุรี กับเหตุการณ์ที่ไม่น่าจะเกิด แบบนี้ และสำหรับเรื่องที่ผมโพสต์ ในเฟชบุ๊ควันนั้น กับใบแดง ที่เขาโดน และผมก็นึกว่าผมเองก็โดนเหมือนกัน และหากว่าจากเหตุการณ์ณ์นั้นผมก็รู้สึกเห็นใจคุนญ่าหากว่าจะต้องโดนแบนหนักจากเหตุการณ์หรืออารมณ์ ชั่ววูบ เพียงแค่ 10วินาทีหรืออาจจะไม่ถึง ก็อยากฝากเรื่องนี้ให้กับคณะกรรมการพิจารณาต่อไป และก็ต้องขอขอบคุณ แฟนบอล ของชลบุรี และ ราชบุรี ในวันนั้น ที่หลังจากเหตุการณ์ณ์ กลับมาเล่นในครึ่งหลัง ทั้งสองฝ่ายก็ยังมีสปิริตเชียร์กันด้วยดี จนกระทั่ง จบเกมการแข่งขัน ต้องขอชื่นชม สปิริตของแฟนๆทั้งสองทีม

.

กระเเสโซเชี่ยลโจมตีหนัก !!"ผจก.ราชบุรี" ตั้งโต๊ะเปิดใจ ..ยกมือไหว้ขอโทษ!! กรณีเหตุวุ่นวาย เเข้ง"ชลบุรี"โดนสาวหมัดเลือดอาบ(คลิป,รายละเอียด)

.

ขณะที่ทางด้าน โรเบิร์ต ที่นั่งแท่นผู้จัดการคนใหม่ของ ราชบุรี มิตรผล ได้ตอบคำถามจากสื่อมวลชนเกี่ยวกับเรื่องของการรักษาความปลอดภัยว่า “เหตุการณ์ณ์ในวันนั้น หากเป็นที่อื่น ถ้าสมมุตว่านักเตะเรา ไปสาดน้ำใส่ผู้จัดการทีม ทีมอื่น หรือ ผู้บริหารทีมอื่น อาจจะเกิดเหตุวุ่นวายมากกว่านี้ หรืออาจจะคุมแฟนบอลไม่อยู่เลยก็เป็นได้ แต่นี่ หลังเหตุการณ์ณ์ เรายังสามารถที่จะควบคุมสถานการณ์ และยังสามารถดำเนินการแข่งขันได้”

.

(คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว ราชบุรี กับ ชลบุรี)

 

 

.

.

.

.

ขอบคุณ

Ratchaburi Mitr Phol FC

TOP Hilight Football

.

.

.

.