- 26 ธ.ค. 2561
ซูเปอร์สปอร์ต ผู้นำด้านสปอร์ตแฟชั่นสไตล์ ในปี 2018 ก่อนจะอำลาปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ได้มีการเปลี่ยนแปลง พัฒนาเพื่อก้าวไปสู่ความเป็นผู้นำสปอร์ตเทรนด์ของคนรุ่นใหม่รับปี 2019 ด้วยแฟชั่นเสื้อผ้ากีฬายุคใหม่ เพื่อคนรักสุขภาพ
ซูเปอร์สปอร์ต ผู้นำด้านสปอร์ตแฟชั่นสไตล์ ในปี 2018 ก่อนจะอำลาปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ได้มีการเปลี่ยนแปลง พัฒนาเพื่อก้าวไปสู่ความเป็นผู้นำสปอร์ตเทรนด์ของคนรุ่นใหม่รับปี 2019 ด้วยแฟชั่นเสื้อผ้ากีฬายุคใหม่ เพื่อคนรักสุขภาพ พร้อมการแต่งกายที่สะท้อนตัวตนที่แท้จริง ถือเป็นอนาคตที่สดใสของเสื้อผ้ากีฬาในยุคใหม่ที่ไม่เหมือนใคร สุขภาพไม่มีขายถ้าอยากได้ต้องออกกำลัง เพราะฉะนั้น ในยุคปัจจุบัน คนหันมาเน้นการออกกำลังกายกันมากขึ้น สิ่งที่จำเป็นสำหรับการออกกำลังกาย มีทั้งเสื้อผ้า รองเท้า อุปกรณ์ต่างๆ ที่จำเป็นสำหรับคนยุคใหม่ เพราะฉะนั้น ทางซูเปอร์สปอร์ต จึงตอบโจทย์สิ่งเหล่านี้สำหรับแฟนกีฬาชาวไทย ซูเปอร์สปอร์ต เดินหน้าพัฒนาสู่ความเป็นผู้นำสปอร์ตเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ ที่เน้นเทรนด์รักษาสุขภาพเป็นหลัก เพื่อแฟนกีฬาชาวไทยสุขภาพแข็งแรง ไม่ใช่แค่เสื้อผ้ากีฬาธรรมดาๆ แต่เต็มไปด้วยแฟชั่น นำสมัย ไลฟ์สไตล์โฉมใหม่
SUPERSPORTS (ซูเปอร์สปอร์ต) พัฒนาสู่ผู้นำสปอร์ตเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ THE NEW SUPERSPORTS WHERE SPORT IS FASHION (เดอะ นิว ซูเปอร์สปอร์ต แวร์ สปอร์ต อีส แฟชั่น) เทรนด์สุขภาพ Healthy Living (เฮลท์ตี้ ไลฟ์วิ่ง) ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่มีวิถีชีวิตที่รักษาสุขภาพมากขึ้น ท่ามกลาง เทรนด์ความนิยมออกกำลังกายผ่านกีฬาหลายรูปแบบ ประกอบกับ Sporty Trend (สปอร์ตตี้ เทรนด์) กำลังเป็นกระแสนิยมของคนในยุคนี้และในอนาคต โดยเฉพาะหนุ่ม-สาวออฟฟิศ เปลี่ยนจากแฟชั่นชุดทำงานและรองเท้าส้นสูง รองเท้าหนังมาเป็นรองเท้ากีฬาแนว sneakers (สนีกเกอร์) ! หรือ แจ็กเก็ตแนว sports (สปอร์ต)
ทั้งหมดนี้รวมเรียกว่า ไลฟ์สไตล์การแต่งตัวแบบ Athleisure (แอธลีชเชอร์) ซึ่งมาจากคำว่า Athlete + Leisure คือ นักกีฬา+ช่วงเวลาพักผ่อน (แอธลีท และ ลีชเชอร์) คือเทรนด์ของการแต่งตัวในวันสบายๆ ด้วยลุคแบบนักกีฬา โดยเริ่มมาจากสาวๆที่นิวยอร์ค ลอนดอน ปารีส ที่เริ่มต้นด้วยการมิกซ์แอนด์แมตซ์ เสื้อวอร์มตัวเล็ก หรือเสื้อแจ๊กเก็ตที่เป็นแนวกีฬา มาผสมผสานเป็นคอสตูมที่แสดงถึง “อารมณ์ ความรู้สึก” ของ Sporty Trend (สปอร์ตตี้ เทรนด์)
“SUPERSPORTS” (ซูเปอร์สปอร์ต) ร้านค้าปลีกเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอบสนองทางเลือกให้กับผู้บริโภคด้วยไลฟ์สไตล์ Sporty Trends (สปอร์ตตี้ เทรนด์) เพื่อคนรักสุขภาพและการแต่งกายที่สะท้อนตัวตนของเขามากที่สุด
ปัจจุบัน SUPERSPORTS (ซูเปอร์สปอร์ต) มีสาขารวมกว่า 83 สาขา ทั่วประเทศไทย ที่มีสาขาตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน และรวมไปถึงสาขาที่เรียกว่า STAND ALONE (สแตนด์ อโลน) ผู้บริหารของทางซูเปอร์สปอร์ต นำโดย โทนี่ มอร์ตัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ซูเปอร์สปอร์ต ร่วมด้วย อาภรณ์ โพนพรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายปฏิบัติการ ซูเปอร์สปอร์ต , กาญจนา พรหมมาสกุล ผู้ช่วยกรรมการ ผู้จัดการใหญ่อาวุธโส ฝ่ายบริหารสินค้า ซูเปอร์สปอร์ต และ สิราภรณ์ วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด ซูเปอร์สปอร์ต ด้วยนโยบายการบริหารงาน ที่มีแต่การพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อแฟนกีฬาชาวไทยโดยเฉพาะ ทำให้ในปัจจบุัน ทางซูเปอร์สปอร์ต ได้พัฒนาไปสู่การเป็นผู้นำสปอร์ตเทรนด์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง อย่างไรก็ตาม SUPERSPORTS (ซูเปอร์สปอร์ต) ยังคงพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง โดยได้นำความคิดเห็นของลูกค้ามาปรับโฉม แบรนด์ให้โดดเด่นขึ้น และได้ปรับปรุงโลโก้ของทางซูเปอร์สปอร์ต โดยเลือกสีเขียวในโลโก้เก่าเป็นแรงบันดาลใจสำหรับการเปลี่ยนโฉมสีเขียวของโลโก้ใหม่ ถือเป็นสัญลักษณ์ของซูเปอร์สปอร์ตที่กำลังวิ่งไปสู่อนาคต สีเขียวยังแสดงถึงความเรียบง่าย สะอาดสบายตาและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จนกลายเป็นรูปร่าง “S” (เอส) ที่บางลง ดูละเอียดอ่อน ตรงกลางจะสะท้อนถึง “ดวงตา” มองไปสู่อนาคต และเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ Supersports (ซูเปอร์สปอร์ต) ในการมอบประสบการณ์ใหม่ ผลิตภัณฑ์คุณภาพ และบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าทุกคน . THE NEW SUPERSPORTS WHERE SPORT IS FASHION (เดอะ นิว ซูเปอร์สปอร์ต แวร์ สปอร์ต อีส แฟชั่น) SUPERSPORTS (ซูเปอร์สปอร์ต) ตอบสนองเทรนด์การออกกำลังกายทุกรูปแบบ และยังพัฒนา Sport Fashion (สปอร์ต แฟชั่น) เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การแต่งกายของคนรุ่นใหม่ เปิดประสบการณ์ ฉีกกฏเกณฑ์การแต่งกายแบบเดิมๆ ด้วยแฟชั่นของเครื่องแต่งกายในลุค Sports Fashion (สปอร์ตแฟชั่น) ให้คนรุ่นใหม่ได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตซ์ได้กับทุกชุดทุกโอกาสได้อย่างไร้ขีดจำกัด ซึ่งตอบสนองผู้บริโภคที่ต้องการทางเลือกมากขึ้นและความหลากหลายของสินค้าและระดับ (Tier เทียร์) ที่แตกต่างกันมากขึ้น
ขณะเดียวกัน Shopping Reinvented (ช็อปปิ้ง รีอินเวนเต็ด) ก็มีผลต่อไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันและอนาคต เพราะ การจับจ่ายซื้อของต่างๆ จะย้ายมาอยู่บนออนไลน์ ผู้บริโภคจะช้อปปิ้งจากหลากหลาย platform (แพลทฟอร์ม) เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นี้ See Now & Buy Now (ซี นาว แอนด์ บาย นาว) นอกจากนี้ ผู้บริโภคไม่ได้แค่ซื้อ “สินค้า” แต่ต้องการซื้อ “ประสบการณ์” ทำให้ทาง ซูเปอร์สปอร์ต มุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการเพื่อเป็น Ideal Customer Journey (ไอเดียล คัสตอมเมอร์ เจอร์นีย์) คือการที่แบรนด์เข้าไปเกี่ยวข้องตลอดทุกประสบการณ์ของลูกค้า จะเห็นได้จาก ร้านแฟลกชิพ สโตร์ต้นแบบสาขา CentralWorld (เซ็นทรัล เวิลด์) ได้พัฒนา New Concept Store (นิว คอนเซ็ปต์ สโตร์) เพื่อสะท้อนภาพ Innovative and Creative Store (อินโนเวทีฟ แอนด์ ครีเอทีฟ สโตร์) ให้เด่นชัดและตอบโจทย์ Customer Experience (คัสตอมเมอร์ เอ็กซ์พีเรียน) ในปัจจุบันได้มากที่สุด ทั้งการตกแต่งร้านและจัด Display (ดิสเพลย์) สินค้าภายในร้านให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการช้อปปิ้งของผู้บริโภคปัจจุบัน รวมทั้งการเพิ่ม Digital Experience (ดิจิตอล เอ็กซ์พีเรียน) ภายในร้าน เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ในการช้อปปิ้งออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และลูกค้าสามารถเลือกมารับสินค้าได้ที่ร้าน SUPERSPORTS (ซูเปอร์สปอร์ต) ทุกสาขา หรือการจัดส่งสินค้าถึงบ้าน เมื่อทักษะและความสามารถไม่ใช่จุดเดียวที่จะสร้างความโดดเด่นในด้านกีฬา ทุกคนจึงต้องการมากกว่าอุปกรณ์ แต่เป็นสีสัน ความสนุก และเป็นสิ่งที่สร้างให้กีฬาเป็นมากกว่าแค่การออกกำลังกาย SUPERSPORTS (ซูเปอร์สปอร์ต) เป็นแหล่งรวมรสนิยมที่ทำให้ผู้สวมใส่จะเป็นที่จดจำทั้งในและนอกสนาม THE NEW SUPERSPORTS WHERE SPORT IS FASHION (เดอะ นิว ซูเปอร์สปอร์ต แวร์ สปอร์ต อีส แฟชั่น) นี่คือเสื้อผ้า กีฬาแนวใหม่ ที่ทำให้ ซูเปอร์สปอร์ต กลายเป็นผู้นำแฟชั่นแบบใหม่ ที่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะในปี 2018 ถือได้ว่าปีนี้ มีการเปลี่ยนแปลงในหลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะโลโก้ เพื่อก้าวไปสู่อนาคตที่สดใส ไฉไลกว่าเดิม ในปี 2019 ปีหน้าฟ้าใหม่ กับแฟชั่นเสื้อผ้าที่จะนำพา ซูเปอร์สปอร์ต ให้ก้าวเข้าไปสู่ความเป็นผู้นำแฟชั่นกีฬาลุคใหม่ที่แท้จริง
ลิตเติ้ลพี