กิ๊ฟ วิลาวัณย์  ถึงกับมุ้งมิ้งตาม หลังเห็นภาพ ปลื้มจิตร์  -   ฮัน ซอง อี นักกีฬาวอลเลย์บอลกาหลี

ต้องบอกว่าการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2021 ครั้งนี้ทำให้นักตบสาวชาวไทยอย่าง "หน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว  ได้เพื่อนใหม่และมิตรภาพจาก ฮัน ซอง อี นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติเกาหลีใต้ วัย 36 ปีโดยความน่ารักของทั้งสองถูกบอกผ่านช่องยูทูบ

ต้องบอกว่าการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2021 ครั้งนี้ทำให้นักตบสาวชาวไทยอย่าง "หน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว  ได้เพื่อนใหม่และมิตรภาพจาก ฮัน ซอง อี นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติเกาหลีใต้ วัย 36 ปีโดยความน่ารักของทั้งสองถูกบอกผ่านช่องยูทูบ Sport Lady by wila ของตัวตบสาว วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์  สำหรับเนื้อหาของคลิปนั้นเป็นการที่ทั้งคู่พยายามพูดคุยและแลกเปลี่ยนความ ชอบของอีกฝ่ายให้กันรู้จนทางวิลาวัณย์ เอ่ยปากแซวความน่ารักของทั้งคู่ที่แสดงใส่กันว่าเป็นติงซีรี่ย์เกาหลี แต่ตัว ปลื้มจิตร์ เองจำชื่อพระเอกเกาหลีไม่ค่อยได้ต้องเปิดโทรศัพท์ดู

 

กิ๊ฟ วิลาวัณย์

 

กิ๊ฟ วิลาวัณย์

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า

นอกจากนี้เวลาพักกินข้าวทั้งปลื้มจิตร์ และ  ฮัน ซอง อี  ก็ทักทายกันอย่างสนิทสนม จนถึงขึ้นปลื้มจิตร์สัญญาว่าจะแบ่งแผ่นหอมติดแมสให้หากเจอกันอีก ซึ่งทั้งคู่ก็เจอกันจริงๆและปลื้มจิตร์ ก็มอบแผ่นหอม รูปหัวใจให้ ทั้งยังติดที่แมสของฮัน ซอง อี กับมือของตัวเองอีกด้วย จนแฟนๆวอลเลย์ ที่อยู่ในเหตุการณ์อดอมยิ้มให้กับความน่ารักและมิตรภาพของทั้งคู่เสียไม่ได้
 

กิ๊ฟ วิลาวัณย์

 

กิ๊ฟ วิลาวัณย์

โดยฮัน ซง อี เกิดวันที่ 5 กันยายน ค.ศ. 1984 ที่จังหวัดคย็องกี  ปัจจุบัน อายุ 36 ปี  เป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงระดับอาชีพชาวเกาหลีใต้ และในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2010  ที่ประเทศจีน เธอเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ทำให้ทีมได้รับรางวัลรองชนะเลิศในหลายๆเกมส์ที่ลงแข่ง จนกลายเป็นดวงดาวนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงชาวเกาหลีใต้ที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่ง

 

กิ๊ฟ วิลาวัณย์

 

กิ๊ฟ วิลาวัณย์

 

กิ๊ฟ วิลาวัณย์
 

 

ชมคลิป

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า