"บิ๊กป้อม"วิดีโอคอลร่วมยินดี "น้องเทนนิส" ชื่นชมความแกร่ง ไหวพริบ

บิ๊กป้อม เกาะขอบจอ เชียร์ น้องเทนนิส คว้าเหรียญทองแรกโอลิมปิก2020 เผยรู้สึกตื่นเต้น สูสีมาก ชื่นชมความแกร่ง ไหวพริบ


   "บิ๊กป้อม" พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ  วิดีโอคอลร่วมชื่นชมและแสดงความยินดีกับ “น้องเทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ที่คว้าเหรียญทองประวัติศาสตร์ เเละถือเป็นเหรียญทองเเรกให้กับทัพนักกีฬาไทยในโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

 

ลาซาด้า

 

"บิ๊กป้อม"วิดีโอคอลร่วมยินดี "น้องเทนนิส"


โดย พล.อ.ประวิตร ได้สวมเสื้อโอลิมปิกฯ เกาะติดขอบจอลุ้น น้องเทนนิส ยอดเทควันโดสาวไทย พร้อมกล่าวระหว่างการลุ้นชมว่า เป็นการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นและสูสีมากในรอบชิงชนะเลิศ ที่เห็นได้ถึงความแกร่ง ไหวพริบและความมุ่งมั่นของ “น้องเทนนิส” ตลอดการแข่งขัน พร้อมขอถือโอกาสนี้ ขอบคุณทีมงานและโค้ช รวมทั้งสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย ที่สนับสนุนให้การฝึกซ้อมนักกีฬาอย่างอุตสาหะต่อเนื่อง ท่ามกลางข้อจำกัดในสถานการณ์โควิด-19

 

"บิ๊กป้อม"วิดีโอคอลร่วมยินดี "น้องเทนนิส"
 

"บิ๊กป้อม"วิดีโอคอลร่วมยินดี "น้องเทนนิส"

 

พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวย้ำเพิ่มว่า ขอเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาทุกคนในทุกประเภทการแข่งขัน ขอให้ทำหน้าที่อย่างเต็มกำลังด้วยใจที่มุ่งมั่น เพื่อเป็นตัวแทนนำชัยชนะมาสู่คนไทยทั้งประเทศ และขอเชิญชวนคนไทยทุกคน ติดตามเชียร์และส่งกำลังใจให้นักกีฬาทุกคนในการแข่งขันพร้อมเพรียงกัน ขอบคุณทีมงานและโค้ช รวมทั้งสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย ที่สนับสนุนให้การฝึกซ้อมนักกีฬาอย่างอุตสาหะต่อเนื่อง ท่ามกลางข้อจำกัดในสถานการณ์โควิด-19


"บิ๊กป้อม"วิดีโอคอลร่วมยินดี "น้องเทนนิส"

 

ขอบคุณ
Wassana Nanuam

 

ลาซาด้า