"ดูบอลสด" ไทย VS อินโดนีเซีย ดูสดไทยU20 พบ อินโดนีเซียU20 "บอลไทยถ่ายช่องไหน"

"ดูบอลสด" ไทย VS อินโดนีเซีย ถ่ายทอดสดไทยU20 พบ อินโดนีเซียU20 ฟุตบอล Seoul Earth On Us รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี "บอลไทยถ่ายช่องไหน"

"ดูบอลสด" ไทย VS อินโดนีเซีย ถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ การแข่งขันฟุตบอล Seoul Earth On Us รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ของฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ ดูบอลสดวันนี้ ยังมีเกมให้แฟนๆ บอลไทย ส่งกำลังใจเชียร์น้องๆ ฟุตบอลทีมชาติไทยU20 กันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งไทยนิวส์จะพาไป ดูบอลออนไลน์ กันแบบจุใจ ไทย พบ อินโดนีเซีย แต่จะสามารถ ดูบอลสดฟรี ได้มั้ย เห็นทีต้องมาลุ้นกัน 

 


"บอลไทยถ่ายช่องไหน" ลิงก์ดูบอลสด ลิงก์ถ่ายทอดสดบอลไทยยู20วันนี้ ใครที่กำลังตามหา บอลไทย u20 ถ่ายทอดสดวันนี้ ไม่ต้องงงแล้วว่า บอลไทยยู20ถ่ายช่องไหน เพราะไทยนิวส์จัดไว้ให้แล้วเรียบร้อยทุกการรับชม ถ่ายทอดสดบอลไทย u20 ใครไม่อยากพลาดทุกการแข่งขัน บอลไทยU20 ให้เกาะติดไทยนิวส์ไว้ได้เลย 
 

\"ดูบอลสด\" ไทย VS อินโดนีเซีย ดูสดไทยU20 พบ อินโดนีเซียU20 \"บอลไทยถ่ายช่องไหน\"

 

  • ฟุตบอล Seoul Earth On Us รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ไทย - อินโดนีเซีย

ฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี
ประเดิมเกมแรกหนักหน่วงไปหน่อยสำหรับน้องๆ บอลไทยยู 20 ที่แพ้เจ้าภาพเกาหลีใต้ไปถึง 1 - 4 ซึ่งมาป้อมแตกตอนช่วงนาทีที่ 27 ก่อนจะโดนอีกลูกในช่วงทดเจ็บ เกมครึ่งหลังเหมือนจะดีขึ้นเพราะไล่ตีตื้นมา 1 - 2 แต่ก็มาโดน 2 ลูกรวดในนาทีที่ 61 และ 87 แม้จะแก้เกมแล้วแต่ก็ไม่เป็นผลในนัดนี้ 


ฟุตบอลทีมชาติอินโดนีเซียรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี
ผลงานทำช็อกไม่น้อย หลังจากที่เอาชนะ อาร์เจนติน่ามาได้ 2 - 1 ซึ่งเชื่อว่าผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ อินโดนีเซีย มีความมั่นใจอย่างมากแน่นอน อีกทั้งยังข่มขวัญไทยได้อย่างดี เพราะทีมชาติไทย เพิ่งแพ้เกาหลีใต้มา 1 - 4 


ไทย - อินโดนีเซีย ความกดดันน่าจะอยู่ที่ทีมชาติไทยอีกเกม หลังจากที่เพิ่งแพ้มาแบบหนักหน่วง แต่ต้องยอมรับว่า เกมแรกไทยเจอกับเจ้าภาพ และเรื่องของเสียงเชียร์ เกาหลีใต้ก็ไม่เป้นรองใครอยู่แล้ว แต่ในนัดที่ 2 นี้ไม่แน่ว่า ทีมชาติไทยจะทำเกมได้ดีขึ้น รัดกุม และ มีความคมในการจบสกอร์มากขึ้นไม่แน่ ไทย 1 - 0 อินโดนีเซีย

\"ดูบอลสด\" ไทย VS อินโดนีเซีย ดูสดไทยU20 พบ อินโดนีเซียU20 \"บอลไทยถ่ายช่องไหน\"

  • ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้

ช่องทางติดตามความเคลื่อนไหวฟุตบอลอุ่นเครื่อง "2024 Seoul Earth On Us" ที่เกาหลีใต้ สามารถ ดูบอลสด ดูบอลสดออนไลน์ ได้ที่ FA Thailand , ช้างศึก - ฟุตบอลทีมชาติไทย , ฟุตบอลทีมชาติไทย และ sky-k.co.kr

 

  • Line up 11 ตัวจริง ทีมชาติไทย U20 พบ อินโดนีเซียU20 

2. พิฆเนศ เลาหวิวัฒน์
4. เจตน์สพัชญ์ ควรถนอม
5. สิงหา มาระสะ (C)
6. รพีภัทร ผาดไธสง
7. ธนาวุฒิ โพธิ์ชัย
8. ดุษฎี บูรณะจุฑานนท์
9. เคแลน ธนาดอน ไรอัน
10. ธนกฤต โชติเมืองปัก
18. จิรพล แซ่ลิ่ว
21. ธัญกร แสวงสุข
23. อานัส สำราญ (GK)

\"ดูบอลสด\" ไทย VS อินโดนีเซีย ดูสดไทยU20 พบ อินโดนีเซียU20 \"บอลไทยถ่ายช่องไหน\"

 

  • โปรแกรมบอลไทย Seoul Earth On Us Cup ประจำวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2567 ตามเวลาประเทศไทย (เกาหลีใต้เร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)

เวลา 14:00 น. ไทยU20 พบ อินโดนีเซียU20 ณ มอกดง เมน สเตเดียม ประเทศเกาหลีใต้ 


>>>ดูบอลสด<<<
ไทยU20 พบ อินโดนีเซียU20 (รับชมถ่ายทอดสด FA Thailand)
ไทยU20 พบ อินโดนีเซียU20 (รับชมถ่ายทอดสด ช้างศึก - ฟุตบอลทีมชาติไทย)
ไทยU20 พบ อินโดนีเซียU20 (รับชมถ่ายทอดสด ฟุตบอลทีมชาติไทย)
ไทยU20 พบ อินโดนีเซียU20 (รับชมถ่ายทอดสด sky-k.co.kr)
ไทยU20 พบ อินโดนีเซียU20 (ผลบอลสด ฟุตบอลทีมชาติไทย)