"ดูบอลสด" ญี่ปุ่น VS จีน ถ่ายทอดสดบอลโลกรอบคัดเลือก "ญี่ปุ่นบอลช่องไหน"

"ดูบอลสด" ญี่ปุ่น VS จีน ถ่ายทอดสดบอลวันนี้ ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก คัดบอลโลกถ่ายช่องไหน "ญี่ปุ่นพบจีนถ่ายช่องไหน"

"ดูบอลสด" ญี่ปุ่น VS จีน ถ่ายทอดสดบอลวันนี้ ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม กลุ่มซี นัดแรก สัปดาห์นี้พักเบรกเตะบอลลีก ดูบอลสดวันนี้ ต้องเป็นคิวของช่วง บอลโลก 2026 ที่ตอนนี้ยังอยู่ในช่วง บอลโลกรอบคัดเลือก กันอยู่ ดูบอลออนไลน์ ไทยนิวส์ได้รวบรวม ลิงก์ดูบอลสดวันนี้ มาให้แล้วด้วย 


"ญี่ปุ่นพบจีนถ่ายช่องไหน" ลิงก์ดูบอลสด ลิงก์ถ่ายทอดสดบอลโลกรอบคัดเลือก ใครอยาก ดูบอลสดญี่ปุ่นพบจีน ไม่ต้องเสาะหาที่ไหนไกลว่า ญี่ปุ่นบอลถ่ายช่องไหน เพราะทีมข่าวได้จัดมาให้หมดแล้ว ญี่ปุ่น vs จีนบอล อยากรับชม ช่องถ่ายทอดสดญี่ปุ่น vs จีนบอล เกาะติดไทยนิวส์ได้เลยรับรองว่าไม่พลาดทุกการ ดูสดญี่ปุ่น vs จีนบอล วันนี้แน่นอน 

 

\"ดูบอลสด\" ญี่ปุ่น VS จีน ถ่ายทอดสดบอลโลกรอบคัดเลือก \"ญี่ปุ่นบอลช่องไหน\"

  • ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ดูบอลสดวันนี้ บอลโลก 2026 ญี่ปุ่น - จีน

ทีมชาติญี่ปุ่น
กลับมาโหดสมชื่อ ซามูไรบลูส์ อีกครั้ง หลังจากอกหักในทัวร์นาเมนต์เอเชียนคัพ ฮาจิเมะ โมริยาสึ กุนซือคนเก่งทำทีมเก็บชัยชนะได้ 4 เกมรวดและไม่เสียประตูเลยแม้แต่ลูกเดียว คาดว่าเกมนี้จะจัดชุดใหญ่เต็มอัตราศึกลงสนามในระบบ จัดลงเต็มสูบแน่นอนกับ 3 ตัวความหวังที่ได้โลดแล่นใน ลีกอังกฤษอย่าง วาตารุ เอ็นโดะ , ทาคุมิ มินามิโนะ และ คาโอรุ มิโตมะ

\"ดูบอลสด\" ญี่ปุ่น VS จีน ถ่ายทอดสดบอลโลกรอบคัดเลือก \"ญี่ปุ่นบอลช่องไหน\"
ทีมชาติจีน
พาทีมจบอันดับสองของกลุ่ม C ในรอบคัดเลือก ด้วยผลงาน แข่ง 6 ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 มี 8 คะแนนเท่ากับทีมชาติไทย แต่เฮดทูเฮดที่พบกันจีนทำได้ดีกว่าจึงเพียงพอต่อการเข้ารอบ เกมนี้มาเยือนญี่ปุ่น คาดว่าน่าจะทำแนวเกมตั้งรับอย่างเหนียวแน่น ถ้ามีโอกาสโต้กลับ พวกเขาน่าจะทำให้ดีที่สุด เพื่อส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายอย่างแน่นอน 


ญี่ปุ่น - จีน ยังกุมความได้เปรียบในทุกๆ ด้ายทั้งสถิติที่เจอกัน 5 นัดหลังสุดเป็น ญี่ปุ่นชนะได้ไปถึง 4 เกม และอีกหนึ่งเกม จีนก็ยับงเอาชชนะญี่ปุ่นไม่ได้ และในเกมนี้ ญี่ปุ่น ยังเป็นเจ้าบ้านอีกด้วย คาดว่าพลังเชียร์ในสนามกระหึ่มอย่างแน่นอน และเกมนี้เป็นนัดสำคัญอีกด้วย ซามูไรบลูส์ ไม่น่าจะประมาทอย่างแน่นอน ญี่ปุ่น 3 - 0 จีน

\"ดูบอลสด\" ญี่ปุ่น VS จีน ถ่ายทอดสดบอลโลกรอบคัดเลือก \"ญี่ปุ่นบอลช่องไหน\"

 

  • โปรแกรมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม กลุ่มซี นัดแรกวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน 2567 ตามเวลาประเทศไทย (ญี่ปุ่นเร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง)

เวลา 17:35 น. ทีมชาติญี่ปุ่น พบ ทีมชาติจีน ณ สนาม ไซตามะ สเตเดียม 2002  เมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทาง BG SPORTS

>>>ดูบอลสด<<<
ญี่ปุ่น พบ จีน (รับชมถ่ายทอดสดทาง BG SPORTS)
ญี่ปุ่น พบ จีน (ผลบอลสด)