"ดูบอลสด" บาห์เรน V ญี่ปุ่น ดูสดญี่ปุ่นคัดบอลโลก "บอลญี่ปุ่นถ่ายทอดช่องไหน"

"ดูบอลสด" บาห์เรน VS ญี่ปุ่น ดูบอลญี่ปุ่นสด ถ่ายทอดสดคัดบอลโลกวันนี้ คัดบอลโลกถ่ายช่องไหน "บอลญี่ปุ่นถ่ายทอดช่องไหน"

"ดูบอลสด" บาห์เรน VS ญี่ปุ่น ถ่ายทอดสดคัดบอลโลกวันนี้ ไปกันต่อกับ คัดบอลโลก ซึ่งคราวนี้เป็น ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม ในกลุ่มซีที่ ฟุตบอลทีมชาติญี่ปุ่น ใครรอ ดูบอลสดฟรี เอานิ้วจิ้มที่ไทยนิวส์ได้เลย เพราะ ดูบอลออนไลน์ ทีมข่าวไทยเตรียมมาให้คอบอลไทยแล้ว ดูบอลออนไลน์สดฟรี จบที่ไทยนิวส์ 


"บอลญี่ปุ่นถ่ายทอดช่องไหน" ลิงก์ดูบอลสด ลิงก์ถ่ายทอดสดบอลญี่ปุ่นวันนี้ ใครที่กำลังตามหา ญี่ปุ่นบอลช่องไหน ทีมข่าวเราจัดให้แบบเต็มเหนี่ยวไปเลยพี่ คัดบอลโลกญี่ปุ่น ตามมาดูกันได้ที่ไทยนิวส์ จัดทุก ลิงก์ถ่ายทอดสดคัดบอลโลกญี่ปุ่น ไว้ให้แล้ว คัดบอลโลกถ่ายช่องไหน ไม่ต้องตามมาหาแล้วแค่เลื่อนลงด้านล่าง
 

\"ดูบอลสด\" บาห์เรน V ญี่ปุ่น ดูสดญี่ปุ่นคัดบอลโลก \"บอลญี่ปุ่นถ่ายทอดช่องไหน\"

  • ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม บาห์เรน - ญี่ปุ่น

ทีมชาติบาห์เรน 
ความมั่นใจมีมาไม่น้อยเช่นกันสำหรับลูกทีมของ ดรากัน ทาลายิช เฮดโค้ชชาวโครแอตผู้เคยคุมทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2014-16 ที่เพิ่งบุกดับซ่า ออสเตรเลีย มาก่อนหน้านี้ ซึ่ง โค้ลใหญ่บาห์เรนไม่น่าจะเปลี่ยน 11 ตัวจริงจากชุดชนะออสเตรเลีย ซึ่งนำโดยคู่หอก คามิล อัล อัสวัต กับ มาห์ดี้ อับดุลจับบาร์ ส่วน อับดุลลา ยูซุฟ เฮลัล ดาวยิงอีกรายหลุดโผแบบชวนเซอร์ไพรส์ไม่เบา ด้วยผลงานที่ดีกับ โบฮีเมียนส์ สโมสรในลีกเช็ก

\"ดูบอลสด\" บาห์เรน V ญี่ปุ่น ดูสดญี่ปุ่นคัดบอลโลก \"บอลญี่ปุ่นถ่ายทอดช่องไหน\"
ทีมชาติญี่ปุ่น
ซามูไรบลูส์ ยังโหดสมชื่อ เพราะนัดแรกก็ทำผลงานได้อย่างดีมากๆ ด้วยอารอัดทีมชาติจีนไปถึง 7 - 0 เรียกได้ว่า เรียงหน้ากันมายิงกันเลยทีเดียวจากการเบิกฤกษ์ของ วาตารุ เอ็นโด กัปตันคนเก่ง ก่อนที่ คาโอรุ มิโตมะ จะยิงเพิ่มอีก 1 ลูก จากนั้น ทาคุมิ มินามิโนะ จะเพิ่มให้อีก 2 ลูก และ จุงยะ อิโต , ไดเซน มาเอดะ และปิดท้ายด้วย ทาเคฟุสะ คุโบะ คนละ 1 ลูกตามลำดับ 


บาห์เรน - ญี่ปุ่น แต่เกมนี้หากให้เปรียบเทียบชื่อชั่นดูเหมือนว่า บาห์เรน ยังเป็นรองญี่ปุ่นอยู่มาก ซึ่งจากการที่ ขุนพลซามูไรบลูส์ ถล่มจีนไป 7 - 0 นั่นหมายความว่าพวกเขาไม่ได้มาเล่นๆ แต่ต้องมีตั๋วบอลโลก 2026 ติดมือไปด้วย เชื่อว่าเกมนี้หนุ่มๆ แดนอาทิตย์อุทัยไม่แพ้แน่นอน อยู่ที่ว่าจะยิงกี่ลูกไม่แน่ บาห์เรน 0 - 5 ญี่ปุ่น

\"ดูบอลสด\" บาห์เรน V ญี่ปุ่น ดูสดญี่ปุ่นคัดบอลโลก \"บอลญี่ปุ่นถ่ายทอดช่องไหน\"

  • โปรแกรมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสามนัดที่ 2 วันอังคารที่ 10 กันยายน 2567 ตามเวลาประเทศไทย (บาห์เรนช้ากว่าไทย 4 ชั่วโมง)

เวลา 23:00 น. บาห์เรน พบ ญี่ปุ่น ณ บาห์เรน เนชันแนล สเตเดียม ประเทศบาห์เรน ถ่ายทอดสดทาง ยูทูป BG SPORTS


>>>ดูบอลสด<<<
บาห์เรน พบ ญี่ปุ่น (รับชมถ่ายทอดสด BG SPORTS)
บาห์เรน พบ ญี่ปุ่น (ผลบอลสด)