ดราม่าฟุตซอลโลก "มิเกล โรดริโก" ไม่ทนซัดเดือด เกมอัปยศ อิหร่าน-ฝรั่งเศส

มิเกล โรดริโก กุนซือฟุตซอลไทย ออกโรงซัดเดือด ทนไม่ไหว พวกคุณมันน่าละอาย ดราม่า"ฟุตซอลโลก 2024" เกมอัปยศ"อิหร่าน-ฝรั่งเศส"


ดราม่า"ฟุตซอลโลก 2024" เกมอัปยศ"อิหร่าน-ฝรั่งเศส" แมตช์ส่งท้ายกลุ่ม F รอบแรกเมื่อวันที่ 22 ก.ย.67  ซึ่งผลการแข่งขัน อิหร่าน เอาชนะ ฝรั่งเศส ไปได้ 4-1 ผ่านเข้ารอบ 16ทีมสุดท้าย ฟุตซอลโลก 2024 ไปพบกับ ฟุตซอลทีมชาติไทย ในวันที่ 27ก.ย.67 จากเกมนัดดังกล่าวก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอย่างมากมาย ล่าสุด มิเกล โรดริโก กุนซือฟุตซอลไทย ถึงกับทนไม่ไหว โพสต์เดือดผ่านไอจี "miguelrodrigocs"


มิเกล โรดริโก หัวหน้าผู้ฝึกสอน ฟุตซอลทีมชาติไทย โพสต์ผ่าน อินสตาแกรมส่วนตัวแบบสุดเดือดหลังเจ้าตัวเดินทางไปชมเกมคู่ระหว่าง ฝรั่งเศส พบกับ อิหร่าน 

ดราม่าฟุตซอลโลก \"มิเกล โรดริโก\" ไม่ทนซัดเดือด เกมอัปยศ อิหร่าน-ฝรั่งเศส
เกมดังกล่าวถูกวิจารณ์ในเรื่องของการเล่นทั้งของ ฝรั่งเศส และ อิหร่าน เองซึ่งต่างฝ่ายต่างเก้ๆกังๆแม้จะจบลงด้วยสกอร์ที่เบอร์ 1 เอเชียเอาชนะไปได้ 4-1 ก็ตาม

ดราม่าฟุตซอลโลก \"มิเกล โรดริโก\" ไม่ทนซัดเดือด เกมอัปยศ อิหร่าน-ฝรั่งเศส


โดย มิเกล ตัดสินใจโพสต์ช่วงจังหวะการยิงขึ้นนำของ อิหร่าน ที่ผู้รักษาประตูฝรั่งเศสดึงขาหลบลูกฟุตซอลพร้อมกับข้อความว่า


"ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันที่ 27 กันยายนนี้ และเราก็ยอมรับว่าเราคือทีมที่อาจจะดูอ่อนที่สุดสำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนี้ที่บูคารา"


"ผมขอพูดตรงนี้เลยว่า 'ฝรั่งเศส เรากำลังรอพวกคุณอยู่'"

"ถึงตัวแทนจากสหพันธ์ของอิหร่านและฝรั่งเศสอยู่ต่อหน้าผมตรงบริเวณที่นั่งและนักกีฬาของทั้งสองขาติที่อยู่ในสนามพวกคุณกำลังทำลายกีฬาของผม"

ดราม่าฟุตซอลโลก \"มิเกล โรดริโก\" ไม่ทนซัดเดือด เกมอัปยศ อิหร่าน-ฝรั่งเศส


"พวกคุณแม่งโคตรน่าละอาย พวกคุณไม่ควรเหยียบสนามฟุตซอลอีกตลอดชีวิต คุณเป็นตัวแทนที่ตรงข้ามกับคำว่า 'แฟร์เพลย์' รวมถึงการเป็นนักกีฬาที่ยอดเยี่ยม"


"หน้าของพวกคุณควรชาเมื่อได้ยินเสียงทีมชาติของตัวเองอีกครั้ง ผมรังเกียจพวกคุณและคุณได้สูญเสียความเคารพในฐานะเพื่อนร่วมอาชีพและนักกีฬาจากผมไปแล้ว"

ดราม่าฟุตซอลโลก \"มิเกล โรดริโก\" ไม่ทนซัดเดือด เกมอัปยศ อิหร่าน-ฝรั่งเศส

  • โปรแกรมฟุตซอลโลก 2024 ถ่ายทอดสดฟุตซอลทีมชาติไทย 

ตารางดูฟุตซอลสด ผลประกบคู่แข่งขันฟุตซอลโลก 2024 รอบน็อคเอาท์ (16ทีม)

ฟุตซอลไทย พบ ฝรั่งเศส  โดย ไทย อันดับ 9 ของโลก เตรียมพบกับ ฝรั่งเศส  อันดับ 10 ของโลก ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย (ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน) 

ซึ่งหาก ฟุตซอลไทย สามารถผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ จะเข้าไปพบกับผู้ชนะ ระหว่าง ปารากวัย หรือ อัฟกานิสถาน ต่อไป