"ดูฟุตซอลสด" ไทย VS ฝรั่งเศส ถ่ายทอดสดฟุตซอลไทยวันนี้ "ดูฟุตซอลไทยสดวันนี้"

"ดูฟุตซอลสด" ไทย VS ฝรั่งเศส T-Sport 7 ถ่ายทอดสดฟุตซอลทีมชาติไทยวันนี้ ดูฟุตซอลออนไลน์สดฟรี "ดูฟุตซอลไทยสดวันนี้"

"ดูฟุตซอลสด" ไทย VS ฝรั่งเศส ถ่ายทอดสดฟุตซอลไทยวันนี้ เข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้วกับ ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2024 (FIFA Futsal World Cup 2024) ตอนนี้ ฟุตซอลทีมชาติไทย มีลุ้นเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตซอลโลก ดังนั้น ดูฟุตซอลสดวันนี้ ส่งแรงใจเชียร์ ฟุตซอลไทย ผ่านช่องทางการถ่ายทอดสดฟุตซอลวันนี้ ถูกใจคอกีฬาเพราะ ดูฟุตซอลสดฟรี ตลอดทัวร์นาเมนต์

 

"ดูฟุตซอลไทยสดวันนี้" ลิงก์ดูฟุตซอลสด ลิงก์ถ่ายทอดสดฟุตซอลทีมชาติไทยสดวันนี้ โปรแกรมฟุตซอลทีมชาติไทย วันที่ 27 ก.ย. 2567 ฟุตซอลไทยสดวันนี้ ลงสนามคู่สำคัญที่สุดของบ้านเราก็คือ ไทยพบฝรั่งเศส เกมนี้มีตั๋วเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นเดิมพัน ไม่มีให้แก้ตัวอีกแล้ว ใครชนะไปต่อ แพ้ตกรอบทันที ดูฟุตซอลออนไลน์ ได้ทาง ทีสปอร์ต 7 ถ่ายทอดสดฟุตซอลทีมชาติไทยวันนี้ 
 

\"ดูฟุตซอลสด\" ไทย VS ฝรั่งเศส ถ่ายทอดสดฟุตซอลไทยวันนี้ \"ดูฟุตซอลไทยสดวันนี้\"

 

  • ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2024 ไทย - ฝรั่งเศส

ฟุตซอลทีมชาติไทย
ผลงานของ ฟุตซอลทีมชาติไทยในรอบแบ่งกลุ่มถือว่าโชว์ฟอร์มได้ดี อาจจะมีผิดพลาดไปบ้าง แต่ก็สามารถเข้ามาได้ในฐานะรแงแชมป์กลุ่ม ซึ่งเกมนี้พวกเขาโดนจับไขว้มาเจอกับทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งเป็นคู่ที่มีดราม่าก่อนหน้านี้ว่า ทั้งอิหร่านและฝรั่งเศสพยายามเลี่ยงเจอกับ บราซิล ทีมอันดับ 1 ของโลก ซึ่งสายที่พวกเขาคิดว่าง่ายคอืการมาเจอกับทีมชาติไทย 

\"ดูฟุตซอลสด\" ไทย VS ฝรั่งเศส ถ่ายทอดสดฟุตซอลไทยวันนี้ \"ดูฟุตซอลไทยสดวันนี้\"
ฟุตซอลทีมชาติฝรั่งเศส
เข้ารอบมาได้จากการรั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม ซึ่งดราม่าหนักหน่วงก่อนหน้านี้ทำให้พวกเขาถูกมองในแง่ลบสุดๆ เช่นเดียวกับทางอิหร่าน ทว่าทีมชาติอิหร่านดันไปพลาดท่าพ่ายแพ้ให้กับ โมร็อกโก แบบพลิกความคาดหมาย 3-4 โดย โมร็อกโก นำห่างไปก่อนถึง 4-1 แม้ อิหร่าน จะไล่มาเหลือ 3-4 แต่สุดท้ายไล่ไม่ทัน โดยเฉพาะจุดโทษจุดที่ 2 ในจังหวะสุดท้ายทว่ายิงไปชนเสา

 

  • ส่วนทีมที่เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้วมีดังนี้ 

บราซิล
ยูเครน
เวเนซุเอลา
ปารากวัย
โมร็อกโก
คาซัคสถาน


\"ดูฟุตซอลสด\" ไทย VS ฝรั่งเศส ถ่ายทอดสดฟุตซอลไทยวันนี้ \"ดูฟุตซอลไทยสดวันนี้\"

 

  • ฟุตซอลชิงแชมป์โลกถ่ายช่องไหน

การแข่งขัน ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2024 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน สามารถรับชมได้ที่ช่อง T - Sports 7 รับชมถ่ายทอดสดฟรีทุกเกมที่ทีมชาติไทยลงทำการแข่งขัน 

 

  • โปรแกรมฟุตซอลชิงแชมป์โลก ฟุตซอลทีมชาติไทย รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2567 ตามเวลาประเทศไทย (อุซเบกิสถานช้ากว่าไทย 2 ชั่วโมง)

เวลา 19:30 น. ไทย พบ ฝรั่งเศส ณ สนามบูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ประเทศอุซเบกิสถาน


>>>ดูฟุตซอลสด<<<
ไทย พบ ฝรั่งเศส (รับชมถ่ายทอดสด T - Sports 7)
ไทย พบ ฝรั่งเศส (รับชมถ่ายทอดสด T - Sports 7)
ไทย พบ ฝรั่งเศส (รับชมถ่ายทอดสด T - Sports 7)
ไทย พบ ฝรั่งเศส (ผลฟุตซอลสด)