"ดูบอลสด" เรอัลมาดริด VS ดอร์ทมุนด์ ถ่ายทอดสดเรอัลมาดริด vs ดอร์ทมุนด์

"ดูบอลสด" เรอัลมาดริด VS ดอร์ทมุนด์ ถ่ายทอดสดเรอัลมาดริด vs ดอร์ทมุนด์ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก "เรอัลมาดริด vs ดอร์ทมุนด์ถ่ายทอดสด"

"ดูบอลสด" เรอัลมาดริด VS ดอร์ทมุนด์ ถ่ายทอดสดเรอัลมาดริด vs ดอร์ทมุนด์ บิ๊กแมตช์ที่สุดในเวที ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก วันนี้ ดูบอลสดวันนี้ ต้องเป็นคู่ของ เรอัลมาดริด พบ ดอร์ทมุนด์ เท่านั้น กับมาโคจรมาพบกับอีกครั้งในถ้วยยุโรป เรอัล มาดริด พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จัดความมันส์ให้เวลาตี 2 ตรงตามเวลาประเทศไทย 


"เรอัลมาดริด vs ดอร์ทมุนด์ถ่ายทอดสด" ลิงก์ดูบอลสด เรอัลมาดริด vs ดอร์ทมุนด์ถ่ายทอดสดช่องไหน โปรแกรมบอล UCL วันนี้ เรอัล มาดริด พบ ดอร์ทมุนด์ ส่วน ช่องถ่ายทอดสดเรอัลมาดริด พบ ดอร์ทมุนด์ สามารถรับชมได้ทาง บีอิน สปอร์ตส ถ่ายทอดสด สมาชิกทรูวิชชั่นบอกเลยว่า ดูบอลสดฟรี 
 

\"ดูบอลสด\" เรอัลมาดริด VS ดอร์ทมุนด์ ถ่ายทอดสดเรอัลมาดริด vs ดอร์ทมุนด์

  • ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก อาร์เซนอล - ชัดตาร์

สโมสรฟุตบอลเรอัล มาดริด (Real Madrid)
ผลงานสวยงามไม่น้อยกับการที่ยังไม่แพ้ใครเลย ชนะ 7 เสมอ 3  แต่ฟอร์มใน UCL ยังไม่ค่อยดีสักเท่าไรนัก โดยทีมราชันชุดขาวชนะ 1 แพ้ 1 มีอยู่ 3 แต้มจาก 2 นัด รั้งอันดับ 17 จากทั้งหมด 36 ทีมในรอบลีก อีกทั้งเกมนี้จะไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บอย่าง บราฮิม ดิอาซ, ดาวิด อลาบา และ ดานี่ การ์บาฆาลส่วนผู้เล่นที่เหลืออยู่กันพร้อมให้กุนซือคาร์โล อันเชลอตติ เลือกใช้งานได้เต็มที่ 

\"ดูบอลสด\" เรอัลมาดริด VS ดอร์ทมุนด์ ถ่ายทอดสดเรอัลมาดริด vs ดอร์ทมุนด์
สโมสรฟุตบอลโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ค (Borussia Dortmund)
ร่วงวาบไปอย่างน่าตกใจในตารางบุนเดสลีกาเพราะอยู่อันดับที่ 7 ตามหลังจ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิค 4 แต้ม ทว่าในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทัพเสือเหลืองคว้าชัย 2 นัดรวด เก็บ 6 คะแนนเต็ม ครองจ่าฝูงศึกยูซีแอลอยู่ในขณะนี้ ส่วนความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้ ดอร์ทมุนด์ มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บพอสมควร ไม่ว่าจะเป็น ยูเลียน ดูรานวิลล์, คาริม อเดเยมี, โจวานนี่ เรย์น่า และ แยน คูโต้ ส่วนในรายของ ปาสกาล กรอส กับ นิคลาส ซูเล่ ต้องรอเช็กอาการอีกครั้ง

\"ดูบอลสด\" เรอัลมาดริด VS ดอร์ทมุนด์ ถ่ายทอดสดเรอัลมาดริด vs ดอร์ทมุนด์
เรอัลมาดริด - ดอร์ทมุนด์วิเคราะห์
ทั้ง 2 ทีมทำผลงานแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงทั้งในลีกหลัก และ ลีกถ้วย และเกมนี้เป็นเหมือนการรีแมตช์นัดชิง UCL เมื่อปีที่แล้วที่ เรอัลมาดริด เอาชนะ ดอร์ทมุนด์ไปได้ถึง 2 - 0 สร้างความเจ็บช้ำให้กับเสือเหลืองสุดๆ แต่เกมนี้ยังไม่ใช่การแก้แค้นอย่างแท้จรง แต่ถ้า ดอร์ทมุนด์ชนะได้ในนัดนี้ก็จะมีความมั่นใจไม่น้อย แต่ต้องดูก่อนว่า เรอัลมาดริดจะยอมหรือไม่ นัดนี้ออกได้หลายหน้า แต่ที่เป็นไปได้ที่สุด เรอัลมาดริด 1 - 1 ดอร์ทมุนด์

\"ดูบอลสด\" เรอัลมาดริด VS ดอร์ทมุนด์ ถ่ายทอดสดเรอัลมาดริด vs ดอร์ทมุนด์

  • เรอัลมาดริด - ดอร์ทมุนด์ถ่ายช่องไหน 

ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024/25 คู่ เรอัลมาดริดพบดอร์ทมุนด์ สามารถรับชมได้ที่ beIN SPORTS 3

 

  • โปรแกรมฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก วันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2567 ตามเวลาประเทศไทย (สเปนช้ากว่าไทย 5 ชั่วโมง) 

เวลา 02:00 น. เรอัลมาดริด พบ ดอร์ทมุนด์ ณ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว กรุงมาดริด ประเทศสเปน

 

>>>ดูบอลสด<<<
เรอัลมาดริด พบ ดอร์ทมุนด์ (รับชมถ่ายทอดสด beIN SPORTS 3)
เรอัลมาดริด พบ ดอร์ทมุนด์ (ผลบอลสด)