"ดูบอลสด" แมนซิตี VS เซาแธมป์ตัน ถ่ายทอดสดแมนซิตีพบเซาแธมป์ตัน ดูแมนซิตี้สด

"ดูบอลสด" แมนซิตี VS เซาแธมป์ตัน ถ่ายทอดสดแมนซิตีพบเซาแธมป์ตัน วิเคราะห์ก่อเกม แมนซิตี้พบเซาแธมป์ตัน "แมนซิตี้เซาแธมป์ตัน

"ดูบอลสด" แมนซิตี VS เซาแธมป์ตัน ถ่ายทอดสดแมนซิตีพบเซาแธมป์ตัน โอกาสขึ้นเป็นจ่าฝูงของ แมนซิตี้ มาถึงแล้ว ดูบอลสดวันนี้ แม้จะเพียงชั่วคราว แต่เชื่อว่าเกม แมนซิตี้พบเซาแธมป์ตัน ของเรือใบไม่น่าจะพลาด เพราะฟุตบอลพรีเมียร์ 2024/25 นัดที่ 9 ของฤดูกาลนั้น ลิเวอร์พูล เจอของแข็งกว่ามาก 

 

"แมนซิตี้เซาแธมป์ตัน" ลิงก์ถ่ายทอดสด ถ่ายทอดสดแมนเชสเตอร์ซิตี้เซาแธมป์ตัน พรีเมียร์ล่าสุดนับเป็นคู่ที่ 2 ของวีคนี้ หลังจากที่ เลสเตอร์ แพ้ให้กับ ฟอเรสต์ไปอย่างเหลือเชื่อ แต่เกมนี้ดูเหมือนเจ้าบ้านอย่าง แมนซิตี้ล่าสุด เพิ่งมีความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม แมนซิตี vs เซาแธมป์ตัน ดูสดทางทรูวิชชั่น

\"ดูบอลสด\" แมนซิตี VS เซาแธมป์ตัน ถ่ายทอดสดแมนซิตีพบเซาแธมป์ตัน ดูแมนซิตี้สด

  • ฟุตบอลพรีเมียร์ 2024/25  แมนซิตี้ - เซาแธมป์ตัน

สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ (Manchester City)
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ใครเลยนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา 8 นัดชนะ 6 เสมอ 2 รั้งอันดับ2 ของตาราง ตามหลัง ลิเวอร์พูล แค่แต้มเดียว เกมล่าสุดในลีกเพิ่งชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาได้ 2-1 ส่วนเกมกลางสัปดาห์ก็เปิดบ้านไล่ถลุง สปาร์ต้า ปาร์ค ไปด้วยสกอร์ถึง 5 - 0

\"ดูบอลสด\" แมนซิตี VS เซาแธมป์ตัน ถ่ายทอดสดแมนซิตีพบเซาแธมป์ตัน ดูแมนซิตี้สด
สโมสรเซาแธมป์ตัน (Southampton)
นักบุญ เป็นหนึ่งในสี่ทีมที่ตอนนี้ยังไม่ชนะใครเลย จมอยู่รองบ๊วยด้วยผลงาน แพ้ 7 เสมอ 1 จาก 8 เกมแรก ล่าสุดก็แพ้ให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ 3 - 2 ทั้งที่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน เรียกว่าฟอร์มน่าเป็นห่วงมากๆ ถ้ายังเล่นแบบนี้ไปจนจบฤดูกาล

\"ดูบอลสด\" แมนซิตี VS เซาแธมป์ตัน ถ่ายทอดสดแมนซิตีพบเซาแธมป์ตัน ดูแมนซิตี้สด

 

  • วิเคราะห์แมนซิตี้ - เซาแธมป์ตัน

เกมนี้เห็นได้ชัดว่า เจ้าบ้านเรือใบมีความได้เปรียบชัดเจน อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งโอกาสดีที่จะกลับมาทวงจ่าฝูงคืนมาให้ได้ เนื่องจาก ลิเวอร์พูลที่ครองอันดับ 1 ตอนนี้เจองานหนักกว่ามาก เกมนี้หลายๆ กูรูฟันธง แมนซิตี้ 3 - 0 เซาแธมป์ตัน 
\"ดูบอลสด\" แมนซิตี VS เซาแธมป์ตัน ถ่ายทอดสดแมนซิตีพบเซาแธมป์ตัน ดูแมนซิตี้สด

  • แมนซิตี้พบเซาแธมป์ตันถ่ายช่องไหน 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2024/25 คู่ แมนซิตี้พบเซาแธมป์ตัน สามารถรับชมได้ที่ True Premier Football 1 และ True Premier Football 2

 

  • โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์อังกฤษ 2024/2025 นัดที่ 9 ประจำวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567 ตามเวลาประเทศไทย (อังกฤษช้ากว่าไทย 6 ชั่วโมง) 

เวลา 21:00 น. แมนซิตี้ พบ เซาแธมป์ตัน ณ เอติฮัต สเตเดี้ยม เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

>>>ดูบอลสด<<<
แมนซิตี้ พบ เซาแธมป์ตัน (รับชมถ่ายทอดสด True Premier Football 1)
แมนซิตี้ พบ เซาแธมป์ตัน (รับชมถ่ายทอดสด True Premier Football 2)
แมนซิตี้ พบ เซาแธมป์ตัน (ผลบอลสด)