รอชม แสนชัย ดวลหมัด ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ภายใต้กติกาสุดเดือด เอาใจแฟนมวย

มีแววได้ชม? แสนชัย ยอกนักชกชาวไทย ดวลหมัด ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ อดีตกำปั้นไร้พ่าย ภายใต้กติกาสุดเดือด เอาใจแฟนมวย

รอชม แสนชัย ดวลหมัด ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ภายใต้กติกาสุดเดือด เอาใจแฟนมวย : ทำแฟนมวยตั้งตารอชมกันเลยทีเดียว หลังจากที่ "โคตรมวยสารคาม" แสนชัย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม ยอดนักมวยไทยชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข่าวใหญ่ผ่านโลกออนไลน์กับไฟต์พิเศษที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต ว่ามีโปรโมเตอร์อยากทาบทามเจ้าตัวไปขึ้นสังเวียนชกกับ "เดอะมันนี่" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตกำปั้นไร้พ่ายชาวสหรัฐฯ โดยเงื่อนไขคือจะเป็นการชกมวยสากล กติกาพิเศษแบบ 6 ยก ไม่มีการให้คะแนน

 

แสนชัย ดวลหมัด ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ภายใต้กติกาสุดเดือด เอาใจแฟนมวย

แสนชัย ยอดนักมวยไทยชื่อดัง ระบุข้อความว่า "เอาแล้วสิ แว่วๆ มาว่าโปรโมเตอร์อยากได้ผมไปชกสากล 6 ยก กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ที่แคนาดา โดยจะไม่ให้มีกรรมการ และไม่มีการให้คะแนน คือต้องน็อกอย่างเดียว

 

เอาตรงๆนะ เขาโกรธหรือมีไรในใจกับผมป่าวเนี่ย แต่ผมก็รู้สึกดีใจนะที่เขายังรู้จักผม แต่ผมไม่ค่อยถนัดหรอกสากล จะท้าผมทั้งทีขอเป็นมวยไทยได้ไหมล่ะ แพ้ชนะผมไม่รู้แต่ขอแบบมวยไทยจัดมาได้เลย" ยอดมวยไทย โพสต์ข้อความ ก่อนที่ข้อความล่าสุดจะลบออกไปจากหน้าเพจของ Saenchai Muaythaigym

แสนชัย ดวลหมัด ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ภายใต้กติกาสุดเดือด เอาใจแฟนมวย

แน่นอนว่า แฟนมวยชาวไทยต้องรอลุ้นว่าไฟต์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นหรือไม่ หลังจากที่ ยอดมวยไทยเจ้าของรางวัลยอดมวยประจำปี 2542 และ 2551 ออกมาเปรยว่าไม่ถนัดกับกติกามวยสากล อยากจะขอเปลี่ยนเป็นมวยไทยแทน


สำหรับ The Money ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ (Floyd Mayweather JR.) อดีตแชมป์โลกชาวสหรัฐฯ วัย 45 ปี เจ้าของสถิติชนะรวด 50 ไฟต์ในการชกอาชีพ หลังแขวนนวมเปิดศึกพิเศษโกยเงินมาอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นการเจอกับ เทนชิน นาสุกาว่า, มิคุรุ อาซากุระ สองนักมวยดังของญี่ปุ่น และ โลแกน พอล ยูทูบเบอร์ชื่อดัง

แสนชัย ดวลหมัด ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ภายใต้กติกาสุดเดือด เอาใจแฟนมวย
ภาพจาก Saenchai Muaythaigym และ floydmayweather
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline