"ดูมวยสด" นาโอยะ อิโนอุเอะ พบ สตีเฟน ฟูลตัน ถ่ายทอดสดมวยชิงแชมป์โลกวันนี้

"ดูมวยสด" นาโอยะ อิโนอุเอะ นักชกขวัญใจญี่ปุ่น พบ สตีเฟน ฟูลตัน นักมวยอเมริกันผู้ไม่เคยแพ้ ช่องถ่ายทอดสดมวยโลกวันนี้

"ดูมวยสด" นาโอยะ อิโนอุเอะ พบ สตีเฟน ฟูลตัน ถ่ายทอดสดมวยชิงแชมป์โลกวันนี้ : เดือดสนั่นสังเวียนผ้าใบแน่นอน เมื่อกำลังจะเกิดไฟต์มวยชิงแชมป์โลก 2 สถาบัน อันยิ่งใหญ่ที่แฟนมวยทั่วโลกรอคอย ระหว่าง นาโอยะ อิโนอุเอะ (Naoya Inoue) ยอดนักชกขวัญใจอันดับ 1 ของญี่ปุ่น อดีตแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวต 4 สถาบัน WBC Super World WBA IBF และ WBO 

 

Naoya Inoue Vs Stephen Fulton

ที่คราวนี้เลื่อนพิกัดมาท้าดวลกับ สตีเฟน ฟูลตัน (Stephen Fulton) นักชกชาวอเมริกัน แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวท WBC และแชมป์โลก WBO รุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวท ในวันอังคารที่ 25 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 15:30 น.เป็นต้นไป (ตามเวลาประเทศไทย) 


สังเวียนที่จะตัดสินในครั้งนี้ดูเหมือนว่า อิโนอุเอะ จะได้เปรียบไม่น้อย เนื่องจากเกิดขึ้นที่ อาริอาเกะ อารีน่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น แต่ด้วยความห้าวของ ฟูลตัน ก็ใช่ว่า อิโนอุเอะ จะได้ใจกับการที่เป็นเจ้าบ้านในครั้งนี้ 


ศึกครั้งนี้มี แชมป์โลกเป็นเดิมพัน สำหรับ "คูลบอย" สตีเฟน ฟูลตัน เป็นแชมป์โลกสองพิกัดรุ่น WBC-WBO ซูเปอร์แบนตั้มเวท เจ้าของสถิติ ชก 21 ชนะรวด ชนะน็อคถึง 8 ครั้ง ไม่เคยแพ้และไม่มีเคยเสมอ เป็นมวยสไตล์ออร์โธดอกซ์ หรือ มวยถนัดขวา ชั้นเชิงมวยเป็นแนวอเมริกันแท้ๆ แม้จะพลังหมัดจะไม่หนักหน่วงมากนัก แต่ลูกล่อลูกชนดี เล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว ช่วงชกยาว 

 

Naoya Inoue Vs Stephen Fulton

ขณะที่ "เดอะ มอนสเตอร์" นาโอยะ อิโนอุเอะ ในฐานะแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวท 4 สถาบัน WBA WBC IBF และ WBO ที่สละเข็มขัดขยับมาขึ้นชกในรุ่นที่สูงขึ้นใน 122 ปอนด์ สถิติการชก 24 ครั้ง ชนะน็อค 21 ไม่มีแพ้และไม่มีเคยเสมอ เป็นมวยขวาเช่นกัน ซึ่งอิโนอุเอะมีหมัดที่หนักหน่วง รวดเร็ว ประสบการณ์การชกไม่เป็นสองรองใคร แม้จะร่างเล็กแต่ชั้นเชิงมวยดี รวมถึงมีความอึดทนคนหนึ่งเลยก็ว่าได้

Naoya Inoue Vs Stephen Fulton


สำหรับ บิ๊กไฟต์เดิมพันแชมป์ระหว่าง นาโอยะ อิโนอุเอะ vs สตีเฟน ฟูลตัน ที่จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 25 กรกฏาคมนี้ เวลา 15:30 - 18:30 น. สามารถรับชมได้ที่ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี หรือรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ เว็บไซต์พีพีทีวี  และ Youtube : PPTVHD36  หรือ กดลิงก์ด้านล่าง

Naoya Inoue Vs Stephen Fulton

>>>ดูมวยสด<<< 
นาโอยะ อิโนอุเอะ vs สตีเฟน ฟูลตัน
นาโอยะ อิโนอุเอะ vs สตีเฟน ฟูลตัน
นาโอยะ อิโนอุเอะ vs สตีเฟน ฟูลตัน
Naoya Inoue Vs. Stephen Fulton
Naoya Inoue Vs. Stephen Fulton
Naoya Inoue Vs. Stephen Fulton

 

ภาพจาก naoyainoue_410