"รถถัง จิตรเมืองนนท์" เคลื่อนไหวล่าสุด หลังตกตาชั่ง ศึก ONE 167

รถถัง จิตรเมืองนนท์ เคลื่อนไหวล่าสุด หลังตกตาชั่งน้ำหนักไม่ผ่าน เกินพิกัดไป 3.5 ปอนด์ ศึก มวย ONE 167 พบกับ เดนิส พูริช 8มิ.ย.นี้ รอเจรจาชกแคตช์เวต

ศึก ONE 167 ที่จะชกเช้าวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.ที่ อิมแพ็ค อารีนา โดย รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลกONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต จะขึ้นชกเป็นคู่รอง ONE 167 ในกติกา คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต กับ  เดนิส พูริช นักชกบอสเนีย-แคนาดา โดย ผลการชั่งน้ำหนักเมื่อวันที่ 6 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา ปรากฎว่า รถถัง ตกตาชั่ง น้ำหนักเกิน 3.5 ปอนด์ ไม่สามารถทำน้ำหนักได้ตามพิกัด

\"รถถัง จิตรเมืองนนท์\" เคลื่อนไหวล่าสุด หลังตกตาชั่ง ศึก ONE 167

หลังตกตาชั่ง น้ำหนักเกิน 3.5 ปอนด์ และค่าน้ำก็ไม่ผ่าน และไม่สามารถลดได้ทันภายใน 3 ชม. รถถัง จิตรเมืองนนท์ เคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า "ขอบคุณทุกอย่าง สำหรับเพื่อนคนนี้ เราเต็มที่กับงานที่สุดแล้ว ไม่มีคำใดให้แฟนๆ นอกจากขอโทษ จากใจครับ แล้วสู้กันใหม่" 

\"รถถัง จิตรเมืองนนท์\" เคลื่อนไหวล่าสุด หลังตกตาชั่ง ศึก ONE 167


สำหรับการชั่งน้ำหนัก รถถัง จิตรเมืองนนท์ มีค่าน้ำผ่านที่ 0.0244 ส่วนน้ำหนักตัวจบที่ 141.25 ปอนด์ เกินพิกัดฟลายเวต 6.25 ปอนด์ (2.8 กก.) ที่กำหนดไว้ในการชกกับ เดนิส พูริช (น้ำหนักนี้ เป็นน้ำหนักที่ รถถังดื่มน้ำเพื่อให้ค่าน้ำผ่าน ทำให้ดูเหมือนเยอะ โดยน้ำหนักก่อน ดื่มน้ำ อยู่ที่ 138.5 ปอนด์)

\"รถถัง จิตรเมืองนนท์\" เคลื่อนไหวล่าสุด หลังตกตาชั่ง ศึก ONE 167

อย่างไรก็ตาม การชกไฟต์ รถถัง กับ เดนนิส พูริช ยังไม่ถูกยกเลิก ยังต้องลุ้นขั้นตอนสุดท้าย อยู่ที่ เดนิส พูริช จะตัดสินใจอย่างไร? หาก ถ้ายอมตอบรับข้อเสนอ มวยคู่นี้ จะถูกประกาศ ให้ชกแบบ แคชเวท 141.25 ปอนด์ พร้อมเป็นการชดเชยค่าตัว 25% ให้ เดนิส  พูริช ยังคงรอประกาศอย่างเป็นทางการต่อไปในวันนี้ 7มิ.ย.67