"ดูมวยสด" รถถัง จิตเมืองนนท์ V เดนิส พูริช ช่องถ่ายทอดสดมวย ONE 167 มวยสดวันนี้

"ดูมวยสด" รถถัง จิตเมืองนนท์ V เดนิส พูริช ช่องถ่ายทอดสดมวย ONE 167 มวยสดวันนี้ ฝ่าดราม่า "รถถัง จิตเมืองนนท์ตกตาชั่ง" เดนิส พูริช แบกน้ำหนักชก

"ดูมวยสด" ศึก ONE 167 "รถถัง จิตเมืองนนท์ พบ เดนิส พูริช" หลังจากที่ฝ่าดราม่า "รถถัง จิตเมืองนนท์ตกตาชั่ง" มาทั้งวัน ซึ่ง รถถัง มีคิวขึ้นชกกับ "เดนิส พูริช" ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) วันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.นี้ ศึก ONE 167 ปรากฏว่าในวันชั่งน้ำหนัก "รถถัง" ค่าน้ำไม่ผ่าน

 


"ดูมวยสดวันนี้" ทางด้าน "รถถัง" มีการเจรจาตกลงเรื่องค่าชดเชยน้ำหนักกับ "เดนิส" โดยนักกีฬาที่ทำน้ำหนักผ่านมีสิทธิ์เรียกค่าชดเชยเป็นเปอร์เซ็นหักจากค่าตัวของนักกีฬาที่ทำน้ำหนักไม่ผ่านได้ตามความเหมาะสม โดยจะคำนึงถึงความเสียเปรียบในการแบกน้ำหนักที่เกินเกณฑ์ และปัจจัยอื่นๆ ที่อาจตามมา
 

\"ดูมวยสด\" รถถัง จิตเมืองนนท์ V เดนิส พูริช ช่องถ่ายทอดสดมวย ONE 167 มวยสดวันนี้

  • มวย ONE 167 รถถัง จิตเมืองนนท์ - เดนิส พูริช

รถถัง จิตรเมืองนนท์ "The Iron Man" แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) 
เข้ามาชก ONE ครั้งแรกเมื่อปี 2561 โดยนับตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ เจ้าตัวชกในรายการนี้มาแล้ว 16 ไฟต์ มีผลงานที่โดดเด่น ชนะ 14 ไฟต์ แพ้แค่ 2 ไฟต์เท่านั้น โดยในไฟต์ล่าสุดแพ้ให้กับ “THE KICKING MACHINE” ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ในศึก ONE ลุมพินี 34 : รถถัง vs ซุปเปอร์เล็ก เมื่อ 22 ก.ย.66


เมื่อต้นปี 2567 “รถถัง” เคยถูกประกบให้ปะทะกับ “ทาเครุ เซกาวา” สุดยอดนักชกคิกบ็อกซิ่งของญี่ปุ่น แต่ “รถถัง” เกิดมีปัญหาอาการบาดเจ็บจนต้องถอนตัวก่อนการชกไม่นาน ทำเอาแฟน ๆ ทั่วโลกอดดูไฟต์หยุดโลกจากการถอนตัวในครั้งนั้น
 

 

\"ดูมวยสด\" รถถัง จิตเมืองนนท์ V เดนิส พูริช ช่องถ่ายทอดสดมวย ONE 167 มวยสดวันนี้

เดนิส พูริช  "The Bosnian Menace"
นักชกจอมเก๋า วัย 39 ปี จากบอสเนีย-แคนาดา มาเก็บตัวฟิตซ้อมที่ค่าย “ซุปเปอร์บอนเทรนนิงแคมป์” โดยล่าสุดเพิ่งจะเอาชนะคะแนน จาค็อบ สมิธ คู่ปรับเก่าของ รถถัง ไปในศึก ONE Fight Night 21 : รีเกียน vs อเล็กซิส เมื่อ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยหลังจากการชกไฟต์นั้น เจ้าตัวไม่ได้หนีไปพักร้อนที่ไหน แต่ซุ่มซ้อมเงียบ ๆ มาเป็นเวลาหลายสัปดาห์ก่อนจะบินมาเก็บตัวที่ประเทศไทย เพื่อต่อสู้ในไฟต์นี้


โดย 5 ไฟต์ก่อนหน้านี้ของ เดนิส ใน ONE มีผลงานชนะ 3 ไฟต์ แพ้ 2 ไฟต์ โดยไฟต์นี้จะเป็นการชกคิกบ็อกซิ่งครั้งแรกกับ ONE แต่ “เดนิส” ผ่านประสบการณ์ชกในกติกานี้มาเกือบทั้งชีวิตไม่แพ้กติกามวยไทย และการเตรียมตัวสำหรับไฟต์นี้เข้มข้นกว่าไฟต์ไหนๆ ที่ผ่านมา

\"ดูมวยสด\" รถถัง จิตเมืองนนท์ V เดนิส พูริช ช่องถ่ายทอดสดมวย ONE 167 มวยสดวันนี้

  • ช่องทางการรับชม รถถัง จิตเมืองนนท์ - เดนิส พูริช

ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น.
เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เริ่ม 07.00 น.
ยูทูบ ONE Championship (บางประเทศ) เริ่ม 07.00 น.
Watch.ONEFC.com เริ่ม 07.00 น.

 

>>>ดูมวยสด<<<
รถถัง จิตเมืองนนท์ พบ เดนิส พูริช (รับชมถ่ายทอดสด)
รถถัง จิตเมืองนนท์ พบ เดนิส พูริช (รับชมถ่ายทอดสด)

ภาพจาก ONE Championship Thailand