"โจ ณัฐวุฒิ" เปิดใจหลังแพ้ "ตะวันฉาย" ฟังจบ หัวใจน่านับถือมาก

โจ ณัฐวุฒิ เปิดใจหลังแพ้ตะวันฉาย ในศึกชิงแชมป์โลกมวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ถึงกระแสดราม่าค้านสายตาที่เกิดขึ้น

ยังคงเป็นกระแสดราม่าระอุในวงการมวยหลังศึกชิงแชมป์โลกมวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ระหว่าง ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม กับ โจ ณัฐวุฒิ ที่สุดท้ายแล้ว ตะวันฉาย ชนะ โจ ณัฐวุฒิ ป้องกันแชมป์โลกมวยไทยได้สำเร็จ แต่แฟนมวยเดือดบอกว่าชัยชนะนี้ค้านสายตาคนดู

 

โจ ณัฐวุฒิ เปิดใจหลังแพ้ ตะวันฉาย หัวใจน่านับถือมาก

ต่อมามีการเปิดใบคะแนน ตะวันฉาย ปะทะ โจ ณัฐวุฒิ โดยคณะกรรมการ 3 ท่านได้ให้คะแนนดังนี้

กรรมการคนที่ 1 48-48
กรรมการคนที่ 2 48-47
กรรมการคนที่ 3 49-46

ซึ่งทางกรรมการได้ให้คะแนน "ตะวันฉาย" ได้คะแนนมากกว่า "โจ ณัฐวุฒิ" ทำให้ได้รับชัยชนะไปในศึกนี้

 

โจ ณัฐวุฒิ เปิดใจหลังแพ้ ตะวันฉาย หัวใจน่านับถือมาก

 

ล่าสุดช่องยูทูบ ตามแม่มา by Premsuda ได้สัมภาษณ์ โจ ณัฐวุฒิ เปิดใจหลังแพ้ตะวันฉาย ศึกชิงแชมป์โลกมวยไทย ซึ่งโจ ณัฐวุฒิ ได้ทราบถึงกระแสดราม่าและประเด็นเสียงโห่ของผู้ชมในสนาม

 

โจ ณัฐวุฒิ เปิดใจหลังแพ้ ตะวันฉาย หัวใจน่านับถือมาก

 

โจ ณัฐวุฒิ เผยว่า "วันนี้คิดว่าทำงานผลงานออกมาดีมากๆ ส่วนเรื่องผลการตัดสินไม่มีปัญหาอะไร พอทำงานจบก็ชวนทีมงานไปฉลอง ไม่มีใครเศร้า เพราะเราเป็นกลุ่มคนคิดบวก เราเป็นคนรักสงบ"

"ส่วนที่มีเรื่องดราม่าหลังจบเกมที่มีเสียงโห่ ส่วนตัวคิดว่าเป็นความคิดใครความคิดมัน แต่ผู้มีอำนาจสูงสุดคือกรรมการ ส่วนเสียงโห่ไม่ควรไปโห่น้องกัน (ชื่อเล่นตะวันฉาย) เพราะน้องเขาทำเต็มที่แล้ว น่าจะให้กำลังใจเขามากกว่า ส่วนตัวเป็นแฟนคลับน้องเขามาหลายปีแล้ว แม้จะขึ้นชกกันเต็มที่ แต่เขาเป็นนักกีฬาที่ผมชื่นชอบ"

โจ ณัฐวุฒิ เปิดใจหลังแพ้ ตะวันฉาย หัวใจน่านับถือมาก

 

โจ บอกว่าขอบคุณแฟนๆที่มาเชียร์ไม่คิดว่าจะมีคนรักตนมากขนาดนี้ หลายคนถึงกับบินมาดูจากต่างจังหวัด ขอบคุณจริงๆ ย้ำว่าตนเต็มที่เสมอ แพ้หรือชนะไม่ว่ากัน

"ฝากถึงตะวันฉายว่า น้องเก่งมากๆ แข็งแรงมากๆ สมกับที่เป็นแชมป์ ผมคิดแบบนี้มาเสมอ แล้วก็พิสูจน์แล้วว่าน้องเก่งจริงๆไม่มีคำครหาใดๆ"

 

โจ ณัฐวุฒิ เปิดใจหลังแพ้ ตะวันฉาย หัวใจน่านับถือมาก

 

ส่วนประเด็นเรื่องบอสชาตรี จะจัด รีแมตช์ให้ทั้งคู่อีกครั้งที่อเมริกานั้น โจเปิดใจว่า " ความฝันของนักมวยทุกคนอยากชกชิงแชมป์ ถ้าชิงแชมป์ ผมพร้อมเสมอ ผมมองว่าร่างกายตัวเองชก 5 ยกได้ แม้ไม่ได้ชกหลายปี ซึ่งคนอเมริกาเคยบอกว่า โจ ชก 5 ยก ไม่เคยหมดแรง คิดว่าตอนนี้ร่างกายกลับมาพร้อมที่จะชก 5 ยกแล้ว

ถ้าไปชกที่แอตแลนต้า ถ้าได้ชกชิงแชมป์ก็ดี ถ้าเจอกันครั้งที่ 3 ก็ไม่เป็นไร แม้ได้ยืนจ้องหน้ากันจนเบื่อแล้ว แต่ก็ไม่เป็นไร"

 

 

ขอบคุณ ตามแม่มา by Premsuda