"ดูมวยสด" จันทร์แจ่ม VS อิมาน เคลิฟ ดูสดมวยโอลิมปิกวันนี้ จันทร์แจ่มชกวันไหน

"ดูมวยสด" จันทร์แจ่ม VS อิมาน เคลิฟ ถ่ายทอดสดมวยโอลิมปิกวันนี้ ลิงก์ถ่ายทอดสดมวยโอลิมปิก ไทยนิวส์อัพเดตมวยโอลิมปิกถ่ายช่องไหน "จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็งถ่ายช่องไหน"

"ดูมวยสด" จันทร์แจ่ม VS อิมาน เคลิฟ ไทย พบ แอลจีเรีย ถ่ายทอดสดมวยโอลิมปิกวันนี้ อีกหนึ่งแมตช์สำคัญของคนไทยใน ถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2024 วันนี้ ส่งกำลังใจเชียร์ จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง ใครที่รอรับชมถ่ายทอดสดมวยโอลิมปิกวันนี้ ไทยนิวส์จัด ลิงก์ถ่ายทอดสดมวยโอลิมปิก 2024 วันนี้ มาให้แล้ว หรือจะเป็น ถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2024 วันนี้ มาให้ทุกช่องทาง อยากรู้ว่า โอลิมปิกถ่ายทอดสดช่องไหน ติดตามไทยนิวส์ไว้ไม่มีพลาด 

"จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็งถ่ายช่องไหน" ลิงก์ดูมวยสด ลิงก์ถ่ายทอดสดมวยโอลิมปิก ใครที่อยากรู้ว่า จันทร์แจ่ม-เคลิฟ ถ่ายทอดสดช่องไหน ไทยนิวส์จัดมาให้ทุก ลิงก์ถ่ายทอดสดจันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง มาให้ได้ร่วมส่งกำลังใจแล้ว อยากรู้ว่า มวยโอลิมปิกถ่ายช่องไหน เลื่อนลงไปด้านล่างแล้วจิ้มเลือกได้เลยว่าอยากรับชม ถ่ายทอดสดมวยจันทร์แจ่มพบเคลิฟ ได้เลย 

\"ดูมวยสด\" จันทร์แจ่ม VS อิมาน เคลิฟ ดูสดมวยโอลิมปิกวันนี้ จันทร์แจ่มชกวันไหน

  • มวยโอลิมปิก 2024 ไทย - แอลจีเรีย 

ทีมชาติไทย
จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง ได้การันตีเหรียญทองแดงแล้วเป็นอย่างต่ำ ซึ่งเธอเองก็อยากลองวัดสักตั้งหนึ่งกับ เคลิฟ นักสู้จากแอลจีเรียที่กำลังมีดราม่าอย่างหนักในขณะนี้ ถึงขั้นว่า ชาวแอลจีเรีย เข้ามาถล่มนักมวยชาวไทย แต่หารู้ไม่ว่า ชาวไทยเองก็พร้อมปกป้องคนในประเทศ ด้วยการเข้าไปตอบโต้คืน จนบรรดาแอลจีเรีย หมอบหายไปเลย 

\"ดูมวยสด\" จันทร์แจ่ม VS อิมาน เคลิฟ ดูสดมวยโอลิมปิกวันนี้ จันทร์แจ่มชกวันไหน
ทีมชาติแอลจีเรีย 
โดนถล่มอย่างหนักในเรื่องของการเพศของเธอหลังจากที่ อิมาน เคลิฟ ชนะนักชกอิตาลี ด้วยการที่เธอยอมแพ้ เพราะนักสู้อิตาลีคิดว่าเธอไม่ได้รับความยุติธรรม เนื่องจาก เคลิฟ ไม่ผ่านการตรวจเพศ แต่ทางด้านนักมวยจากแอลจีเรียเองก็ยืนยันว่าเธอเป็นผู้หญิง และเธอไม่สนต่อคำครหาใดๆ เพราะเธอมาเพื่อคว้าแชมป์ 

\"ดูมวยสด\" จันทร์แจ่ม VS อิมาน เคลิฟ ดูสดมวยโอลิมปิกวันนี้ จันทร์แจ่มชกวันไหน
ไทย - แอลจีเรีย จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง นักมวยไทยหนึ่งเดียวที่อยู่ในเส้นทางการอัพเกรดเหรียญรางวัลในตอนนี้หลังจากที่เพื่อนๆ นักกีฬามวยตกรอบไปหมดแล้ว ซึ่งเธอกำลังจะได้ขึ้นสังเวียนเพื่อทำการชิงชัยกับนักมวยแอลจีเรีย คู่นี้ชกดึกเสียหน่อย แต่สำหรับการเชียร์ จันทร์แจ่ม วันนี้ถือว่าคุ้มค่ามากแน่ๆ เพราะชนะก็การีนตีเหรียญเงินทันที 



\"ดูมวยสด\" จันทร์แจ่ม VS อิมาน เคลิฟ ดูสดมวยโอลิมปิกวันนี้ จันทร์แจ่มชกวันไหน

  • ช่องถ่ายทอดสดโอลิมปิกวันนี้ 

แฟนๆ ที่รักกีฬายังสามารถรับชมถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2024 วันนี้ ได้ทาง T SPORTS 7 ถ่ายทอดสด เวลา 14:00 น. - 18:00 น. และ 21:00 น. - 01:00 น. ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดในเวลา 15:00 น. - 19:00 น. ส่วน PPTV HD 36 ถ่ายทอดสด เวลา 22:00 น.- 02:00 น. อีกทั้งยังสามารถติดตามได้ทาง ช่อง 9MCOT ถ่ายทอดสดได้อีกด้วย ขณะที่ AIS Play และ ทรู ถ่ายทอดสดตลอดทั้งวัน

 

  • โปรแกรมมวยสากลโอลิมปิก 2024 วันอังคารที่ 6 สิงหาคม 2567 ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย (ฝรั่งเศสช้ากว่าไทย 5 ชั่วโมง) 

มวยสากล รุ่น 66 กก.หญิง รอบรองชนะเลิศ 
เวลา 03:34 น. จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง (ไทย) พบ อิมาน เคลิฟ (แอลจีเรีย)


>>>ดูมวยสด<<<
จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง พบ อิมาน เคลิฟ (รับชมถ่ายทอดสด AIS PLAY)
จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง พบ อิมาน เคลิฟ (รับชมถ่ายทอดสด TrueID Sports 1)
จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง พบ อิมาน เคลิฟ (รับชมถ่ายทอดสด NOWOlympic 5)
จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง พบ อิมาน เคลิฟ (รับชมถ่ายทอดสด PPTV HD 36)
จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง พบ อิมาน เคลิฟ (ผลมวยสด)