"ดูบอลสด" สเปอร์ส พบ แอสตัน วิลล่า ผลบอลพรีเมียร์ลีก ช่องถ่ายทอดสดสเปอร์ส

"ดูบอลสด" สเปอร์ส พบ แอสตัน วิลล่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษวันนี้ ผลบอลพรีเมียร์ลีกล่าสุด ช่องถ่ายทอดสดสเปอร์ส

"ดูบอลสด" สเปอร์ส พบ แอสตัน วิลล่า ผลบอลพรีเมียร์ลีก ช่องถ่ายทอดสดสเปอร์ส : ผลเสมอของคู่ "แมนซิตี้ลิเวอร์พูล" ทำให้ อาร์เซนอลยิ้มกริ่มไปแล้ว และช่วงชิงตำแหน่งจ่าฝูงมาจากเรือใบสีฟ้าได้สำหรับ หลังจากบุกไปชนะ เบรนท์ฟอร์ด แบบฉิวเฉียด 1 - 0 แต่ไม่รู้ว่า ผลบอลลิเวอร์พูลล่าสุด จะทำให้ สเปอร์ส เฮด้วยหรือไม่ 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เช็คผลบอลพรีเมียร์ลีกล่าสุด 

\"ดูบอลสด\" สเปอร์ส พบ แอสตัน วิลล่า ผลบอลพรีเมียร์ลีก ช่องถ่ายทอดสดสเปอร์ส

 

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า ที่ตอนนี้ดูเหมือนจะมีกองกำลังที่พร้อมจะบุกเก็บ 3 แต้มจากไก่เดือยทอง ขณะที่ สเปอร์ส เองก็ต้องกุมขมับ เพราะทีมอยู่สถานการณ์ที่ค่อนข้างยากลำบาก ทั้งมีผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบน

 


โดย  อันเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมสเปอร์สคนล่าสุด ต้องประสบปัญหาขาดนักเตะแทบครึ่งทีมอย่างล่าสุด ป๊าป มาตาร์ ซาร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลเจ็บจากทีมชาติเซเนกัลส่อวืดตามพวกเดี้ยงอยู่ก่อนทั้ง ริชาร์ลิซอน , มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น , เมเนอร์ โซโลม่อน , อีวาน เปริชิช ขณะที่ อีฟส์ บิสซูม่า โดนแบนเช่นเดียวกับ คริสเตียน โรเมโร่ ยังดีที่ได้ เดสตินี่ อูโดกี้ พ้นโทษพักแข้งสวนทางกลับมา
\"ดูบอลสด\" สเปอร์ส พบ แอสตัน วิลล่า ผลบอลพรีเมียร์ลีก ช่องถ่ายทอดสดสเปอร์ส

 

หากมองภาพรวม แอสตัน วิลล่า แอบมีความได้เปรียบเรื่องตัวรุก แต่ก็ยังประมาทไม่ได้เพราะสนามที่เล่นคือบ้านของ สเปอร์ส ต้องมาดูว่า เสียงเชียร์ในสนามจะทำให้ผู้เล่นของ วิลล่า มีความกดดันมากน้อยแค่ไหน ซึ่งสกอรืที่คาดว่าจะออกมาคือ สเปอร์ส เสมอ วิลล่า 1 - 1 หรือ วิลล่า ชนะ 2 - 1 

 

โปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566 เวลา 21:00 น. ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบ แอสตัน วิลล่า สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ที่  True Premier Football 1 , True Premier Football 2 หรือ ลิ้งค์ดูบอลสดด้านล่าง 

 


>>>ดูบอลสด<<<
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบ แอสตัน วิลล่า (รับชมถ่ายทอดสด)
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบ แอสตัน วิลล่า (รับชมถ่ายทอดสด)
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบ แอสตัน วิลล่า (รับชมถ่ายทอดสด)