"ดูบอลสด" แมนซิตี้ VS เรอัลมาดริด ช่องถ่ายทอดสดแมนซิตี้พบเรอัลมาดริดคืนนี้

"ดูบอลสด" แมนซิตี้ VS เรอัลมาดริด ช่องถ่ายทอดสดแมนซิตี้พบเรอัลมาดริดคืนนี้ โปรแกรมบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 8 ทีมสุดท้าย

"ดูบอลสด" ลุ้นกันคืนนี้ว่าใครจะเข้ารอบตาม "ปารีส แซงต์ แชร์กแมง" หรือ เปแอสเช และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2 ทีมยักษ์ใหญ่ลีกเอิง และ บุนเดิสลีกา ระหว่าง "แมนฯ ซิตี้ VS เรอัลมาดริด" หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แมตช์ เรอัลมาดริด พบ แมนซิตี้ ต่างคนต่างยิงกันกระจายก่อนเสมอกันไป 3 - 3 

 


"ดูบอลสดวันนี้" ทีมเต็งอย่าง "แมนซิตี้ vs เรอัลมาดริด" 2 มหาทีมจากเกาะอังกฤษและสเปน จะต้องมาห่ำหั่นกัน เพื่อคว้าตั๋วรอบ 4 ทีมงานนี้ นับเป็นงานหนักของทั้งคู่ แฟนเรือใบ และ ราชันชุดขาวห้ามพลาดเด็ดขาดกับการ ถ่ายทอดสดแมนซิตี้พบเรอัลมาดริดคืนนี้ 

 

"ดูบอลสด" แมนซิตี้ VS เรอัลมาดริด ช่องถ่ายทอดสดแมนซิตี้พบเรอัลมาดริดคืนนี้

  • โปรแกรมบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกวันนี้ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง

เวลา 02:00 น. แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ เรอัล มาดริด : beIN SPORTS 3
เวลา 02:00 น. บาเยิร์น มิวนิค พบ อาร์เซน่อล : beIN SPORTS 6

 

  • ช่องถ่ายทอดแมนซิตี้-เรอัลมาดริดวันนี้

แมนซิตี้-เรอัลมาดริด แข่งขันกันในวันพุธที่ 17 เมษายน 2567 เวลา 02:00 น. (คาบเกี่ยวช่วงเช้าวันที่ 18 เมษายน 2567) สามารถรับชมสดได้ทางช่อง บีอิน สปอร์ต 3 ถ่ายทอดสด

 

ความพร้อมของทั้ง 2 ทีม 

  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้

กำลังมีความมั่นใจอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ผลงานในพรีเมียร์ลีก ทัพเรือใบสีฟ้า ก็สร้างผลงานได้อย่างดีจากการเปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม ชนะ ลูตัน ทาวน์ไป 5 - 1 คว้าตำแหน่งจ่าฝูงมาครองได้สำเร็จ นั่นแสดงให้เห็นว่า เกมในบ้านของลูกทีม เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือใหญ่แมนซิตี้ แข็งแกหร่งแค่ไหน 


แมตช์นี้ เป๊ป มีตัวผู้เล่นให้เลือกลงสนามเยอะมาก ทั้งแนวรุกอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ กัปตันทีมก็พร้อมที่จะป้อนบอลให้ทั้ง ฟิล โฟเดน , แจ็ก กรีลิช สร้างสรรค์เกม ที่ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ลงยืนหน้าเป้า ขณะที่หลังบ้านก็ได้ รูเบน ดิอาส และ มานูเอล อาคันจี มาช่วยป้องกันก่อนถึง เอเดอร์สัน นายทารชาวบาซิเลียน

"ดูบอลสด" แมนซิตี้ VS เรอัลมาดริด ช่องถ่ายทอดสดแมนซิตี้พบเรอัลมาดริดคืนนี้

 

  • เรอัล มาดริด

ขณะที่ คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ราชันชุดขาว ต้องปรับแผนใหม่ เพราะนัดนี้จะไม่มี ออเรลเลียง ชูเอาเมนี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ที่สะสมใบเหลืองครบโควต้าต้องติดโทษแบนหนึ่งนัด ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ไม่เปลี่ยนแปลง ซึ่งจะยังได้ จู๊ด เบลลิงแฮม ผนึกกำลัง เฟเดริโก บัลเบร์เด ปั้นเกมรุก แดนหน้าวาง วินิซิอุส จูเนียร์ , โรดรีโก ลงล่าสกอร์ในคืนนี้ 

"ดูบอลสด" แมนซิตี้ VS เรอัลมาดริด ช่องถ่ายทอดสดแมนซิตี้พบเรอัลมาดริดคืนนี้

  • ผลงานที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - เรอัล มาดริด พบกัน 5 ครั้งล่าสุด

09/04/24 เรอัล มาดริด เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-3 (ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก)
18/05/23 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-0 เรอัล มาดริด (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก)
10/05/23 เรอัล มาดริด 1-1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก)
05/05/22 เรอัล มาดริด 3-1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก)
27/04/22 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-3 เรอัล มาดริด (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก)

 

คาดผลบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ - เรอัล มาดริด
เกมนี้หลายๆ กูรุต่างยกเครดิตให้เจ้าบ้านที่มีอาจจะได้เปรียบทั้งบรรยากาศกองเชียร์ในสนามและศักยภาพตัวผู้เล่นที่มีความแน่นอนไว้ใจได้ทุกคน ซึ่งการคาดการณ์แบบเรียลไทม์ระบุว่า แมนซิตี้ มีโอกาสชนะ 59% โอกาสต่อเวลา 21% และ โอกาสที่ มาดริดชนะ 20%

คาดเกมนี้ แมนซิตี้ 2 - 1 เรอัล มาดริด


>>>ดูบอลสด<<<
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ เรอัล มาดริด (รับชมถ่ายทอดสด
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ เรอัล มาดริด (ผลบอลสด)