"ดูบอลสด" เปแอสเช - ดอร์ทมุนด์ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ถ่ายทอดสดปารีสดอร์ทมุนด์

"ดูบอลสด" เปแอสเช - ดอร์ทมุนด์ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกวันนี้ 7 พ.ค.2567 รอบรองชนะเลิศ ถ่ายทอดสดเปแอสเช vs ดอร์ทมุนด์

"ดูบอลสด" ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกวันนี้ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่ง "ดูบอลสดวันนี้" คราวนี้ "เปแอสเช พบ ดอร์ทมุนด์" ยักษ์ใหญ่จาก ลีกเอิงฝรั่งเศสต้องไปเยือน ถิ่นเสือเหลือง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านกุมความได้เปรียบไปแค่ 1 - 0 

 

"เปแอสเช vs ดอร์ทมุนด์" จะทำการแข่งขันคืนวันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 2567 เวลา 02:00 น. หรือก็คือ คาบเกี่ยวช่วงเช้าวันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2567 ณ สนาม ปาร์ก เดอ แปรงซ์ ฝรั่งเศส นั่นเอง "เปแอสเช - ดอร์ทมุนด์" สามารถรับชมถ่ายทอดสดยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกวันนี้ได้ทาง บีอินสปอร์ต 3
 

\"ดูบอลสด\" เปแอสเช - ดอร์ทมุนด์ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ถ่ายทอดสดปารีสดอร์ทมุนด์

  • เปแอสเช - ดอร์ทมุนด์

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง 
เกมนี้ต้องไม่ออมมือให้แล้ว หลังจากที่ไปพลาดท่าพ่ายให้กับ ดอร์ทมุนด์ ที่ เว็สท์ฟาเลินชตาดีอ็อน สเตเดียม แต่ก็ยังดีที่เสียไปแค่ลูกเดียว นั่นหมายความว่า เปแอสเช ยังมีโอกาสกลับมาเป็นผู้เข้ารอบชิงได้ อีกอย่างแมตช์นี้พวกเขายังได้เล่นใน ปาร์ก เดอ แปรงซ์ ถิ่นอาถรรพ์ทีมเยือนอีกด้วย 


ปารีส ที่ฟอร์มในฤดูกาลนี้แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก ยิ่งเล่นในบ้านยิ่งไม่ต้องพูดถึง ซึ่งคาดว่า ลุยส์ เอนรีเก หัวเรือใหญ่ปารีส มีขุมกำลังที่พร้อมใช้อย่าง  ผู้รักษาประตู จานลุยจิ ดอนนารุมม่า แผงหลังสี่คน อาชราฟ ฮาคิมี่ , มากินญอส , ดานิโล่ เปเรยร่า, ลูคัส เบรัลโด แดนกลางมี วาร์เรน ซาอีร์-เอเมอรี, วิตินญ่า และ ฟาเบียน รุยส์ คอยคุมเกม แผงเกมรุกสามคน แบรดลี่ย์ บาร์โคล่า, มุสซ่า เดมเบเล่ และ คิเลียน เอ็มบัปเป 


โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
แม้จะเปรียบหลังจากที่เปิดบ้านเอาชนะได้ในนัดแรก แต่ก็ได้มาเพียงประตูเดียวเท่านั้น ความยากตอนนี้ของ ดอร์ทมุนด์ คือจะทำยังไงไม่ให้เสียประตู และจะหาทางยิงประตูเพิ่มได้ยังไง ความยากอีกอย่างคือ ต้องมายิง ให้ได้ในถิ่นของ มหาเศรษฐียักษ์ใหญ่จาก ฝรั่งเศส อีกด้วย 

 

เกมนี้ อดิน แทร์ซิช เฮดโค้ช โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ดูเหมือนจะเจอปัญหากับตัวผู้เล่นบาดเจ็บ ทั้ง ยูเลียน ดูรานวิลล์, รามี่ เบนเซบายนี, เซบาสเตียน ฮัลแล และ คาริม อเดเยมี่ ที่ต้องรอเช็คความฟิต แต่ก็ยังดีที่มี เจดอน ซานโช่ , ยูเลี่ยน บรันด์ท และ นิคคลาส ฟัลครูค ที่พร้อมรับใช้ ล่าตาข่ายในค่ำคืนวันนี้

\"ดูบอลสด\" เปแอสเช - ดอร์ทมุนด์ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ถ่ายทอดสดปารีสดอร์ทมุนด์

  • เปแอสเช VS ดอร์ทมุนด์ การพบกันของ 2 ทีม

2567 : ดอร์ทมุนด์ 1 - 0  PSG (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก)
2566 : ดอร์ทมุนด์ 1 - 1  PSG (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก)
2566 : PSG 2 - 0  ดอร์ทมุนด์   (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก)
2563 : PSG 2 - 0  ดอร์ทมุนด์ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก)
2563 : ดอร์ทมุนด์ 2 - 1  PSG   (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก)

 

>>>ดูบอลสด<<<
เปแอสเช VS ดอร์ทมุนด์ (รับชมถ่ายทอดสด)
เปแอสเช VS ดอร์ทมุนด์ (ผลบอลสด)