"ดูบอลสด" เยอรมนี VS ฮังการี บอลยูโร ดูบอลสดเยอรมนีฮังการี ถ่ายทอดสดช่องไหน

"ดูบอลสด" เยอรมนี VS ฮังการี บอลยูโร 2024 ถ่ายทอดสดช่องไหน ดูบอลสดเยอรมนี - ฮังการี บอลยูโร เยอรมนีพบ ฮังการีถ่ายช่องไหน

"ดูบอลสด" บอลยูโร 2024 ถ่ายทอดสด เยอรมนี VS ฮังการี เดินทางเข้าสู่นัดที่ 2 ของทัวร์นาเมนต์อย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปปี 2024 หรือ ฟุตบอลยูโร 2024 (UEFA EURO 2024) ช่องถ่ายทอดสดบอลยูโรวันนี้ ฟรีทีวียังรับหน้าที่ ถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2024 วันนี้ 

 

"บอลยูโร 2024 ถ่ายทอดสดช่องไหน" ดูบอลสดเยอรมนี - ฮังการี เยอรมนี VS ฮังการีถ่ายช่องไหน ไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสดบอลยูโรวันนี้ ช่วงคู่ดึก บอลยูโร คู่ที่ 2 ช่วง 5 ทุ่มของวันนี้จะมีการเปลี่ยนแปลง ช่องถ่ายทอดสดยูโร 2024 นิดหน่อย ซึ่งปกติจะเป็น พีพีทีวี ถ่ายทอดสดบอลยูโร ตลอดหลายวันที่ผ่านมา แต่วันนี้ คู่ เยอรมนี พบ ฮังการี ไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสด

 

\"ดูบอลสด\" เยอรมนี VS ฮังการี บอลยูโร ดูบอลสดเยอรมนีฮังการี ถ่ายทอดสดช่องไหน

 

  • บอลยูโร 2024 เยอรมนี - ฮังการี

ฟุตบอลทีมชาติเยอรมนี
ความมั่นใจมีเต็มเปี่ยมแน่นอนหลังจากที่เอาชนะ สกอตแลนด์มาได้ถึง 5 - 1 แถมยังได้เปรียบเรื่องความเป็นเจ้าภาพอีกด้วย ทำให้ อินทรีเหล็ก ยิ่งได้ใจ จนหวังว่าจะถลุงประตูได้อีกครั้ง งานนี้ถือว่าไม่ง่าย แต่ก็ไม่น่าจะยากเกินไปสำหรับ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ โค้ชหนุ่มไฟแรง ที่มีขุนพลจอมแกร่งทั้ง โทนี่ โครส , อิลคาย กุนโดอัน , ฟลอเรียน เวียร์ทซ์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่พร้อมล่าตาข่าย 


ฟุตบอลทีมชาติฮังการี
มาร์โก รอสซี่ เฮดโค้ชชาวอิตาเลียน ต้องคิดแผนใหญ่รับมือเจ้าภาพในเกมนี้ซึ่ง โลอิก เนโก้ แบ็กขวาตัวโอนสัญชาติจากฝรั่งเศส หรือ คัลลั่ม สไตล์ส มิดฟิลด์ลูกครึ่งอิงลิช ต่างไม่ฟิตพอลงตัวจริง แม้สภาพทีมยังไม่พร้อมเท่าใดนัก แต่ก็ยังดีที่ แนวรุกอย่าง โดมินิค โซโบซไล กัปตันทีมอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์ยูโรในวัย 23 ปีพร้อมลงสนาม 
 

ภาพจาก UEFA EURO 2024

 

บอลเยอรมนี - ฮังการี เกมนี้ด้วยสภาพทีมถือว่า อินทรีเหล็ก มีความพร้อมมากว่า แต่บอลมันลูกกลมๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ เพราะในยูโรหนก่อนเสมอ 2 - 2 แต่เชื่อว่าคราวนี้รูปแบบเกมมันจะเปลี่ยนไปไม่เหมือนเคย เพราะต่างคนต่างแก้เกมกันมาเต็มที่ อีกทั้งยังโอกสเข้ารอบยูโร 2024 เป็นเดิมพัน งานนี้เดายากแต่มองว่า เยอรมนี 1 - 0 ฮังการี

 

 

  • โปรแกรมฟุตบอลยูโร 2024 วันพุธที่ 19 มิถุนายน 2567 (ตามเวลาประเทศไทย) แข่งขันที่ ประเทศเยอรมนี ช้ากว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง

เวลา 23:00 น. กลุ่ม A : เยอรมนี พบ ฮังการี รับชมถ่ายทอดได้ทาง True Premier Football 3 และ ไทยรัฐทีวี


>>>ดูบอลสด<<<
เยอรมนี พบ ฮังการี (รับชมถ่ายทอดสด)
เยอรมนี พบ ฮังการี (รับชมถ่ายทอดสด)
เยอรมนี พบ ฮังการี (ผลบอลสดสด)