"ดูบอลสด" สเปน V เยอรมนี pptv ช่องถ่ายทอดสดบอลยูโรวันนี้  "ลิงก์ดูบอลยูโรสด"

"ดูบอลสด" สเปน V เยอรมนี pptv ช่องถ่ายทอดสดบอลยูโรวันนี้ พีพีทีวีถ่ายทอดสดบอดยูโรวันนี้ ดูบอลยูโรออนไลน์วันนี้ "ลิงก์ดูบอลสด"

"ดูบอลสด" สเปน พบ เยอรมนี ช่องถ่ายทอดสดบอลยูโรวันนี้ คอบอลไทยพลาดไม่ได้จริงๆ กับ ฟุตบอลยูโร 2024 (UEFA EURO 2024) ที่ยังสามารถติดตาม ช่องถ่ายทอดสดบอลยูโรวันนี้ ได้อย่างต่อเนื่อง ดูบอลยูโรฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายได้บนหน้าจอทีวี และวันนี้ ช่องถ่ายทอดสดบอลยูโร หาเจอได้ง่ายแค่กด 36 พีพีทีวี ถ่ายทอดสด และ ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 3 

 

"ลิงก์ดูบอลสด" บอลยูโรวันนี้ถ่ายช่องไหน บอลยูโร 2024 ถ่ายทอดสดวันนี้ จะมีให้ชม 2 คู่ ส่วนช่องทางการถ่ายทอดสด คอบอลสามารถ ดูบอลยูโรวันนี้ ไล่เรียงตั้งแต่บอลยูโรคู่ 23:00 น. พีพีทีวีถ่ายทอดสด ต่อกันด้วยบอลยูโรคู่ 02:00 น. ช่อง พีพีทีวีถ่ายทอดสดบอดยูโรวันนี้ ส่วนใครที่อยากจะดูบอลยูโรออนไลน์วันนี้ สามารถกดไปที่ลิงก์ดูบอลสดที่ไทยนิวส์เตรียมมาให้ได้เลย 
 

\"ดูบอลสด\" สเปน V เยอรมนี pptv ช่องถ่ายทอดสดบอลยูโรวันนี้  \"ลิงก์ดูบอลยูโรสด\"

  • บอลยูโร สเปน - เยอรมนี

ฟุตบอลทีมชาติสเปน
ร้อนแรงสุดๆ หลังจากที่ทำผลงานในศีกยูโร 2024 ได้อย่างร้อนแรงอย่างมาก รอบแรกคว้าชัยทั้ง 3 นัดรวด เก็บ 9 แต้มเต็ม คว้าแชมป์กลุ่ม B ส่วนในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ก็มาระเบิดฟอร์มอีก เมื่อไล่ถล่ม จอร์เจีย ไปแบบขาดลอย 4 - 1 ผ่านเข้ามาเตะในรอบนี้ แบบไม่มีปัญหา ความพร้อมในการทำศึกนัดนี้ ค่อนข้างสมบูรณ์เลยทีเดียว ไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติม

ฟุตบอลทีมชาติเยอรมนี
ร้อนแรงไม่แพ้ทีมอื่นใดเห็นทีจะเป็นทีมเจ้าภาพ เป็นอีกหนึ่งทีมเต็ง ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยในรอบแรก ชนะ 2 เสมอ 1 เก็บไป 7 แต้ม คว้าแชมป์กลุ่ม A ส่วน ส่วนรอบ 16 ทีมสุดท้าย ก็ยังฮอตต่อเนื่อง ทุบชนะทีมแกร่งอย่าง เดนมาร์ก มาได้ 2 - 0 อีกทั้งเกมนี้ อินทรีเหล็ก พร้อมบวกสุดๆ ไม่มีรายงานอาการบาดเจ็บ อาจจะเห็นชุดใหญ่ลงบู๊ได้ทุกตำแหน่ง 

 

  • สเปน - เยอรมนีผลงานการพบกัน 5 นัดหลังสุด

28/11/22 สเปน 1-1 เยอรมนี (ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย)
18/11/20 สเปน 6-0 เยอรมนี (ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก)
04/09/20 เยอรมนี 1-1 สเปน (ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก)
24/03/18 เยอรมนี 1-1 สเปน (กระชับมิตร)
19/11/14 สเปน 0-1 เยอรมนี (กระชับมิตร)

\"ดูบอลสด\" สเปน V เยอรมนี pptv ช่องถ่ายทอดสดบอลยูโรวันนี้  \"ลิงก์ดูบอลยูโรสด\"

คาดผลการแข่งขันสเปน - เยอรมนี สภาพทีมพร้อมทั้งคู่ ซึ่งเกมนี้ต้องมีทีมที่แกร่งที่สุดเท่านั้น นัดนี้ เยอรมนี จะได้เปรียบในเรื่องของความเป็นเจ้าภาพ ส่วน กระทิงดุ มีเพียงความดุดันในเรื่องเกมรับและรุกเท่านั้นที่จะพอข่มขวัญเจ้าภาพได้ เกมนี้ถ้าจะให้ฟันธงว่าใครจะเข้ารอบต่อไปนั้น อยากมากๆ อาจจะลากยาวไปถึงการยิงจุดโทษก็เป็นได้ดังนั้น สเปน 1 (5) - 1 (4) เยอรมนี

 

  • โปรแกรมฟุตบอลยูโร 2024 วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม 2567 (ตามเวลาประเทศไทย) แข่งขันที่ ประเทศเยอรมนี (ช้ากว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง)

เวลา 23:00 น. สเปน พบ เยอรมนี ณ สนาม เมอร์ซิเดส เบนซ์ อารีนา สตุ๊ตการ์ท ประเทศเยอรมนี สามารถรับชมถ่ายทอดสด True Premier Football 3 และ PPTV HD36


>>>ดูบอลสด<<<
สเปน พบ เยอรมนี (รับชมถ่ายทอดสด)
สเปน พบ เยอรมนี (รับชมถ่ายทอดสด)
สเปน พบ เยอรมนี (ผลบอลสด)