"ดูบอลสด" สเปน VS ฝรั่งเศส ช่องถ่ายทอดสดบอลยูโรสเปน พบ ฝรั่งเศส pptv ถ่ายทอดสด

"ดูบอลสด" สเปน พบ ฝรั่งเศส ช่องถ่ายทอดสดบอลยูโรสเปน VS ฝรั่งเศส พีพีทีวีถ่ายทอดสดบอลยูโร 2024 วันนี้ "ลิงก์ดูบอลสด"

"ดูบอลสด" สเปน VS ฝรั่งเศส ถ่ายทอดสดบอลยูโรสเปน พบ ฝรั่งเศส และแล้วก็มาถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายกับการแข่งขัน ฟุตบอลยูโร 2024 (EURO 2024) ที่ตอนนี้ยังสามารถรับชม ถ่ายทอดสดบอลยูโรวันนี้ ได้ฟรีที่ช่องฟรีทีวีอย่าง พีพีทีวีถ่ายทอดสดบอลยูโรวันนี้ และ ทรูพรีเมียร์ฟุตบอล 3 ถ่ายทอดสด คอบอลยุโรปห้ามพลาดเด็ดขาด 


"สเปน พบ ฝรั่งเศสถ่ายช่องไหน" ถ่ายทอดสดบอลยูโร 2024 ลิงก์ดูบอลสด แฟนบอลยังสามารถรับชม ถ่ายทอดสดบอลยูโรได้ทาง True Premier Football 3 และ PPTV HD36 ถ่ายทอดสดบอลวันนี้ ซึ่ง ถ่ายทอดสดบอลวันนี้จะเป็นคิวของ สเปน - ฝรั่งเศส ที่ บอลยูโร 2024 ถ่ายทอดสด จะได้รู้ผลก่อนว่าใครจะผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ 

\"ดูบอลสด\" สเปน VS ฝรั่งเศส ช่องถ่ายทอดสดบอลยูโรสเปน พบ ฝรั่งเศส pptv ถ่ายทอดสด

  • บอลยูโร 2024 สเปน - ฝรั่งเศส

ฟุตบอลทีมชาติสเปน 
ถูกยกให้เป็นทีมเต็งหนึ่งแบบเดี่ยวๆ หลังจากทัพ "กระทิงดุ" โชว์ฟอร์มแกร่ง เฉือนชนะเจ้าภาพ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-1 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วนความพร้อมเกมนี้ สเปน มีปัญหาพอสมควร โดยจะหมดสิทธิใช้งานแบ็กขวา ดานี่ การ์บาฆาล กับเซนเตอร์แบ็ก โรบิน เลอ นอร์กมองด์ ซึ่งติดโทษแบน โดยคาดว่า เชซุส นาบาส กับ นาโช่ เฟร์นานเดซ จะถูกส่งลงเล่นแทน


ฟุตบอลทีมชาติฝรั่งเศส
ตราไก่เองก็เหนื่อยหืดจับ เพราะกว่าจะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศมาได้ก็ต้องไปลุ้นจนถึงการยิงลูกจุดโทษ ก่อนเอาชนะจุดโทษ โปรตุเกส 5-3 หลังจากเสมอกัน 0-0 ในเวลา 120 นาที ขณะที่ขุมกำลังของ ฝรั่ง เกมนี้อยู่กันครบ และเตรียมจัดทัพลงสนามเต็มสูบ แผงหลังประกอบด้วย ฌูลส์ กุนเด้, วิลเลียม ซาลิบา, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, เตโอ แอร์กน็องเดซ โดยมี ไมค์ เมญอง เฝ้าเสาเป็นด่านสุดท้าย

\"ดูบอลสด\" สเปน VS ฝรั่งเศส ช่องถ่ายทอดสดบอลยูโรสเปน พบ ฝรั่งเศส pptv ถ่ายทอดสด

  • สเปน - ฝรั่งเศสผลงานการพบกัน 5 นัดหลังสุด

11/10/21 สเปน 1-2 ฝรั่งเศส (ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก)
29/03/17 ฝรั่งเศส 0-2 สเปน (กระชับมิตร)
05/09/14 ฝรั่งเศส 1-0 สเปน (กระชับมิตร)
27/03/13 ฝรั่งเศส 0-1 สเปน (ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก)
17/10/12 สเปน 1-1 ฝรั่งเศส (ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก)


คาดการณ์ผลบอลสเปน - ฝรั่งเศส เกมนี้ ฝรั่งเศสดูเหมือนจะมีความพร้อมมากกว่า เนื่องจากสเปนมีตัวที่โดนโทษแบนเยอะมากจริงๆ แถม เปดรี้ กองกลางจากบาร์เซโลน่า ก็บาดเจ็บปิดฉากทัวร์นาเม้นต์ไปแล้ว เหลือแค่กองหน้าที่ต้องพยายามทำประตูให้ได้ ขณะที่ ตราไก่ ยังมีลุ้นมากกว่าด้วยขุนพลที่พร้อมกว่า ดังนั้นเกมนี้ สเปน 1 - 2 ฝรั่งเศส หรืออาจจะไปตัดสินกันที่ต่อเวลาพิเศษก็เป็นได้ 

 

  • โปรแกรมฟุตบอลยูโร 2024 วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม 2567 (ตามเวลาประเทศไทย) แข่งขันที่ ประเทศเยอรมนี (ช้ากว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง)

เวลา 02:00 น. สเปน พบ ฝรั่งเศส ณ สนาม มิวนิค ฟุตบอล อารีน่า ประเทศเยอรมนี รับชมถ่ายทอดสดทาง True Premier Football 3 และ PPTV HD36


>>>ดูบอลสด<<<
สเปน พบ ฝรั่งเศส (รับชมถ่ายทอดสด)
สเปน พบ ฝรั่งเศส (รับชมถ่ายทอดสด)
สเปน พบ ฝรั่งเศส (ผลบอลสด)

ภาพจาก UEFA EURO 2024