"ดูบอลสด" ลิเวอร์พูล VS อาร์เซนอล ถ่ายทอดสดบอลวันนี้ ดูบอลวันนี้ถ่ายช่องไหน

"ดูบอลสด" ลิเวอร์พูล VS อาร์เซนอล ถ่ายทอดสดบอลวันนี้ ลิงก์ดูบอลสด ลิเวอร์พูล-อาร์เซนอลถ่ายช่องไหน ถ่ายทอดสดบอลปรีซีซั่นลิเวอร์พูล-อาร์เซนอล

"ดูบอลสด" ลิเวอร์พูล VS อาร์เซนอล ถ่ายทอดสดบอลวันนี้ แฟนบอลอังกฤษพลาดไม่ได้กับ ถ่ายทอดสดบอลลิเวอร์พูล-อาร์เซนอลวันนี้ ไทยนิวส์ก็ยังเสาะหา ลิงก์ดูบอลลิเวอร์พูล-อาร์เซนอลสด มาให้แล้วจ้า ดูบอลสดวันนี้ ใครไหวไปก่อนเลย เพราะ ลิเวอร์พูล พบ อาร์เซนอล อุ่นเครื่องกันที่สหรัฐอเมริกา ทำให้ต้องเตะกันเช้าหน่อยตามเวลาบ้านเรา 

"ลิเวอร์พูล-อาร์เซนอลถ่ายช่องไหน" ลิงก์ดูบอลสด ลิงก์ถ่ายทอดสดบอลวันนี้ สำหรับคู่ของ ลิเวอร์พูล-อาร์เซนอล ในครั้งนี้ไม่ได้มี ถ่ายทอดสดบอลปรีซีซั่นลิเวอร์พูล-อาร์เซนอล ให้ได้รับชมกันแบบทั่วไป แต่ใครที่เป็นสมาชิกของคลับ Liveerpool หรือ Arsenal อยู่แล้วสามารถเข้าไปรับชมทางได้เว็บไซต์ของสโมสรได้เลยจ้า 

\"ดูบอลสด\" ลิเวอร์พูล VS อาร์เซนอล ถ่ายทอดสดบอลวันนี้ ดูบอลวันนี้ถ่ายช่องไหน

  • บอลอุ่นเครื่อง ลิเวอร์พูล-อาร์เซนอล

ลิเวอร์พูล
มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย สตาฟท์โค้ชหลายรายเดินออกจากสโมสรตาม เจอร์เก้น คล็อปป์ ไป และเป็น อาร์เน่ สล็อต เฮดโค้ชตนใหม่ชาว เนเธอร์แลนด์ เข้ามาคุมทีมแทนในฤดูกาลนี้ แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีผู้เล่นใหม่เสริมทัพเข้ามาเลย และนี่จะเป็นนัดที่ 3 ที่แล้วในเกมอุ่นเครื่องแบบเพื่อปรับฟอร์มนักเตะที่มีอยู่แบบจริงๆ จังๆ

อาร์เซนอล
นัดที่สามของช่วงปรีซีซั่น ยังขาดหลายรายที่ไปรับใช้ทีมชาติทั้งในศึก ยูโร 2024 แล้วเข้ารอบลึกๆ แต่ก็ยังนำมาโดยผู้เล่นระดับสตาร์ที่ไม่ได้ไปรับใช้ทีมชาติ ซึ่งคาดว่าเกมนี้ลงเล่นเพื่อปรับจุดด้อยของทีม เพื่อโอกาสในการคว้าแชมป์ในฤดูกาลหน้า จะได้ไม่โดน แมนซิตี้ ปาดไปอีก 
\"ดูบอลสด\" ลิเวอร์พูล VS อาร์เซนอล ถ่ายทอดสดบอลวันนี้ ดูบอลวันนี้ถ่ายช่องไหน

 

  • ลิเวอร์พูล-อาร์เซนอลการพบกันของ 2 ทีม

2024 : อาร์เซนอล 3 - 1 ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)
2024 : อาร์เซนอล 0 - 2 ลิเวอร์พูล (เอฟเอ คัพ)
2023 : ลิเวอร์พูล 1 - 1 อาร์เซนอล (พรีเมียร์ลีก)
2023 : ลิเวอร์พูล 2 - 2 อาร์เซนอล (พรีเมียร์ลีก)
2022 : อาร์เซนอล 3 - 2 ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)

 

  • โปรแกรมบอลอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาล 2024/2025 วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม 2567 (เพนซิลเวเนีย สหรัฐอเมริกาช้ากว่าไทย 11 ชั่วโมง)

 เวลา 06:30 น. ลิเวอร์พูล  พบ อาร์เซนอล ณ สนาม Lincoln Financial Field , ฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลเวเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ถ่ายทอดสดทาง LFCTV และ arsenal.com


>>>ดูบอลสด<<<
ลิเวอร์พูล  พบ อาร์เซนอล (รับชมถ่ายทอดสด)
ลิเวอร์พูล  พบ อาร์เซนอล (รับชมถ่ายทอดสด)
ลิเวอร์พูล  พบ อาร์เซนอล (ผลบอลสด)