"ดูบอลสด" อียิปต์ VS โมร็อกโก ถ่ายทอดสดบอลโอลิมปิกชิงทองแดง บอลถ่ายช่องไหน

"ดูบอลสด" อียิปต์ VS โมร็อกโก ถ่ายทอดสดฟุตบอลโอลิมปิก รอบชิงเหรียญทองแดงอียิปต์-โมร็อกโก "ฟุตบอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน"

"ดูบอลสด" อียิปต์ VS โมร็อกโก ถ่ายทอดสดฟุตบอลโอลิมปิก เรียกน้ำย่อยไปก่อนกับ ฟุตบอลโอลิมปิก 2024 รอบชิงเหรียญทองแดง สำหรับ ถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2024 วันนี้ ไทยนิวส์จัดให้แบบจุใจกับทุก ลิงก์ดูบอลสดวันนี้ ใครที่ไม่อยากพลาด ดูบอลสดวันนี้ ติดตามไว้ได้เลย แล้วจะได้ ดูบอลโอลิมปิก 2024 วันนี้ แบบฉ่ำๆ 


"ฟุตบอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน" ลิงก์ดูบอลสด ฟุตบอลโอลิมปิก 2024 ถ่ายทอดสด รอบชิงเหรียญทองแดงอียิปต์-โมร็อกโก เดือดแน่นอน ส่วนแฟนบอลที่อยากได้ ลิงก์ดูบอลโอลิมปิกสด ไทยนิวส์จัดให้แล้วที่ท้ายข่าว อยากดูสดอียิปต์-โมร็อกโก บอลโอลิมปิกวันนี้ เลื่อนไปแล้วเลือกได้เลยว่า อยากรับชมถ่ายทอดสด บอลโอลิมปิกอียิปต์-โมร็อกโกช่องไหน

 

\"ดูบอลสด\" อียิปต์ VS โมร็อกโก ถ่ายทอดสดบอลโอลิมปิกชิงทองแดง บอลถ่ายช่องไหน

  • ฟุตบอลโอลิมปิก 2024 อียิปต์-โมร็อกโก

ทีมชาติอียิปต์
แพ้ให้กับเจ้าภาพมาหมาดๆ ทำให้ต้องตกลงมาชิงเหรียญทองแดงในครั้งนี้ เชื่อว่า โรเกริโอ มิคาล หัวเรือใหญ่ชาวบราซิเลียนจำเป็นต้องปรับขุมกำลังแน่ๆ เพราะมีนักเตะคนสำคัญดันติดโทษแบนจากการโดนใบแดงในเกมรอบรองชนะเลิศกับ ฝรั่งเศส แต่ก็ยังมีแข้งโตวต้าเกินมาช่วยเสริมแกร่งถึง 2 คน 

\"ดูบอลสด\" อียิปต์ VS โมร็อกโก ถ่ายทอดสดบอลโอลิมปิกชิงทองแดง บอลถ่ายช่องไหน
ทีมชาติโมร็อกโก
โดนสเปนทำไว้เจ็บแสบมากจริงๆ ที่เขี่ยร่วงมาชิงเหรียญทองแดงในครั้งนี้แพ้กระทิงดุไป 1 - 2 แต่เกมนี้ ดูทรงว่า โมร็อกโก จะมีข่าวดีเพราะ แข้งคนสำคัญอย่าง บิลัล เอล คันนูส จะพ้นโทษแบนกลับมาปั้นเกมรุก ส่วน ซูฟิยาน ราฮิมี่ ว่าที่ดาวซัลโวทัวร์นาเมนต์ ก็พร้อมล่าตาข่ายเพื่อเป็น ดาวซัลโว หลังจากยิงไปแล้ว 6 ประตูจาก 5 เกมที่ผ่านมา


อียิปต์-โมร็อกโก เกมนี้ใส่กันเต็มที่อย่างเดียวไม่ต้องกั๊ก แต่ดูท่าว่าความดุดันจะตกไปอยู่ที่ โมร็อกโกมากกว่า จากเกมเกมที่ดราม่าจัดหนัก ทำให้โมร็อกโกเกือบชวดผลงานชิ้นโบแดงในรอบนั้น ซึ่งแมตช์นี้คาดได้เลยว่าพวกเขาพร้อมที่คว้าเหรียญทองแดงปลอบใจในโอลิมปิกครั้งนี้ดังนั้น อียิปต์ 1 - 3 โมร็อกโก 

\"ดูบอลสด\" อียิปต์ VS โมร็อกโก ถ่ายทอดสดบอลโอลิมปิกชิงทองแดง บอลถ่ายช่องไหน
 

  • ช่องถ่ายทอดสดโอลิมปิกวันนี้ 

แฟนๆ ที่รักกีฬายังสามารถรับชมถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2024 วันนี้ ได้ทาง T SPORTS 7 ถ่ายทอดสด เวลา 14:00 น. - 18:00 น. และ 21:00 น. - 01:00 น. ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดในเวลา 15:00 น. - 19:00 น. ส่วน PPTV HD 36 ถ่ายทอดสด เวลา 22:00 น.- 02:00 น. อีกทั้งยังสามารถติดตามได้ทาง ช่อง 9MCOT ถ่ายทอดสดได้อีกด้วย ขณะที่ AIS Play และ ทรู ถ่ายทอดสดตลอดทั้งวัน

 

  • โปรแกรมบอลโอลิมปิก 2024 วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม 2567 ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย (ฝรั่งเศสช้ากว่าไทย 5 ชั่วโมง) 

รอบชิงเหรียญทองแดง
เวลา 22:00 น. อียิปต์ พบ โมร็อกโก 

 

>>>ดูบอลสด<<<
อียิปต์ พบ โมร็อกโก (รับชมถ่ายทอดสด AIS PLAY)
อียิปต์ พบ โมร็อกโก (รับชมถ่ายทอดสด NOWOlympic 8)
อียิปต์ พบ โมร็อกโก (รับชมถ่ายทอดสด T-Sports 7)
อียิปต์ พบ โมร็อกโก (รับชมถ่ายทอดสด PPTV HD 36)
อียิปต์ พบ โมร็อกโก (ผลบอลสด)