"ดูบอลสด" เอซี มิลาน VS ลิเวอร์พูล ดูบอลสดลิเวอร์พูล "ลิเวอร์พูลถ่ายช่องไหน"

"ดูบอลสด" เอซี มิลาน VS ลิเวอร์พูล ถ่ายทอดสดเอซีมิลานพบลิเวอร์พูล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกวันนี้ช่องไหน ดูUCLสด "ลิเวอร์พูลวันนี้ถ่ายช่องไหน"

"ดูบอลสด" เอซี มิลาน VS ลิเวอร์พูล ถ่ายทอดสดเอซีมิลานพบลิเวอร์พูล เกมแรกบนเทวียูโรป ดูบอลสดวันนี้ กับ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2024/25 ดูบอลสดฟรี กับแมตช์แรกที่หลายคนรอคอยในรายการ UCL เกมนี้เดือดตั้งแต่ไก่โห่กับ เอซีมิลาน vs ลิเวอร์พูล ยิ่งน่าดูสุดๆ เพราะก่อนเกม เอซีมิลานกับลิเวอร์พูล หงส์แดงเพิ่งหลงป่ามา 


"ลิเวอร์พูลวันนี้ถ่ายช่องไหน" ลิงก์ดูบอลสด ลิงก์ถ่ายทอดสดลิเวอร์พูลวันนี้ โปรแกรมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก (UEFA Champions League) หรือ UCL วันนี้ เอซีมิลานกับลิเวอร์พูล อาจจะดึกไปเสียหน่อย แต่สำหรับคอบอลแล้วที่เป็นแฟนพันธ์แท้ ลิเวอร์พูล แล้ว น่าจะจัดการเวลานอนคืนนี้ได้อย่างแน่นอน เพราะ ดูบอลสดลิเวอร์พูลวันนี้ มันพลาดได้ที่ไหน 
 

\"ดูบอลสด\" เอซี มิลาน VS ลิเวอร์พูล ดูบอลสดลิเวอร์พูล \"ลิเวอร์พูลถ่ายช่องไหน\"

  • ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2024/25 เอซี มิลาน - ลิเวอร์พูล

สโมสร เอซี มิลาน (AC Milan)
ออกสตาร์ทฤดูกาลไม่ค่อยดีนัก โดยไม่ชนะใครตลอด 3 นัดแรก ก่อนที่นัดล่าสุดจะปลดล็อกระเบิดฟอร์มถล่ม เวเนเซีย 4 - 0 ในศึกเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เรียกความมั่นใจก่อนรับมือ ลิเวอร์พูล ในเกมนี้ แม้ปีศาจแดงดำ จะมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน แต่กุนซือดาเนียล ฟอนเซาก้า ยังมีขุมกำลังให้เลือกใช้งานแบบไม่เป็นปัญหามากนัก

\"ดูบอลสด\" เอซี มิลาน VS ลิเวอร์พูล ดูบอลสดลิเวอร์พูล \"ลิเวอร์พูลถ่ายช่องไหน\"
สโมสร ลิเวอร์พูล (Liverpool)
เพิ่งหลงป่ามาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากที่แพ้คาบ้านให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ไป 0 - 1 ซึ่งปัญหาเดิมๆ ของ หงส์แดงดูเหมือนว่าจะยังแก้ไม่ตกกับการโดนอัดแน่นแล้วรอสวนกลับ จนทำให้แพ้ไปในนัดล่าสุด ซึ่งถ้ายังเรียกฟอร์มเก่งแบบกับเกมที่อัดแมนยูคาบ้าน 0 - 3 กลับมาไม่ได้ เกมนี้เตรียมตัวไว้ได้เลย 

\"ดูบอลสด\" เอซี มิลาน VS ลิเวอร์พูล ดูบอลสดลิเวอร์พูล \"ลิเวอร์พูลถ่ายช่องไหน\"
เอซี มิลาน - ลิเวอร์พูล ความมั่นใจเป็นของเจ้าบ้านอย่างชัดเจน ทั้งฟอร์มก่อนหน้าที่จะมาเจอกับ หงส์แดง และยังได้เปรียบในความเป็นเจ้าบ้านอีกด้วย ขณะที่ ลิเวอร์พูล นั้น ทาง อาร์เน่อ สล็อต โค้ชคนใหม่ของลิเวอร์พูลบอกว่า ไม่ได้กลัว ปีศาจแดงดำ แต่กลับกันเป็นการเคารพเสียมากกว่า แม้จะคาดผลยากแต่เกมนี้ เอซี มิลาน 0 - 1 ลิเวอร์พูล

\"ดูบอลสด\" เอซี มิลาน VS ลิเวอร์พูล ดูบอลสดลิเวอร์พูล \"ลิเวอร์พูลถ่ายช่องไหน\"

  • เอซีมิลาน - ลิเวอร์พูล โปรแกรม UCL ถ่ายช่องไหน 

ทุกเกมของ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2024/25 ยังสามารถรับชมได้ทาง beIN SPORTS ซึ่งจะถ่ายทอดสดฟุตบอลรายการนี้ให้ได้ชมไปจนถึงนัดชิงชนะเลิศ 

 

  • โปรแกรมฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2024/25 รอบลีก นัดแรก วันอังคารที่ 17 กันยายน 2567 ตามเวลาประเทศไทย (อิตาลีช้ากว่าไทย 5 ชั่วโมง)

เวลา 02:00 น. เอซี มิลาน พบ ลิเวอร์พูล ณ ซาน ซิโร่ สเตเดียม ประเทศอิตาลี


>>>ดูฟุตซอลสด<<<
เอซี มิลาน พบ ลิเวอร์พูล (รับชมถ่ายทอดสด beIN SPORTS 3)
เอซี มิลาน พบ ลิเวอร์พูล (ผลบอลสด)