"ดูบอลสด" ไทย พบ เกาหลีใต้ ฟุตบอลหญิงโอลิมปิก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย

"ดูบอลสด" ไทย พบ เกาหลีใต้ ฟุตบอลหญิงโอลิมปิก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้

"ดูบอลสด" ไทย พบ เกาหลีใต้ ฟุตบอลหญิงโอลิมปิก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย : ดูท่าว่าต้องพร้อมแล้วสำหรับทัพชบาแก้ว ที่ได้ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนทำการแข่งัขน เกมแรกของฟุตบอลหญิงโอลิมปิก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 ไทย พบกับ เกาหลีใต้ ซึ่งการฝึกซ้อมใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงแล้วเสร็จ โดยเน้นไปที่เกมรุกและเกมรับ เป็นหลัก 

 

ทีมชาติไทย

ก่อนการฝึกซ้อม พิชญธิดา มะโนวัง กองกลางชบาแก้ว กล่าวว่า "ความพร้อมของเราสำหรับเกมแรกในวันพรุ่งนี้ ที่เราจะเจอกับเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งกว่าเรา แต่ทีมของเราตอนนี้ค่อนข้างพร้อมสำหรับเกมนี้ค่ะ"

 


"สิ่งที่เราต้องระวังเขาคือเรื่องของ ทักษะส่วนตัว และเกมรุกจากด้านข้างของเขา ที่ถือว่าเป็นจุดเด่นของเกาหลีใต้ พรุ่งนี้เราก็จะพยายามเก็บทุกรายละเอียด เพื่อสร้างเกมที่ดีของเรา ก็ฝากแฟนบอลติดตามเชียร์และให้กำลังใจพวกเรา ผ่านทาง AIS Play ด้วยนะคะ เวลา 14:30 น. ตามเวลาประเทศไทยค่ะ" 

ทีมชาติไทย


สำหรับรายชื่อ 11 ตัวจริง ของทีมชาติไทย ในเกมแรก กลุ่มบี บอลไทย พบ เกาหลีใต้ ศึกโอลิมปิก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 2 มีดังต่อไปนี้
1 ทิฟฟานี่ ดารุณี สอนเผ่า (GK)
2 กาญจนาพร แสนคุณ(C)
3 สุภาพร อินทรประสิทธิ์  
5 ธัญชนก ชื่ออารมณ์
6 อชิรญา ยิ่งสกุล 
7 ปลื้มใจ สนธิสวัสดิ์
10 ธนกร พลคำ 
13 อลิสา รักพินิจ
14 ภัทรนันท์ อุปชัย
15 ณัฐชา แก้วอันตา
16 ปาริชาติ ทองรอง

ทีมชาติไทย

โปรแกรมบอลไทยวันนี้ ไทย พบ เกาหลีใต้  วันที่ 26 ตุลาคม 2566 เวลา 14:30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ เซียะเหมิน เอเกรต สเตเดียม แฟนบอลไทยสามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทาง AIS Play

 

>>>ดูบอลสด<<<
ไทย พบ เกาหลีใต้ (รับชมทางทอดสด)
ไทย พบ เกาหลีใต้ (รับชมทางทอดสด)
 

\"ดูบอลสด\" ไทย พบ เกาหลีใต้ ฟุตบอลหญิงโอลิมปิก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย