"ดูบอลสด" ท่าเรือ พบ ทรู แบงค็อก ถ่ายทอดสดบอลไทยลีกวันนี้ โปรแกรมไทยลีก

"ดูบอลสด" การท่าเรือ เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสดบอลไทยลีกวันนี้ โปรแกรมไทยลีก บอลไทย ดูสดการท่าเรือทรูแบงค็อก

"ดูบอลสด" ท่าเรือ พบ ทรู แบงค็อก ถ่ายทอดสดบอลไทยลีกวันนี้ โปรแกรมไทยลีก : เพิ่งอกหักไปหมาดๆ สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี หลังจากในบอลถ้วยอย่าง ช้าง เอฟเอ คัพ 2023-24 รอบ 64 ทีมสุดท้าย ไปพลาดท่าพ่ายแพ้ให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่งผลทำให้ สิงห์เจ้าท่า ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย และในโปรแกรมบอลลีก การท่าเรือ ยังต้องมาเจอของแข็งอย่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูงบอลไทยในตอนนี้อีก

 

Port FC True vs Bangkok United

โดย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เพิ่งเพิ่มเติมความมั่นใจด้วยการผ่านเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้ายใน ช้าง เอฟเอ คัพ 2023-24 ได้สำหรับ หลังจากที่ไปเอาชนะนครศรีฯ ยูไนเต็ดได้สำเร็จ และช่วงนี้ จ่าฝูงไทยลีกยังมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมอีกด้วย เพราะในรายการ เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2023-24 พวกเขายังไม่แพ้ใครเลย


ขณะที่ สถิติที่น่าสนใจก่อนศึกชิงตำแหน่งจ่าฝูงรีโว่ ไทยลีก สัปดาห์ที่ 10 คู่ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี VS ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีดังนี้

  • การท่าเรือ ไม่แพ้เลยในการพบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด 6 นัดหลังสุดในไทยลีก (ชนะ 2 เสมอ 4) หลังจากแพ้ถึง 8 จาก 9 นัดก่อนหน้านั้น
  • สุรพงษ์ คงเทพ ชนะ ธชตวัน ศรีปาน ในการเผชิญหน้าครั้งล่าสุดในไทยลีก เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา (การท่าเรือ 2-1 แบงค็อก ยูไนเต็ด) อย่างไรก็ตาม เขาชนะเพียงนัดเดียวจาก 5 ครั้งก่อนหน้านี้ที่พบกับโค้ชแบนในลีกสูงสุด
  • การท่าเรือ ทำประตูได้ 20 เกมติดต่อกัน (ชนะ 14 เสมอ 2 แพ้ 4) ภายใต้การคุมทีมของ สุรพงษ์ คงเทพ รวม 50 ประตู (เฉลี่ย 2.5 ประตู/เกม) ซึ่งถือเป็นสถิติทำประตูได้ต่อเนื่องยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ไทยลีก ของพวกเขา
  •  
  • แบงค็อก ยูไนเต็ด กลับมาเอาชนะคู่แข่งหลังจากตกเป็นฝ่ายตามหลังในครึ่งแรกได้ 4 นัดในไทยลีกตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงการชนะ ราชบุรี 3-1 นัดล่าสุด มากไปกว่าทุกทีมในช่วงเวลาเดียวกัน
  •  
  • แบงค็อก ยูไนเต็ด ยิงได้มากกว่า 1 ประตูต่อนัดใน 5 เกมหลังสุดในไทยลีก (ชนะ 5) รวมทั้งหมด 12 ประตู (เฉลี่ย 2.4 ประตู/เกม) ครั้งล่าสุดที่พวกเขาอยู่ในสถิติยิงได้มากกว่า 1
  • ประตูต่อนัดที่ยาวนานกว่านี้ เกิดขึ้นในเดือนตุลาคม 2019 - กันยายน 2020 8 นัด
     

 

Port FC True vs Bangkok United

โปรแกรมบอลไทยวันนี้
การท่าเรือ เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แข่งขันเวลา 18:00 น. "ดูบอลสด" สามารถรับชมถ่ายทอดสดทาง PPTV HD 36 , AIS PLAY และ True Visions (True Visions NOW) พร้อม 2 ช่องทางของสโมสร (Youtube มาดามแป้ง และ การท่าเรือ เอฟซี)

ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ อุทัยธานี เอฟซี แข่งขันเวลา 19:00 น. AIS PLAY  ,  True Visions (True Visions NOW) และ 3BB GIGA TV

"ดูบอลสด" ท่าเรือ พบ ทรู แบงค็อก ถ่ายทอดสดบอลไทยลีกวันนี้ โปรแกรมไทยลีก
>>>ดูบอลสด<<<
การท่าเรือ เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (รับชมถ่ายทอดสด)
การท่าเรือ เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (รับชมถ่ายทอดสด)
การท่าเรือ เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (รับชมถ่ายทอดสด)

ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ อุทัยธานี เอฟซี (รับชมถ่ายทอดสด) 
ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ อุทัยธานี เอฟซี (รับชมถ่ายทอดสด)