สื่อเวียดนามตีข่าว "โค้ชซิโก้" มีโอกาสโดนปลดสูง หลัง 5 เกมล่าสุดผลงานไม่ดี

สื่อเวียดนามตีข่าว "ซิโก้ เกียรติศักดิ์" แย่แล้ว มีโอกาสสูง โดนปลดจากตำแหน่งโค้ชฮองอันห์ ยาลาย หลัง 5 เกมทำผลงานไม่เข้าตา

สื่อเวียดนามตีข่าว "โค้ชซิโก้" มีโอกาสโดนปลดสูง หลัง 5 เกมล่าสุดผลงานไม่ดี : ไม่รู้ว่าเจ้าของทีมฮองอันห์ ยาลาย สโมสรดังในประเทศเวียดนามใจร้อน หรือ เห็นแววมาไกลๆ แล้วว่า ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะพาทีมทำผลงานที่ดีไม่ได้ เพราะล่าสุดหลายสื่อใน วีลีก 2023-24 เวียดนาม ต่างบอกว่า "โค้ชซิโก้" มีโอกาสโดนปลดสูงมาก

 

สื่อเวียดนามตีข่าว "โค้ชซิโก้" มีโอกาสโดนปลดสูง หลัง 5 เกมล่าสุดผลงานไม่ดี

 

โดย วีลีก 2023-24 ประเทศเวียดนาม เพิ่งจะทำการแข่งขันไปแค่ 5 นัดเท่านั้น แต่ผลงานของ "โค้ชซิโก้" ซึ่งคุมทีม ฮองอันห์ ยาลาย รั้งอันดับ 14 ของตาราง ด้วยการ เสมอ 2 แพ้ 3 มีแค่ 2 คะแนน ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์กันอย่างหนัก 


ทั้งนี้ Danviet สื่อกีฬาดังเวียดนามออกโรงวิเคราะห์ว่า "โค้ชซิโก้" คือ 1 ใน 3 กุนซือเก้าอี้ร้อน ณ ปัจจุบัน อีกทั้งยังให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า สปอนเซอร์ใหม่ของทีม เตรียมที่จะให้ค่าชดเชยการยกเลิกสัญญา อดีตกุนซือทีมชาติไทย หากยังทำผลงานได้ย่ำแย่ต่อไป สื่อเวียดนามตีข่าว "โค้ชซิโก้" มีโอกาสโดนปลดสูง หลัง 5 เกมล่าสุดผลงานไม่ดี

สำหรับ "โค้ชซิโก้" เข้ามาคุมทีมตั้งแต่ ปี 2020 ปัจจุบันมีสถิติ คุม 71 นัด ชนะ 25 เสมอ 25 แพ้ 21 นัด ยิง 94 เสีย 86 ประตู และมีสัญญาเหลือกับ ฮองอันห์ ยาลาย ถึงช่วงซัมเมอร์ 2024 


อย่างไรก็ตามสำหรับ ฮองอันห์ ยาลาย กำลังจะได้ลงสนามอีกครั้งในวันที่ 17 ธันวาคม 2566 เวลา 17:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งจะไปเยือน ซงลาม เหงะอาน ก็ต้องมาลุ้นว่า "โค้ชซิโก้" จะมีโอกาสทำทีมเก็บ 3 แต้มแรกได้หรือไม่

 

สื่อเวียดนามตีข่าว "โค้ชซิโก้" มีโอกาสโดนปลดสูง หลัง 5 เกมล่าสุดผลงานไม่ดี
ภาพจาก coach_zico