"ดูวอลเลย์บอลสด" เซอร์เบีย พบ เนเธอร์แลนด์ ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" เซอร์เบีย พบ เนเธอร์แลนด์ VNL 2024 หญิง ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ "ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด"

"ดูวอลเลย์บอลสด" 12 มิถุนายน 2567 โปรแกรมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีกวันนี้ ยังมีให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในสัปดาห์ที่ 3 นี้ได้เข้าสู่การแข่งขันเป็นวันที่ 2 แล้ว และนับเป็นเกมที่ 9 แล้วของทัวร์นาเมนต์ ในที่นี่ไทยนิวส์ได้จัด ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด มาให้จะเป็นของคู่แรกของวอลเลย์บอลวันนี้อย่าง เซอร์เบีย พบ เนเธอร์แลนด์


ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ แต่สำหรับแฟนๆ วอลเลย์บอลไทย ที่ติดตามเชียร์สาวๆ เซอร์เบีย - เนเธอร์แลนด์ ต้องพยายามหาดูถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล คู่นี้กันนิดนึง เพราะ ช่อง 7 HD ไม่ได้ทำการถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้คู่นี้ให้ได้ชม ขณะที่ ช่อง BUGABOO TV ก็ไม่ได้ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล คู่นี้ แต่ยังสามารถรับชมได้ที่  Volleyball World

 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" เซอร์เบีย พบ เนเธอร์แลนด์ ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

  • วอลเลย์บอลหญิงเซอร์เบีย - เนเธอร์แลนด์

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเซอร์เบีย
จากรายชื่อที่ส่งมายังสนามที่ 3 ดูเหมือนว่า จะส่งให้เด็กๆ รุ่นใหม่ ได้ลองชิมสนามระดับโลก เพราะเห็นรายชื่อผู้เล่นที่เซอร์เบียส่งมาในสนามนี้พบว่า เปลี่ยนยกชุด แม้กระทั่งโค้ช ที่ตอนนี้ได้ให้ จิโอวานนี กุยเดตติ พร้อมชุดใหญ่ได้พัก ก่อนจะไปเล่นโอลิมปิก จึงได้ส่งชุดสำรองอายุไม่เกิน 23 ปีลงมาเล่นในสนามนี้แทน 

 


วอลเลย์บอลหญิงเซอร์เบีย ลงเล่นไปแล้ว 8 เกม รั้งอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน มี 9 คะแนน ซึ่งผลงานในทัวร์นาเมนต์นี้ดูเหมือนว่าจะพยายามดันเด็กๆ ขึ้นมาให้ทดแทนพี่ๆ รุ่นเก่าได้ โดยที่ในการแข่งขันนัดต่อๆ ไปจะได้ไม่เสียอันดับโลกมากนัก แต่ก็ไม่แน่ใจว่า การที่ส่งชุดสำรองลงขนาดนี้ จะสามารถเอาชนะได้ทั้งหมด 4 เกมที่เหลือหรือไม่

 


วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์
อันดับ 9 ของตารางคะแนนเนชั่นส์ลีก 2024 ที่เก็บไปแล้ว 12 แต้มจากการลงแข่งขัน 8 เกม และยังมีลุ้นที่จะติด 1 ใน 7 ทีมสุดท้ายเพื่อไปเล่นรอบสุดท้าย เพียงแค่ สาวๆ อัสวินสีส้มจะต้อง เอาชนะให้ได้ทั้งหมดอีก 4 เกมที่เหลือก่อน แล้วค่อยไปลุ้นให้ทีมที่อยู่อันดับสูงกว่าแพ้บ้างเพื่อจะทำคแนนได้อย่างสูสี 
 

ภาพจาก celeste plak

วอลเลย์บอลหญิงเนเธอร์แลนด์ยังไม่ได้ไปโอลิมปิกแบบ 100 เปอร์เซ็น แต่นั่นก็ยังไม่หมดหวังที่พวกเธอจะได้ไปเพราะจากอันดับโลกที่ตอนนี้ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์ อันดับ 9 ของโลก ต้องมาลุ้นอีกว่า พวกเธอจะเกาะติดอันดับนี้ได้จนจบทัวร์นาเมนต์เนชั่นส์ลีกหรือไม่ 

 


ทีมชาติเซอร์เบียชุดนี้เป็น เฮน่า เคิร์ททาจิค เจ้าของส่วนสูง 195 เซนติเมตร ที่กดบล็อคจมไปแล้ว 33 แต้มจากการแข่งขัน 8 เกม ทว่าจากรายชื่อสนามนี้ที่ส่งมาไม่เห็นมีชื่อของเธออยู่ในนั้น ขณะที่ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ยังช่วยกันเล่นได้อย่างดีเยี่ยมกับผลงานที่ปรากฏ ซึ่งไม่มีใครโดดเด่น แต่นั่นเป้นการหาตัวจับยาก เพราะใครก็สามารถทำแต้มได้ 

 

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลวันพุธที่ 12 มิถุนายน 2567 (ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย)

เวลา 12 มิ.ย. 67 เวลา 13:30 น. เซอร์เบีย พบ เนเธอร์แลนด์ แข่งขันที่มารีนเมสเซฟูกูโอกะ จังหวัดฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง) ถ่ายทอดสดทาง VBTV

 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
เซอร์เบีย พบ เนเธอร์แลนด์ (รับชมถ่ายทอดสด)
เซอร์เบีย พบ เนเธอร์แลนด์ (ผลวอลเลย์บอลสด)